Bà bầu mạo hiểm đuổi theo tên cướp có súng để giành lại iPhone

Thảo luận trong 'Tin tức' bởi webmaster, 28/10/2012.

  1. webmaster

    webmaster Stay hungry. Stay foolish

    Tham gia:
    16/12/2006
    Bài viết:
    13,288
    Đã được thích:
    35,263
    Điểm thành tích:
    6,063
    Nếu như đồ vật bị mất không phải là iPhone 5 thì có lẽ bà bầu Rachael Massey đã không làm như vậy.

    Một chuyện hy hữu đã xảy ra đối với bà bầu 36 tuổi là dân thiết kế nội thất Rachael Massey khi đang đưa con đi dạo trong công viên McCarren vào thứ ba tuần trước. Đây là khu vực vốn xảy ra rất nhiều vụ trộm cướp và thật không may là Rachael Massey lại là đối tượng để ý của một tên trộm. Đang đi dạo thì một tên cướp có súng, đội mũ trùm đầu đã xuất hiện trước mặt Rachael Massey chĩa súng vào hai mẹ con và yêu cầu Rachael Massey đưa iPhone của mình cho hắn ta. Sau thoáng chút bất ngờ thì Rachael Massey cũng đã đưa chiếc iPhone của mình cho tên cướp.

    [​IMG]
    Bà bầu Rachael Massey và đứa con trên xe đẩy.

    Ngay sau khi tên cướp bỏ đi với chiếc iPhone vừa lấy được thì chị gái của Rachael Massey xuất hiện. Rachael Massey đã nhờ chị mình trông hộ đứa con đang trên xe đẩy rồi nhanh chóng đuổi theo tên cướp. Trong khi đuổi theo tên cướp, cô hô hào mọi người gọi cảnh sát và đuổi theo tên cướp, Rachael Massey cũng không quên cảnh báo mọi người rằng tên cướp có súng. Sau hồi rượt đuổi, tên cướp đã bị một người đàn ông dồn đến một sân tennis. Bị dồn đến đường cùng, tên cướp đã ném lại iPhone về phía người đàn ông này sau đó tẩu thoát. Chiếc iPhone bị cướp cuối cùng cũng đã trở về với chủ cũ.

    Sau sự việc này, Rachael Massey đã nhận được nhiều lời trách móc từ phía cảnh sát rằng đuổi theo một tên cướp có vũ trang là điều rất nguy hiểm. Cô cho hay: "Tôi chỉ hành động phản ứng lại với tên cướp bởi tôi cảm thấy rất giận dữ và bị xúc phạm. Đáng lẽ ra tôi nên cảm thấy sợ hãi nhưng tôi đã cố gắng để không nghĩ đến những gì có thể xảy ra khi đuổi theo tên cướp."

    Theo: NYPost, genk
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi webmaster
    Đang tải...


Chia sẻ trang này