#Excel #comments #basicexcel ## Cách tạo và trả lời nhận xét trong excel **Mục lục** 1. Tạo nhận xét trong Excel 2. Trả lời bình luận ** Xin chào các bạn! ** Chào mừng bạn trở lại loạt Excel cơ bản cho người mới bắt đầu.Và hôm nay tôi sẽ hướng dẫn bạn về các bình luận trong Excel. ## Tạo nhận xét trong Excel Một nhận xét là một lưu ý mà bạn có thể thêm vào một ô hoặc một loạt các ô, trong một bảng tính Excel.Nhận xét rất hữu ích cho việc cung cấp thông tin bổ sung về dữ liệu trong một ô hoặc để lại hướng dẫn cho người dùng khác. Để tạo nhận xét, hãy làm theo các bước sau: 1. Chọn ô hoặc phạm vi của ô mà bạn muốn thêm nhận xét. 2. Nhấp chuột phải vào các ô đã chọn và chọn ** Chèn nhận xét **. 3. Nhập nhận xét của bạn vào hộp v Chi tiết tại: https://tricksmmo.com/threads/bai-4-tao-comment-excel-co-ban.87967/