Bác Sĩ Xứ Lạ Lee Jong Suk Kết Thúc Năm 2018 Với Hình Ảnh Nhà Soạn Kịch Vang Bóng Một Thời

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi Hanhntmobi, 31/12/2018.

  1. Hanhntmobi

    Hanhntmobi Thành viên chính thức

    Tham gia:
    11/11/2017
    Bài viết:
    189
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Bắt đầu sự nghiệp diễn từ 2005, nam diễn viên điển trai Bác Sĩ Xứ Lạ Lee Jong Suk giờ đây có thể biến hóa linh hoạt mọi hình ảnh và góc độ tâm lí nhân vật, kể cả hình ảnh nhà soạn kịch sống cách mình gần 1 thế kỉ.

    [​IMG]
    Chàng vịt Lee Jong Suk ngày càng trưởng thành và khẳng định trong sự nghiệp diễn xuất của mình
    Khả năng diễn xuất chưa bao giờ là câu hỏi mà khán giả dành cho Lee Jong Suk. Ra mắt lần đầu tiên trên màn ảnh vào năm 2005, Lee Jong Suk ngày càng được biết đến và khẳng định tên tuổi qua những dự án phim đa dạng. Với giải “Diễn viên mới xuất sắc nhất “ tại lễ trao giải KBS Drama Awards 2015 cho vai diễn trong School 2013, sự nghiệp của Lee Jong Suk thực sự bước vào thời kì lên dốc trong sự nghiệp. Anh liên tục xếp hạng trong top đầu những diễn viên tỏa sáng, nam thần showbiz hay các diễn viên được yêu thích nhất.

    [​IMG]
    Lee Jong Suk luôn trong top ngôi sao hàng đầu của Hàn Quốc
    Với gia tài phim từng tham gia khá đồ sộ, Lee Jong Suk đã thử sức qua rất nhiều thể loại phim : phim hài hước gia đình,phim học đường, phim kinh dị, phim tâm lí, phim tình cảm,.... Ở bất cứ mảng nào, nam người mẫu- diễn viên cũng có những thành công và những dấu ấn đối với khán giả.

    Năm 2014, với hình ảnh Bác Sỹ Xứ Lạ, một lần nữa, Lee Jong Suk ấn định hình ảnh sâu đậm của mình nơi khán giả. Cũng từ đây, mọi tác phẩm của nam diễn viên tung ra đều được khán giả chú ý và đánh giá cao. Chưa một bộ phim nào của anh bị chê cả. Lee Jong Suk còn được khán giả yêu mến, gọi là thánh biểu cảm. Và lượng fan, nhất là fan girl của anh chàng thì khỏi phải bàn.


    Trailer Bác Sỹ Xứ Lạ
    Những bộ phim mà khá giả Hàn cũng như những người yêu phim Hàn chắc chắn không bao giờ bỏ qua luôn có tên những bộ phim của Lee Jong Suk như: Khu vườn bí mật, Đôi tai ngoại cảm, Cô bé người gỗ, Bác sĩ xứ lạ, Cô nàng cử tạ Kim Bok Joo, W, Khi nàng say giấc,...

    [​IMG]
    Diễn xuất đa dạng là điểm mà khán giả đánh giá cao ở Lee Jong Suk
    Năm 2018 đánh dấu sự đổi mới của Lee Jong Suk với hình ảnh một thương nhân. Tháng 4 năm vừa rồi, anh đã chính thức thành lập công ty riêng 'A-MAN Project' chuyên quản lý các hoạt động cá nhân, định hướng phát triển công ty quản lý diễn viên. Một năm bận rộn nhưng Lee Jong Suk vẫn cực kì thành công trên phim trường từ đầu đến cuối năm với nhiều dự án. Mới đây, bộ phim Death Song của anh cũng đã lên sóng. Trong phim, anh diễn vai một nhà soạn kịch nổi tiếng của Hàn Quốc những thập niên đầu thế kỉ XX. Bộ phim được đánh giá cao về chuyên môn và thông điệp truyền tải, đồng thời là một dấu ấn mới trong sự nghiệp của anh.

    Các khán giả yêu mến anh chàng đẹp trai, thân thiện Lee Jong Suk thì đừng bỏ lỡ những bộ phim của nam diễn viên nhé! CÙng đón xem các bộ phim của Lee Jong Suk ngay thôi nào!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Hanhntmobi
    Đang tải...


Chia sẻ trang này