Toàn quốc: Bạc 925 Là Gì? Bạc 925 Có Bị Xỉn Màu Hay Không?

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi huusonbiker, 15/2/2021.

  1. huusonbiker

    huusonbiker Thành viên tích cực

    Tham gia:
    25/6/2020
    Bài viết:
    523
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Bạc 925 là gồm 92,5% là bạc và 7,5% là hợp kim khác. Bạc 925 hiện nay được sử dụng nhiều hơn bạc nguyên chất ( bạc 9,999 ) bởi bạc 925được kết hợp giữa bạc và kim loại khác tạo nên độ cứng hơn để chế tác ra những sản phẩm nhỏ bé như bông tai bạc, dây chuyền bạc nữ, lắc chân bạc nữ… được bền hơn.

    [​IMG]

    Bạc 925 Có Bị Xỉn Màu Hay Không?

    Chắc hẳn ai cũng quan tâm về vấn đề này khi trang sức bạc ngày càng phổ biến rộng rãi trên thị trường với những mẫu mã đa dạng phong phú đều được làm bằng chất liệu bạc 925. Bạc 925 dễ bị oxy hơn bạc nguyên chất bởi trong bạc 925 có chứa 7,5% là hợp kim khác dẫn đến bạc nhanh bị xỉn màu hơn. Dưới đây là những lý do khiến bạc nhanh bị xỉn màu hơn:
    • Bạc nhanh bị xỉn màu hơn do tiếp xúc với lưu huỳnh trong tuyến mồ hôi trên người, môi trường sống và không khí.
    • Bạc phản ứng với hoá chất như thuốc nhuộm tóc, ép tóc, sơn móng, mỹ phẩm có chứa chất bảo quản, kem trộn…
    • Bạc gặp dầu mỡ, khói bếp cũng là lý do khiến bạc nhanh bị xỉn màu hơn.
    Cách Nhận Biết Trang Sức Bạc 925

    Hiện nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều cơ sở mua bán trao đổi trang sức không uy tín. Đặc biệt, đối với dòng sản phẩm bạc 925 cao cấp, nếu khách hàng không tinh mắt thì dẫn dễ có thể nhầm lẫn với các loại bạc nõn, bạc thông thường khác. Tuy nhiên, chỉ vài thủ thuật nhỏ cũng sẽ giúp bạn trở thành một khách hàng thông thái trong việc chọn lựa mua trang sức.

    – Cách nhận biết Bạc 925 đơn giản nhất là Hơ Trên Lửa. Nếu là bạc thật thì sau khi hơ lửa lấy khăn chùi nhẹ bạc sẽ trở về trạng thái sáng bóng như ban đầu. Ngược lại, nếu là bạc giả thì bạc sẽ bị đen đi, không thể trở lại trạng thái như ban đầu.

    – Ngoài ra, bạn có thể sử dụng nam châm để thử bạc, theo tính chất vật lý bạc thật không bao giờ hút được nam châm. Còn nếu bạc hút được nam châm thì sản phẩm đó chứa quá nhiều hợp chất kim loại khác và không còn đủ độ bạc cần thiết trong chế tác trang sức.

    Bạc 925 Giá Bao Nhiêu?

    Trong tất cả các loại bạc thì bạc 925 là sản phẩm được mua nhiều nhất vì có độ sáng bóng khác biệt các loại khác, nó không trắng bạc đục như bạc ta mà đem lại một màu sắc bạc trong khá nổi bật, ngoài ra có vẻ bóng sáng khá đẹp. Tuy nhiên, Bạc 925 lại không quá đắt, bạc 925 chủ yếu là phổ biến ở dạng trang sức với giá giao động khoảng trên dưới 1 triệu đồng.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi huusonbiker

Chia sẻ trang này