Kinh nghiệm: Bác Sĩ Nguyễn Thị Hồng Yến Chia Sẻ Cách Chữa Thoát Vị Đĩa Đệm Bằng Cây Xấu Hổ

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi tuyenbeo93, 26/7/2019.

  1. tuyenbeo93

    tuyenbeo93 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    2/8/2018
    Bài viết:
    141
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Giới thiệu về bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Yến

    Bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Yến sinh ngày 18/6/1969 tại Văn Bình, Thường Tín, Hà Nội. Tốt nghiệp Khoa Y học cổ truyền – Đại học Y Hà Nội (Lớp P35 E3) năm 1993, nguyên là Giảng viên chính, bác sĩ YHCT tại Học viện Y dược học cổ truyền. Hoạt động và làm việc tại Nhà thuốc YHCT An Dược từ ngày 23/4/2014. Ths.Bs Nguyễn Thị Hồng Yến hiện là người chịu trách nhiệm về nội dung truyền tải trên website: https://anduoc.comhttps://nhathuocanduoc.com/ của nhà thuốc YHCT An Dược.
    [​IMG]
    Bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Yến ( Nhà thuốc An Dược)

    Suốt những năm tháng học tập và làm việc tại Đại Học Y Hà Nội cũng như Học viện Y dược cổ truyền Việt Nam, bác sĩ Yến không ít lần vinh dự nhận giải thưởng và bằng khen danh giá, có thể để đến như danh hiệu thầy thuốc ưu tú, chiến sĩ thi đua xuất sắc, cán bộ có thành tích xuất sắc trong công tác chuyên môn…


    Chứng chỉ hành nghề khám, chữa bệnh của Bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Yến được Bộ trưởng Bộ Y Tế cấp ngày 13/4/2012 theo công văn số 000054/BYT – CCHN của Bộ Y Tế.
    [​IMG]
    Chứng chỉ khám, chữa bệnh của bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Yến

    Trên đây là một số thông tin về bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Yến để bạn có cái nhìn rõ hơn về trình độ chuyên môn, cũng như kinh nghiệm trong việc khám và điều trị bệnh nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về những thông tin mà bác sĩ chia sẻ.

    Bác sĩ Yến chia sẻ cách chữa thoát vị đĩa đệm bằng cây xấu hổ

    Cây xấu hổ dùng để chữa thoát vị đĩa đệm bằng rất nhiều những bài thuốc khác nhau. Người bệnh có thể sử dụng thuốc để giã và đắp hoặc thêm một số loại thuốc khác để có thể tăng thêm công dùng của bài thuốc. Dưới đây là 2 cách chữa bệnh thoát vị đĩa đệm bằng cây xấu hổ được bác sĩ Yến chia sẻ mà bạn có thể tham khảo.

    Bài thuốc đắp

    Bài thuốc này rất đơn giản, ban chỉ cần lấy 1 nắm cây xấu hổ, thêm một chút muối. Sau đó bọc vào một tấm vải mỏng để đắp lên vùng bị thoát vị giúp người bệnh có thể giảm đau một cách nhanh chóng và phương pháp này được coi là rất hiệu quả và được nhiều bệnh nhân áp dụng.

    Bài thuốc uống

    Một số những vị thuốc cần có: Cây xâu hổ, cây chìa vôi, cỏ xước, dền gai, cây tầm gửi, lá lốt khô mỗi loại lấy 20 gram.

    Cách điều chế: Bạn cần sơ chế các nguyên liệu đã chuẩn bị đem đi rửa sạch, sau đó cho vào sắc cùng 2l nước. Chú ý thuốc phải được sắc với ngọn lửa nhỏ, khoảng 20 – 30 phút là bạn có thể bắt xuống. Nước thuốc từ loại cây này có mùi thơm và hơi đắng. Chia số nước thuốc ra làm 3 lần và uống dần trong ngày. Thực hiện bài thuốc trong vòng 10 ngày người bệnh có thể cảm nhận được các triệu chứng đã được giảm hẳn.

    Bài thuốc chữa thoát vị đĩa đệm từ cây xấu hổ giúp hỗ trợ trong quá trình điều trị thoát vị. Bài thuốc này chỉ nên áp dụng cho những trường hợp người bệnh đang ở mức độ nhẹ. Thuốc có tác dụng rất ít hoặc không có tác dụng đối với những bệnh nhân mắc thoát vị đĩa đệm nặng.

    Theo bác sĩ Yến chia sẻ thì việc chữa bệnh thoát vị đĩa đệm bằng cây xấu hổ còn tùy thuộc vào mức độ bệnh lý của người bệnh, thể trạng và cơ địa của từng người nên sự hiệu quả của việc sử dụng thuốc cũng sẽ không giống nhau. Nếu thấy những dấu hiệu của bệnh người bệnh cần nên chủ động tham khảo tư vấn cũng như những ý kiến của bác sĩ chuyên khoa trước khi bạn sử dụng thuốc.

    Trên đây là một số thông tin chia sẻ của bác sĩ Yến và cách chữa bệnh thoát vị đĩa đệm bằng cây xấu hổ.

    Ngoài việc khám chữa bệnh, Bs. Nguyễn Thị Hồng Yến cũng dành nhiều thời gian cho việc biên tập, chia sẻ thông tin về các bệnh lý xương khớp. Theo đó, bác sĩ Yến phát triển nhiều tài khoản cá nhân như facebook, twitter, linkedin, youtube,… mang tên Nguyễn Thị Hồng Yến nhằm nâng cao tính chia sẻ cộng đồng về y học cũng như giải đáp thắc mắc của bệnh nhân về những bệnh lý và cách điều trị bệnh.

    Liên hệ và hỏi đáp cùng bác sĩ Yến

    https://twitter.com/ths_hongyen

    https://www.facebook.com/hongyen.bacsi.1

    Báo chí nói về bác sĩ Hồng Yến
    https://laodong.vn/suc-khoe/cach-di...ac-biet-cua-bs-nguyen-thi-hong-yen-745315.ldo
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tuyenbeo93
    Đang tải...


  2. trinhduocvien

    trinhduocvien Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    4/4/2013
    Bài viết:
    1,387
    Đã được thích:
    163
    Điểm thành tích:
    103
    Cây xấu hổ là một vị thuốc trong bài CỬU PHỤ THANG- Đặc trị thoái hóa, gai và thoát vị đĩa đệm.
     
  3. dvtvnn

    dvtvnn Thành viên chính thức

    Tham gia:
    13/12/2013
    Bài viết:
    178
    Đã được thích:
    19
    Điểm thành tích:
    18
    Cây xấu hổ có nhiều công dụng quá
     

Chia sẻ trang này