Cách sử dụng các chủ đề trong Excel ** Excel cung cấp các chủ đề để thay đổi giao diện và cảm nhận của sổ làm việc của bạn chỉ bằng một cú nhấp chuột.Mỗi chủ đề bao gồm 12 màu, hai phông chữ (tiêu đề và cơ thể), và các hiệu ứng khác nhau và SmartArt. ** để sử dụng một chủ đề: ** 1. Trên tab bố cục trang ** **, trong nhóm ** chủ đề **, nhấp vào nút ** chủ đề **. 2. Chọn một chủ đề từ danh sách. Chủ đề sẽ được áp dụng cho sổ làm việc của bạn ngay lập tức. ** Để tạo một chủ đề tùy chỉnh: ** 1. Trên tab bố cục trang ** **, trong nhóm ** chủ đề **, nhấp vào nút ** chủ đề **. 2. Nhấp vào ** Tùy chỉnh màu ** hoặc ** Tùy chỉnh phông chữ ** để tạo bảng màu hoặc bộ phông chữ mới. 3. Nhấp Chi tiết tại: https://tricksmmo.com/threads/bai-27-cach-su-dung-themes-trong-excel.87938/