Kinh nghiệm: Bác Sĩ Tô Lan Phương Và Ước Mơ Mang Vẻ Đẹp Trẻ Hóa Đến Cho Triệu Phụ Nữ Việt

Thảo luận trong 'Sinh nở' bởi phuong2413, 7/1/2021.

  1. phuong2413

    phuong2413 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    22/8/2020
    Bài viết:
    3,284
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Bác sĩ Tô Lan Phương từng được biết đến với vai trò là người đứng sau vẻ đẹp lão hóa ngược của siêu mẫu Thanh Hằng. Tuy nhiên, ít ai biết được câu chuyện làm nghề của nữ bác sĩ da liễu sáng lập Viện thẩm mỹ Lux Beauty Center cũng ấn tượng không kém.

    Hơn 11 năm làm việc trong ngành Da liễu thẩm mỹ nội khoa, bác sĩ Tô Lan Phương không còn là cái tên xa lạ với các tín đồ làm đẹp. Sức ảnh hưởng và uy tín của vị bác sĩ xinh đẹp không chỉ được thể hiện trên mạng xã hội thông qua fanpage có tương tác “khủng” và các group tư vấn riêng mà còn bởi sự tín nhiệm của nhiều người nổi tiếng làng giải trí. Tiêu biểu nhất là Thanh Hằng – nàng siêu mẫu hàng đầu Vbiz nổi tiếng với vẻ đẹp lão hóa ngược.

    [​IMG]

    Bác sĩ Tô Lan Phương và siêu mẫu Thanh Hằng

    Trong mắt khách hàng, bác sĩ da liễu Tô Lan Phương lúc nào cũng nổi bật với nụ cười thường trực trên môi cùng vẻ ngoài rạng rỡ và sự tận tâm chu đáo. Lắng nghe nữ bác sĩ kể lại những câu chuyện nghề, hẳn không ít người sẽ cảm thấy khâm phục sự nhiệt tình và cái tâm với nghề của cô.

    Bác sĩ Tô Lan Phương: “Tôi chọn ngành bác sĩ da liễu thẩm mỹ vì muốn mang lại vẻ đẹp tự nhiên an toàn cho tất cả mọi người”

    Nói về cơ duyên đến với nghề, bác sĩ da liễu Tô Lan Phương cho rằng một phần chính đến từ cái duyên “nghề chọn người”. Sở hữu thành tích học tập xuất sắc, cô được tuyển thẳng vào đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh và sau đó Tốt nghiệp ngành bác sĩ Y Đa khoa của ĐH Y Dược TPHCM năm 2009.

    Sau khi vừa tốt nghiệp, cơ hội tiếp xúc với ngành thẩm mỹ nội khoa đầy mới mẻ đã đốc thúc cô muốn gắn bó và học hỏi chuyên sâu nhiều hơn. Tìm hiểu càng sâu, Tô Lan Phương nhận ra rằng thẩm mỹ nội khoa có thể giúp cô thỏa mãn niềm đam mê làm đẹp theo cách của mình. Đó chính là không cần sử dụng dao kéo, ít rủi ro mà vẫn giúp bản thân duy trì được nét tươi trẻ mà tạo hóa đã ban cho mỗi người.

    [​IMG]

    Bác sĩ Tô Lan Phương thường xuyên tham gia hội nghị tại các nước trên Thế giới

    Không dừng lại ở đó, bác sĩ Tô Lan Phương còn có cơ hội được tiếp xúc với công nghệ hiện đại trẻ hóa làn da toàn diện khi tham gia các khóa học ngắn hạn tại các nước trong khu vực.

    “Làn da phản ánh sức khỏe và tâm lý của mỗi người. Muốn có làn da đẹp, bạn phải chăm sóc từ bên ngoài và cả bên trong bằng cách duy trì cơ thể khỏe mạnh và tinh thần thoải mái. Những trăn trở về việc phải làm sao để làm đẹp an toàn và tự nhiên đã trở thành kim chỉ nam trong sự nghiệp Bác sĩ da liễu thẩm mỹ nội khoa của tôi.” – Bác sĩ Tô Lan Phương tâm sự.

    Bác sĩ Tô Lan Phương: “11 năm trong nghề, điều tôi tự hào và tự tin nhất chính là sự tín nhiệm của rất nhiều khách hàng lâu năm.”

    [​IMG]

    Bác sĩ Tô Lan Phương tham gia khóa đào tạo tại các nước trên Thế giới

    Bác sĩ da liễu thẩm mỹ nội khoa, chuyên sâu về công nghệ trẻ hoá da chia sẻ khó khăn lớn nhất mà cô đã vượt qua được đó chính là tạo dựng sự tin tưởng đối với khách hàng. Bởi công nghệ làm đẹp ngày càng phát triển mạnh mẽ và các cơ sở làm đẹp mọc lên như nấm sau mưa, khách hàng đều có rất nhiều lựa chọn.

    Nữ bác sĩ chia sẻ: “Để nhận được sự tín nhiệm của khách hàng dài lâu, bác sĩ phải là người có đủ chuyên môn để đưa ra những phán đoán và phương pháp giải quyết chuẩn xác. Ngoài ra, việc đầu tư cho máy móc và công nghệ mới có khả năng làm đẹp tốt kể cả bên trong lẫn bên ngoài cũng là yếu tố quan trọng. Chỉ cần thiếu 1 trong 2 điều trên, lòng tin của khách hàng sẽ lung lay.”

    Bác sĩ Tô Lan Phương: “Tôi muốn xây dựng một Trung tâm chăm sóc sức khỏe toàn diện dành cho phụ nữ”

    Với những nỗ lực không ngừng, bác sĩ Tô Lan Phương sẽ tiếp tục khẳng định vị trí của Lux Beauty Center là một trong những Viện thẩm mỹ nổi bật về các phương pháp làm đẹp trẻ hoá hiện đại.

    [​IMG]

    Đội ngũ Bác sĩ của Lux Beauty Center

    Ngoài ra, sau nhiều năm nghiên cứu và làm việc trong lĩnh vực chống lão hoá da, bác sĩ Tô Lan Phương nhận thấy rằng công cuộc trẻ hoá cần phải có sự phối hợp giữa nhiều lĩnh vực khác nhau, điển hình như: Da liễu, Dinh dưỡng, Sản khoa, Nội tiết, Ung bướu, Tâm lý… Chính vì vậy, vị bác sĩ tài năng này còn quyết tâm xây dựng Lux Beauty Center thành một trung tâm chống lão hóa toàn diện, chăm sóc làn da và sức khỏe cho phụ nữ trong tương lai không xa.



    Dịch vụ Diamond Lift tại Lux Beauty Center
    Bí quyết làm đẹp (111)
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi phuong2413
    Đang tải...


Chia sẻ trang này