Bà cụ 71 tuổi để heroin vào BCS, giấu trong quần lót

Thảo luận trong 'Tin tức' bởi Hai Yen, 3/6/2009.

  1. Hai Yen

    Hai Yen Thành viên tích cực

    Tham gia:
    14/1/2009
    Bài viết:
    790
    Đã được thích:
    218
    Điểm thành tích:
    83
    TAND TP Long Xuyên (An Giang)tuyên phạt bị cáo Ngô Thị Chậm, sinh năm 1938, quê Đồng Tháp, cư ngụ tổ 4, khóm Đông Phú, phường Đông Xuyên (TP Long Xuyên) 7 năm tù về tội danh 'Mua bán trái phép chất ma túy'.

    Đêm 30/11/2008, lực lượng Cảnh sát thuộc phòng Cảnh sát Điều tra tội phạm về ma túy kết hợp Công an phường Mỹ Long (TP Long Xuyên) mật phục tại khu vực phà An Hòa, khi bà Chậm đi trên chuyến xe đò từ TP HCM về An Giang thì bị bắt quả tang với bốn cục heroin được ngụy trang đựng trong bao cao su OK giấu trong quần lót.
    Khám xét khẩn cấp chỗ ở, cơ quan điều tra phát hiện bà Chậm có cả bộ đồ nghề dùng nghiền, chia nhỏ và đóng gói các tép ma túy để bán lẻ.

    Lượng ma túy của bà Chậm vận chuyển hơn 14 gram, bà khai mua của một người đàn ông lạ mặt, không rõ tên tuổi tại khu vực vườn hoa quận 8, TP HCM với giá 10 triệu đồng. Bà Chậm từng bị ngồi tù 3 năm vì tội "Trộm cắp tài sản công dân”.

    Bé gái 13 tuổi tự tử vì bạn thân có người yêu

    Cô đơn, buồn giận vì cô bạn thân có bạn trai không còn chơi với mình nữa, một cô bé 13 tuổi nhà ở Cần Thơ đã uống thuốc tự tử. Trong lúc bị thuốc hành hạ, nạn nhân đã kịp thông báo để được đưa đi cấp cứu.

    Tại Bệnh viện Nhi Đồng 1, TP HCM, bệnh nhân trong trạng thái đờ đẫn, chóng mặt, nôn ói, da và mắt vàng. Kết quả xét nghiệm xác định đây là trường hợp ngộ độc paracetamol gây tổn thương gan.

    Người nhà bệnh nhân cho biết, khi đang ngồi trong lớp học, cháu bị buồn nôn, đau bụng và ngất phải đưa vào bệnh viện tỉnh. Sau khi được truyền dịch, bệnh nhân khỏe khoắn đôi chút nhưng sau đó trở nặng. Đến lúc này, cô bé mới thừa nhận đã uống 20 viên thuốc hạ sốt.

    Sau 3 ngày điều trị tại Bệnh viện Nhi Đồng 1, chiều 1/6, sức khỏe của bệnh nhân đã cải thiện. Trò chuyện với các bác sĩ tâm lý, bệnh nhân cho biết nguyên nhân dẫn đến hành động dại dột và tỏ ra hối hận vì đã uống thuốc quyên sinh.

    Hai học sinh lớp 8 treo cổ tự tử

    Chỉ vì xích mích với bạn bè và em ruột trong nhà, Mai và Sỹ (học sinh lớp 8) đã tìm đến cái chết bằng cách treo cổ.

    Ngày 31/5, gia đình em Lê Thị Phương Mai (14 tuổi, ở thôn 1, xã Bình Nghi, Tây Sơn, Bình Định) đã phát hiện em treo cổ tự tử. Theo điều tra ban đầu của Công an huyện Tây Sơn, cháu Mai trước đó cháu có mâu thuẫn với một số bạn bè nên bức xúc và có hành động tiêu cực.

    Trước đó, ngày 29/5, em Đinh Văn Sỹ (cũng 14 tuổi, ở An Hưng, An Lão, Bình Định) đã dùng xích xe đạp treo cổ chết tại nhà. Được biết chỉ vì Sỹ cùng em ruột của mình thách đố nhau trong một trò chơi, Sỹ thua em nên đã tự tử.

    Cả hai trường hợp, nạn nhân đều là học sinh đang học lớp 8, các em tự giải quyết những vướng mắc mà mình gặp phải trong khi nhà trường và gia đình không phát hiện kịp thời những bức xúc của các em để có biện pháp can thiệp
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Hai Yen
    Đang tải...


Chia sẻ trang này