Khác: Bà Bầu Có Nên Massage Không ?

Thảo luận trong 'Mang thai' bởi Hợp Giang, 20/4/2016.

  1. Hợp Giang

    Hợp Giang Thành viên mới

    Tham gia:
    6/3/2015
    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    3
    Bạn nghe nói là bà bầu thì không nên massage ? Vì sợ ảnh hưởng đến em bé, dễ gây sảy thai ? Vậy vì sao các DỊCH VỤ CHĂM SÓC BẦU, MASSAGE BÀ BẦU mọc lên như nấm và các mẹ, các chị vẫn nườm nượp đi spa ?
    [​IMG]
    ➡➡ SỰ THẬT LÀ đúng như vậy nhưng là đối với trường hợp bạn mang thai giai đoạn đầu, thì tuyệt đối không được massage vùng bụng bầu, đặc biệt là trong 3 THÁNG ĐẦU. Không những phải kiêng massage mà còn kiêng cữ rất nhiều thứ như không mang vác vật nặng, vận động nhẹ nhàng, không làm việc quá sức,vv... Bởi đây là thời điểm trứng và tinh trùng kết hợp dính vào tử cung chưa chắc nên thai sẽ dễ bị bong. Sau tuần thứ 13, những hiện tượng này không còn phổ biến nữa.

    Và nếu bạn mang thai thời điểm dưới 5 tháng thì các chuyên viên chăm sóc tại các spa bầu sẽ chú ý và có chế độ chăm sóc đặc biệt cẩn thận trong việc không massage hoặc hạn chế massage hoặc massage theo phương pháp dành riêng cho bà bầu.

    Và đến spa bầu đâu phải chỉ để massage cho vùng bụng mà đến đây, bạn sẽ được chăm sóc sức khỏe và làm đẹp da cả vùng mặt và toàn thân giúp chị em thoải mái, thư giãn, xua tan mọi mệt mỏi, xả stress, giảm đau nhức, massage lưng hông, cổ vai gáy,… chăm sóc da mặt ngừa mụn nám, thâm sạm, đặc biệt là ngăn ngừa và giảm sự hình thành các vết rạn da “xấu xí”...

    Vô vàn lợi ích khi đi spa bầu chăm sóc. Điều này thật tuyệt vời phải không nào! Đó chính là lý do các spa bầu - sau sinh trở thành thói quen hàng tuần, hàng tháng của rất nhiều mẹ đấy.

    Trích nguồn face: Blue Sky Spa
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Hợp Giang
    Đang tải...


Chia sẻ trang này