Thông tin: Bác Sĩ Trẻ Hà Thành Sở Hữu Bài Thuốc Chữa Bệnh Tổ Đỉa Nức Tiếng Gần Xa.

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi dongybachngochoa, 14/3/2020.

  1. dongybachngochoa

    dongybachngochoa Thành viên tập sự

    Tham gia:
    14/1/2019
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giữa cuộc sống bộn bề, náo nhiệt. Nhiều thanh niên tìm cho mình ngành học kinh tế, ngoại giao, công nghệ, tài chính... nhưng chị lại chọn hướng đi riêng, miệt mài với các bài thuốc gia truyền, để đến nay khi nhắc tới tên chị người người lại ngợi ca. Người mà tôi muốn nhắc tới trong bài viết này là Bác sĩ Hồ Khánh Linh.

    Bác sĩ trẻ giấc mơ xa

    Tôi được biết bác sĩ Hồ Khánh Linh khá lâu, với những lời tấm tắc khen ngợi từ các cuộc hội thảo, đại hội Hội đông y, nhưng chưa có cơ hội trò chuyện với chị. Lần này, trước sự ngợi ca khá nhiều của các diễn đàn, của những bệnh nhân dành cho chị, tôi đã tò mò mong gặp gỡ bằng được.

    Chiều muộn! Người đến, người đi, người từ các tỉnh thì đi xe ô tô, người trong tỉnh đi xe máy, xe khách. Mỗi người đến là một người thân đi cùng, khiến căn nhà bác sĩ Linh trở nên náo nhiệt. Khác với các phòng bệnh khác, không có những khuôn mặt buồn bã, mà thay vào đó là ánh mắt hy vọng, là những câu chuyện sẻ chia của người bệnh đã từng điều trị đỡ, khỏi nay lại dẫn người đi cùng.

    Tranh thủ ngày nghỉ cuối tuần ngắn ngủi, dành cho tôi chút chút thời gian, BS Linh chia sẻ về chuyện đời, chuyện nghề của mình.


    Giọng nói thanh, vang xa, chị cho biết lý do chọn nghề đông y: Tôi sinh ra ở giá đình vốn có nghề thuốc gia truyền. Từ nhỏ đã được cùng ba me, các chú, dì leo đeo trên các cánh rừng nguyên sinh hái thuốc, trị bệnh cứu người, nên sớm biết tác dụng của những vị thuốc quý. Lớn lên, nhìn thấy những người thân quen lần lượt ra đi vì bệnh tật, tôi đã ấp ủ một mai trở thành một bác sĩ kế nghiệp bài thuốc gia truyền để giúp cho mọi người.

    Với giấc mơ tưởng chừng như cao cả, nhưng đầy ý nghĩa, cô gái sinh năm 1989 ấy đã chứng minh bằng việc thi vào trường Học viện Y Dược Học Cổ Truyền Việt Nam.
    [​IMG]
    Bác sĩ Hồ Khánh Linh chụp ảnh kỷ niệm ngày bảo vệ luận án tốt nghiệp tại Học Viện

    Được đào tạo bài bản tại học viện Y dược học cổ truyền Việt Nam, bác sĩ Hồ Khánh Linh hiện là một trong những chuyên gia sở hữu kiến thức uyên thâm về cả y học cổ truyền lẫn y khoa hiện đại. Ngay sau khi tốt nghiệp tại “cái nôi danh giá” này, bác sĩ được mời về điều trị tại bệnh viện Quân đội 105 Sơn Tây – Hà Nội.

    [​IMG]
    Bác sĩ Khánh Linh tại bệnh viện 105 trong ngày thầy thuốc Việt Nam

    Với chuyên môn sâu cùng hơn 10 năm kinh nghiệm, Mong muốn được phục vụ bệnh nhân hơn nữa như một cơ duyên đầu năm 2017 chị được mời làm Phó giám đốc phụ trách chuyên môn tại Phòng khám chuyên khoa y học cổ truyền Phúc Nam Đường. Đây cũng là người giúp phòng khám có những đổi mới quan trọng để phục vụ bệnh nhân hiệu quả, mang tới nhiều cách chữa trị ưu việt, ít tốn kém.
    [​IMG]
    Những tháng ngày miệt mài đèn sách, cộng thêm nền tảng nghề thuốc gia truyền khiến cô nhanh chóng trở thành một thầy thuốc có tiếng trong vùng và các tỉnh lân cận.

    Người sở hữu nhiều bài thuốc quý chữa dứt điểm bệnh tổ đỉa chỉ 1 tháng.

    Sự miệt mài, và tâm huyết phát huy bài thuốc gia truyền của cha ông đã giúp cô gái trẻ thành công trên mong đợi. Giờ đây, khi nhắc tới BS Hồ Khánh Linh, người bệnh cả nước lại nhớ tới những lần cô điều trị tại phòng khám. Cần mẫn, nhiệt tình, điều trị dứt khoát... Đó là những gì mà họ cảm nhận được ở vị bác sĩ trẻ này. Đặc biệt, nhiều bệnh nhân đã từng mắc 1 đến vài bệnh , nhưng nhờ bài thuốc của bác sĩ Hồ Khánh Linh, họ đã thoát gánh nặng bệnh tật, thoát nỗi lo nằm viện, chi phí kinh tế tăng cao.

    Sở hữu hàng trăm bài thuốc quý, chuyên trị các bệnh mạn tính như nấm da đầu, viêm da cơ địa, tổ đỉa, đau đầu, mất ngủ, hay những bệnh mà mọi người hay gặp tai biến như dạ dày xương khớp, những bệnh phiền muộn đến các quý ông như viêm tuyến tiền liệt, u xơ tuyến tiền liệt... Tất cả chỉ bằng những thang thuốc sắc, thuốc bôi của Bác sĩ Khánh Linh, bệnh nhân đã lấy lại niềm tin yêu cuộc sống.

    Chia sẻ, sự bí truyền trong bài thuốc của mình, Bác sĩ Linh cho hay: Vị thuốc thì thầy thuốc nào cũng nắm được, những mỗi người có một cách sao tẩm khác nhau để phát huy tác dụng của chúng. Đặc biệt người thầy thuốc phải biết “quân-thần-tá-sứ” biết đâu là vị chính, đâu là vị phụ từ đó mới gia giảm phù hợp với từng thể trạng của bệnh nhân, mới có hiệu quả...”

    Có lẽ chính sự tài năng, lòng yêu nghề và những năm tháng kiên trì rèn luyện thực tế đã minh chứng và phát huy tài năng của một vị bác sĩ trẻ. Từ đó, bệnh nhân cả nước biết đến Bác sĩ Khánh Linh.

    Tiếng lành đồn xa, bệnh nhân từ khắp cả nước biết tới chị với lòng tấm tắc ngợi khen về một vị bác sĩ trẻ, hoài bão lớn. Còn chúng tôi hạnh phúc hơn cả, vì mình đã đóng góp một địa chỉ uy tín khám chữa bệnh. Cầu chúc cho những bệnh nhân cả nước sớm vơi đi nỗi lo bệnh tật, và cũng chúc Bác sĩ Hồ Khánh Linh thành công hơn nữa trên bước đường sự nghiệp, đóng góp nhiều vào xứ mệnh chăm sóc sức khỏe toàn dân.

    Có thể bạn quan tâm: Bác sĩ Hồ Khánh Linh chia sẻ về bệnh viêm da cơ địa

    Để bạn đọc cả nước biết đến địa chỉ của Bác sĩ Hồ Khánh Linh, Tòa soạn xin cung cấp:

    Bác sĩ YHCT Hồ Khánh Linh.

    Đơn vị công tác: Hội viên hội đông y Việt Nam, Phó giám đốc chuyên môn phòng khám YHCT Phúc Nam Đường, Trưởng khoa cấy chỉ tai Trung tâm Cấy Chỉ Việt Nam.
    Điện thoại: 0862.662.988 - 0978877748
    Lưu ý: Liên hệ để được đăt lịch khám.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi dongybachngochoa
    Đang tải...


Chia sẻ trang này