Cách sắp xếp dữ liệu trong Excel theo các tùy chọn ** Excel cho phép bạn sắp xếp dữ liệu theo nhiều cách khác nhau, bao gồm cả các tùy chọn.Trong hướng dẫn này, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cách sắp xếp dữ liệu trong Excel bằng các tùy chọn bằng các bước sau: 1. ** Chọn dữ liệu mà bạn muốn sắp xếp. ** 2. ** Nhấp vào tab ** dữ liệu ** trong dải ruy băng. ** 3. ** Nhấp vào nút ** Sắp xếp & Bộ lọc ** và chọn ** Sắp xếp tùy chỉnh **. ** 4. ** Trong trường ** Sắp xếp theo **, chọn tùy chọn mà bạn muốn sắp xếp theo. ** 5. ** Trong trường ** thứ tự **, chọn thứ tự bạn muốn dữ liệu được sắp xếp. ** 6. ** Nhấp vào nút ** OK **. ** Dữ liệu sẽ được sắp xếp theo thứ tự mà bạn đã chỉ định. ** Chi tiết tại: https://tricksmmo.com/threads/bai-210-tuy-chon-sap-xep-thu-tu-trong-excel.87858/