Bà Hằng Cảnh Báo Con Gái Phi Nhung Về Người Quản Lý: 'chống Mắt Lên Xem Sẽ Lật Mặt Thế Nào'

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi vivu1281, 18/10/2021.

  1. vivu1281

    vivu1281 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    18/8/2021
    Bài viết:
    86
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Nhận thấy những khuất tất trong chuyện tiền bạc của Hồ Văn Cường với quản lý Phi Nhung, bà Hằng cảnh báo Wendy phải đề phòng quản lý của mẹ vì sắp tới sẽ có tranh chấp xảy ra.

    Có lẽ cho đến giờ phút hiện tại, không ai không biết đến cái tên Phương Hằng. Nữ đại gia này đã phủ sóng toàn bộ mạng xã hội bởi cuộc chiến với các nghệ sĩ Việt mà đến nay đã nửa năm vẫn chưa có hồi kết. Mặc dù từng tuyên bố sẽ không nhắc gì đến giới showbiz nữa, song vợ ông Dũng "lò vôi" đã không thực hiện được điều đó mà vẫn tiếp tục "vạch lá tìm sâu" trong làng giải trí.

    Mới đây nhất, nữ doanh nhân đã trở lại livestream và bàn về các vấn đề liên quan đến giới nghệ sĩ, đáng chú ý nhất vẫn là chuyện của Phi Nhung và các con. Sau khi xảy ra lùm xùm cát-sê giữa Hồ Văn Cường với quản lý, bà Hằng đã không ngần ngại gửi lời cảnh báo đến con gái ruột Phi Nhung khiến nhiều người không khỏi chú ý.

    Bà Hằng cảnh báo: "Tôi nói quý vị chống mắt lên xem đi, có đúng không, sẽ có cuộc tranh chấp diễn ra, đâu có dễ với Diễm Phạm (quản lý Phi Nhung) đâu. Tôi nói quý vị đừng tin tôi, quý vị hãy xem những bản mặt này sẽ cướp tiền Phi Nhung như thế nào với con của Phi Nhung. Tôi cảnh báo luôn cho con của Phi Nhung và người cha chính thức phải hiểu cái đấy là cái loại gì. Và khi Phi Nhung không còn nữa, thì làm gì còn nhân còn nghĩa nữa, làm gì có sự tử tế ở đây nữa".

    Không những vậy, vợ ông Dũng "lò vôi" còn cho rằng 23 người con nuôi của Phi Nhung "tương lai không biết thế nào?" khi giờ đây cố ca sĩ đã mất.

    Được biết, Phi Nhung và quản lý đã gắn bó suốt nhiều năm qua như người trong gia đình. Thậm chí, trong tang lễ của cố ca sĩ vừa qua, quản lý Diễm Phạm đã bay sang Mỹ để tham dự. Điều này chứng tỏ mối quan hệ thân thiết của cả hai như thế nào.

    Không biết thời gian tới mọi việc sẽ ra sao nhưng nếu như bà Hằng nói thì chắc chắn Phi Nhung dưới suối vàng sẽ đau lòng lắm. Tuy nhiên, chúng ta hãy tin điều tốt đẹp sẽ đến bởi vốn dĩ, lúc sinh thời cố ca sĩ luôn làm việc làm ý nghĩa, giúp ích cho đời nên mong rằng sẽ không có chuyện gì xấu xảy ra gây ảnh hưởng đến con gái ruột cũng như các con nuôi của giọng ca Bông điên điển.

    Nguồn: https://bitly.com.vn/zevlop
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi vivu1281
    Đang tải...


  2. nonganson

    nonganson Thành viên mới

    Tham gia:
    11/10/2021
    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    6

Chia sẻ trang này