Thông tin: Ba Cầu Thủ Có Đóng Góp Lớn Nhất Cho Đội Bóng Real Madrid Trong Mùa Giải Vừa Qua

Thảo luận trong 'Các CLB' bởi ngocnhi1512, 15/6/2017.

  1. ngocnhi1512

    ngocnhi1512 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    13/12/2014
    Bài viết:
    113
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    18
    Thầy trò ông Zidane vừa trải qua một mùa giải khá thành công với những kết quả đáng ca ngợi. Lần đầu tiên đạt chức vô địch La Liga sau 5 năm; đồng thời bảo vệ thành công danh hiệu Champions League. Để có được những thành công như vậy, công đóng góp lớn nhất chính là HLV Zidane, tuy nhiên cũng không thể không nhắc đến công lao của 3 cầu thủ đầy triển vọng là Cristiano Ronaldo; Sergio Ramos; Marcelo.

    Sergio Ramos là cầu thủ được vinh dự mang băng đội trưởng, và chính anh cũng đã thể hiện rất tốt trong suốt cả mùa giải. Không chỉ nắm chắc hàng phòng ngự, anh còn thể hiện rất tốt cả ở vị trí tấn công và xứng đáng là chỗ dựa vững chắc cho toàn đồng đội.

    [​IMG]

    Mặc dù bị Lionel Messi bỏ xa ở khía cạnh ghi bàn, song Cristiano Ronaldo lại có pha trình diễn quá xuất sắc khi chính tay anh đã đánh sập pháo đài Vincente Carderon. Đây cũng chính là trận đấu được đánh giá xuất sắc nhất của anh nhằm ấy lại phong độ và sự khởi đầu bùng nổ hơn cùng câu lạc bộ bóng đá Real Madrid.

    Riêng về Marcelo, anh được đánh giá là cầu thủ nguy hiểm nhất Real. Marcelo sở hữu tốc độ vượt trội, nhãn quan và sự tinh quái của một hậu vệ xuất chúng. Anh luôn khiến đối thủ phải bối rối và nhiều pha thót tim khi đưa những đường bóng vào khu vực trung lộ. Chính nhờ công sức của cầu thủ này mà những pha tấn công của Real luôn đa dạng và đầy hấp dẫn.

    Ronaldo; Ramos và Marcelo chính là những người có tầm ảnh hướng lớn nhất vào lối thi đấu của Real trong suốt mùa giải. Họ là trụ cột giữa các tuyến và cũng chính là chỗ dựa tinh thần cho tập thể Câu lạc bộ bóng đá Real Madrid. Nếu là khán giả hâm mộ một trong 3 cầu thủ này bạn ắt hẳn sẽ nhìn thấy tinh thần thi đấu của họ vô cùng mạnh mẽ và quyết liệt. Họ sẽ không bao giờ ngừng chạy khi trận đấu chưa kết thúc. Chính tinh thần ấy là niềm cỗ vũ động viên cho toàn đội trên mọi trận đấu; giúp Real luôn giữ vững phong độ.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ngocnhi1512
    Đang tải...


Chia sẻ trang này