thủ thuật ** Cách sử dụng hộp kiểm trong excel (với ví dụ) ** ** Chèn hộp kiểm trong excel ** 1. Mở tab Nhà phát triển. 2. Trong phần Điều khiển, nhấp vào ** Chèn **. 3. Nhấp vào ** Hộp kiểm ** Trong phần điều khiển biểu mẫu. 4. Nhấp vào ô nơi bạn muốn chèn hộp kiểm. 5. Nhấp vào ** Enter **. ** Liên kết hộp kiểm với ô ** 1. Nhấp chuột phải vào hộp kiểm và chọn điều khiển định dạng ** **. 2. Trong hộp thoại ** Điều khiển **, nhấp vào hộp ** liên kết ô ** và chọn ô bạn muốn liên kết hộp kiểm. 3. Nhấp vào ** OK **. ** Tạo danh sách kiểm tra ** 1. Chèn một hộp kiểm trong ô B2. 2. Nhấp và kéo hình vuông nhỏ ở góc dưới bên phải của ô B2 để lấp đ Chi tiết tại: https://tricksmmo.com/threads/bai-26-cach-su-dung-checkbox-trong-excel.88479/