Bài 224: Quản Lý Rules – Điều Kiện Trong Ễcl

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi CritiqueProExploration, 30/12/2023.

  1. CritiqueProExploration

    CritiqueProExploration Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    30/11/2023
    Bài viết:
    5,426
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Đăng ký vào group Facebook Antidetect để tìm hiểu về các công cụ hữu ích cho dropshipping.https://t.me/ToolsKiemTrieuDoGroup và group Facebook: https://www.facebook.com/groups/antidetect/ ## Bài 224: Quản lý quy tắc - Điều kiện trong Excel

    #Excel #DataAnalysis #ConditionalFormatting

    ** Quy tắc trong Excel là gì? **

    Các quy tắc trong Excel là một cách để tự động áp dụng định dạng hoặc tính toán cho các ô dựa trên các tiêu chí nhất định.Ví dụ: bạn có thể tạo một quy tắc để làm nổi bật các ô có chứa một giá trị nhất định hoặc để tính toán trung bình của một phạm vi của các ô.

    ** Cách tạo quy tắc trong Excel? **

    Để tạo quy tắc trong Excel, hãy làm theo các bước sau:

    1. Chọn các ô bạn muốn áp dụng quy tắc.
    2. Nhấp vào tab ** Trang chủ **.
    3. Trong nhóm ** định dạng có điều kiện ** nhóm, nhấp vào ** Quy tắc mới **.
    4. Trong hộp thoại ** mới **, chọn loại quy tắc bạn muốn tạo.
    5. Trong ph
    Chi tiết tại: https://mmo-vietnam.com/threads/bai-224-quan-ly-rules-dieu-kien-trong-excel.7062/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi CritiqueProExploration
    Đang tải...


Chia sẻ trang này