Cách sử dụng mục tiêu tìm kiếm ở Excel để tìm giá trị còn lại để đạt được kết quả mong muốn ** Mục tiêu tìm kiếm là một công cụ mạnh mẽ trong Excel có thể được sử dụng để tìm giá trị còn lại để đạt được kết quả mong muốn.Ví dụ: bạn có thể sử dụng mục tiêu tìm kiếm để tìm số lượng đơn vị bạn cần bán để đạt được mục tiêu bán hàng nhất định hoặc giá bạn cần tính phí để phá vỡ. Để sử dụng mục tiêu tìm kiếm, hãy làm theo các bước sau: 1. Chọn ô chứa công thức mà bạn muốn sử dụng để tính kết quả mong muốn. 2. Trên tab ** Dữ liệu **, nhấp vào ** Wat-if Phân tích **> ** Tìm kiếm mục tiêu **. 3. Trong hộp thoại tìm kiếm mục tiêu **, chọn ô chứa kết quả mong muốn và nhập giá trị mà bạn muốn đạt được. 4. Trong hộp ** bằng cách thay đổi ô **, hãy nhập ô ch Chi tiết tại: https://tricksmmo.com/threads/bai-262-goal-seek-trong-excel.88027/