Kinh nghiệm: Bác Sĩ Tô Lan Phương Bật Mí Tuyệt Chiêu Chăm Sóc Da Của Siêu Mẫu Thanh Hằng

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi phuong2413, 9/1/2021.

  1. phuong2413

    phuong2413 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    22/8/2020
    Bài viết:
    3,284
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Viện thẩm mỹ Lux Beauty Center của bác sĩ Tô Lan Phương là một trong những địa điểm làm đẹp uy tín được siêu mẫu Thanh Hằng – nữ hoàng vedette lựa chọn đến chăm sóc và dưỡng da.

    Là người nổi tiếng, siêu mẫu Thanh Hằng luôn chú ý giữ gìn nhan sắc. Để duy trì thần thái và vẻ ngoài rạng rỡ mỗi khi xuất hiện, bên cạnh chế độ ăn uống, tập luyện thể dục thể thao đều đặn và theo đuổi lối sống lành mạnh, siêu mẫu còn đầu tư chăm sóc da tại viện thẩm mỹ, spa chuyên nghiệp. Việc thường xuyên chăm sóc da tại spa là cách để Thanh Hằng nhận được tư vấn cụ thể về lộ trình làm đẹp để cải thiện khuyết điểm mà đôi khi việc chăm sóc tại nhà không thể đáp ứng được hoàn toàn.

    [​IMG]

    Siêu mẫu Thanh Hằng gợi cảm làm Vedette trong show thời trang

    Viện thẩm mỹ Lux Beauty Center của bác sĩ Tô Lan Phương – địa chỉ làm đẹp được siêu mẫu Thanh Hằng lựa chọn

    Giữa rất nhiều địa chỉ làm đẹp trên thị trường hiện nay, siêu mẫu Thanh Hằng đã “chọn mặt gửi vàng” tại Lux Beauty Center của bác sĩ Tô Lan Phương. Dù Viện thẩm mỹ chỉ mới mở được gần 1 năm, nhưng bác sĩ Tô Lan Phương đã nổi tiếng với tay nghề chuyên môn cao và uy tín hơn 1 thập kỷ. Trong suốt 11 năm hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ nội khoa, bác sĩ Tô Lan Phương tự hào trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu của siêu mẫu Thanh Hằng và giúp siêu mẫu duy trì được nhan sắc trẻ mãi không già, giữ mãi được nét đẹp thanh xuân.

    Siêu mẫu Thanh Hằng – ngôi sao chọn gắn bó lâu dài tại Lux Beauty Center. Kể từ thời điểm 5 năm trước đến hiện tại, Thanh Hằng luôn đều đặn đến Viện thẩm mỹ của nữ bác sĩ da liễu xinh đẹp để thực hiện chăm sóc chuyên sâu với liệu trình trẻ hoá da không xâm lấn. Nhờ vậy mà dù đang ở độ tuổi U40, nữ siêu mẫu vẫn tỏa sáng với làn da sáng mịn không tì vết và nhan sắc trẻ trung tự nhiên. Nhan sắc và làn da không tuổi của siêu mẫu luôn là minh chứng thành công nhất của Viện thẩm mỹ Lux Beauty Center.

    [​IMG]

    Bác sĩ Tô Lan Phương bật mí các yêu cầu về chăm sóc da của ngôi sao hạng A – siêu mẫu Thanh Hằng

    Đối với siêu mẫu Thanh Hằng, tiêu chí hàng đầu khi làm đẹp là phải an toàn. Điều này được Lux Beauty Center thể hiện rõ qua đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp thẩm mỹ nội khoa và máy móc công nghệ cao. Ngoài ra, với đặc thù công việc thường xuyên xuất hiện trước công chúng và có lịch trình dày đặc, siêu mẫu Thanh Hằng luôn yêu cầu phải làm đẹp tự nhiên nhất có thể và không cần phải nghỉ dưỡng quá lâu mới hồi phục. Vì vậy, các phương pháp chăm sóc da công nghệ cao, không xâm lấn có mặt tại Lux Beauty Center cũng hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu này.

    [​IMG]

    Bác sĩ Tô Lan Phương cùng đội ngũ Lux Beauty Center

    Được siêu mẫu Thanh Hằng tín nhiệm, bác sĩ Tô Lan Phương – người sáng lập Lux Beauty Center cho biết bản thân rất tự hào và hạnh phúc: “Tôi tin rằng một trong những điều khiến khách hàng chọn đồng hành với tôi, đặc biệt là người nổi tiếng đó chính là tay nghề”. Bên cạnh bằng cấp, kiến thức chuyên môn thì cơ hội được thực hành và bồi dưỡng từ các khoá học tại nước ngoài và trong nước suốt hơn 11 năm qua đã mang đến cho bác sĩ Tô Lan Phương những kinh nghiệm quý báu.

    [​IMG]

    Bác sĩ Tô Lan Phương cùng siêu mẫu Thanh Hằng

    Ngoài ra, nữ bác sĩ còn cho biết cô luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng để tìm hiểu mong muốn của họ. Nhờ việc thành công nắm bắt được tâm lý khách hàng mà 11 năm qua, cô luôn tạo được uy tín và khẳng định thương hiệu của Lux Beauty Center bằng cách tư vấn kỹ lưỡng, chuẩn xác để đáp ứng nhu cầu một cách nhanh nhất, hiệu quả nhất và ít tốn kém nhất cho từng khách hàng.

    Cuối cùng, bác sĩ Tô Lan Phương cho biết cô ưu tiên hàng đầu các phương pháp làm đẹp tự nhiên và an toàn. Vì vậy, bác sĩ sẵn sàng từ chối không điều trị những trường hợp khách hàng yêu cầu sử dụng các liệu trình không phù hợp với họ và dễ mang lại hậu quả lâu dài về sau. Bởi hơn ai hết, cô biết rằng chỉ có những phương pháp làm đẹp tự nhiên mới bền vững nhất, mang đến hiệu quả lâu dài mà không mang đến các biến chứng, tác dụng phụ.

    Hệ Thống Thẩm Mỹ Viện chăm sóc da Làm Đẹp Lux Beauty Center

    • : 33C1, Tú Xương, Phường 7, Quận 3 – TP HCM

    • : 090 493 81 68

    • : https://luxclinic.vn/

    • : https://www.facebook.com/luxbeautycenterquan3

    • : https://www.youtube.com/channel/UC3kVBGud8koC97axve2LMnQ
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi phuong2413
    Đang tải...


Chia sẻ trang này