Cách sử dụng các tính năng tìm kiếm nâng cao trong Excel ** Excel có một số tính năng tìm kiếm nâng cao mà bạn có thể sử dụng để tìm dữ liệu hoặc văn bản cụ thể.Để truy cập các tính năng này, hãy làm theo các bước sau: 1. Mở hộp thoại ** Tìm và thay thế ** bằng cách nhấn ** ctrl+f **. 2. Nhấp vào nút ** tùy chọn **. 3. Trong hộp thoại ** Tìm và thay thế **, bạn có thể đặt các tùy chọn sau: *** Trường hợp khớp: ** Tùy chọn này sẽ khớp với văn bản bạn nhập chính xác, bao gồm cả viết hoa. *** Kết hợp toàn bộ nội dung ô: ** Tùy chọn này sẽ chỉ tìm thấy các ô chứa toàn bộ văn bản bạn nhập. *** Sử dụng Wildcards: ** Tùy chọn này cho phép bạn sử dụng Chi tiết tại: https://tricksmmo.com/threads/bai-52-cach-su-dung-tinh-nang-tim-kiem-trong-excel.87889/