Toàn quốc: Ba Mẹ Cần Lưu Ý Khi Mua Balo Chống Gù Cho Bé Yêu Mùa Tựu Trường

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi Thái Thị Thúy An, 24/7/2019.

  1. Thái Thị Thúy An

    Thái Thị Thúy An Thành viên chính thức

    Tham gia:
    16/8/2016
    Bài viết:
    168
    Đã được thích:
    127
    Điểm thành tích:
    43
    Các ông bố, bà mẹ cần cẩn thận khi chọn mua balo chống gù lưng cho bé, tránh mua phải sản phẩm chất lượng kém dẫn đến “tiền mất tật mang”.
    Bé nhà mình năm nay lên lớp 1, mình có tìm hiểu về các loại balo cho con đi học và được các mẹ giới thiệu balo chống gù.
    Tuy nhiên, mình đã mua phải hàng giả....

    Hôm kia, mình đi mua balo cho con thì mua phải hàng giả, hàng nhái các mẹ à. Do không tìm hiểu kỹ và ham của rẻ nên mình đã mua mà không suy nghĩ. Về nhà thì mới phát hiện ra mua phải hàng dởm. Bởi vậy, các mẹ khi đi mua balo cho con nhất là balo chống gù thì lưu ý kỹ nha. Đừng ham rẻ như mình rồi hối hận không kịp.
    [​IMG][​IMG]
    [​IMG]
    Chiếc balo chống gù mình mua phải hàng giá
    Theo mình tìm hiểu thì cặp chống gù có phần lưng cứng cáp, các chất liệu của sản phẩm rất chắc chắn và đẹp... nhưng do hôm đó gấp quá mình mua phải 1 chiếc cặp chống gù phải nói là quá tệ. Tìm hiểu ra thì đó là hàng giả các bạn ạ.
    Đúng thiệt, mình muốn mua cho con chiếc cặp chống gù để bảo vệ sức khỏe của con, nhưng ai ngờ lại có những đơn vị dám đem cả sức khỏe của các bé ra làm trò kinh doanh.
    [​IMG]
    Đây là hình ảnh của balo chính hãng mà mình đã tìm hiểu và mình đã mua nhầm
    Tiện thể đây mình sẽ chia sẻ cho các mẹ một số thông tin cần tìm hiểu khi mua balo chống gù:
    Nếu mẹ nào cũng đang tìm hiểu để mua balo chống gù cho con thì lưu ý những điều sau đây để tránh mua phải balo chống gù hàng nhái, chất lượng kém nhé!
    Việc đầu tiên khi mua balo là các ông bố, bà mẹ cần xem xét tổng quan balo có đẹp mắt, chất liệu có tốt và đường may có được trau chuốt tỉ mỉ không. Và quan trọng nhất là phải kiểm tra phần đệm lót ở mặt lưng và mặt trong quai đeo của chiếc balo chống gù. Đệm lót phải dày, mềm, có độ đàn hồi cao để hỗ trợ bảo vệ hệ xương nhất là xương cột sống của các bạn học sinh và tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng sản phẩm. Đồng thời, hạn chế các vấn đề đau vai, lưng khi phải đeo cặp quá lâu. Đặc biệt là chiếc balo chống gù chính hãng có thể đứng vững trên mặt bàn hay mặt đất với 4 chân để ở đáy balo. Còn balo chống gù chất lượng kém thì không vì có phần để không đồng đều nên rất khó để balo có thể đứng vững.
    Sau đó, ba mẹ đi vào kiểm tra các chi tiết như khóa kéo có khắc logo của thương hiệu. Trên balo có nhãn vải in tagline thương hiệu không. Cuối cùng là kiểm tra mặt lưng có logo thêu nổi của thương hiệu không.

    Ba mẹ nhớ lưu ý “soi” các điểm trên khi đi mua balo chống gù cho bé để tránh mua phải balo dởm. Và cuối cùng là nên tìm đến các địa chỉ uy tín như siêu thị, hệ thống nhà sách lớn hay các điểm bán hàng có giấy chứng nhận của công ty để đảm bảo mua được sản phẩm chính hãng.
    Các mẹ lưu ý khi mua balo chống gù nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Thái Thị Thúy An
    Sửa lần cuối: 24/7/2019

Chia sẻ trang này