#Delete #Rows #Excel ** Cách xóa các hàng trống trong Excel ** Bạn có muốn xóa các hàng trống trong Excel không?Bạn có thể làm điều này một cách dễ dàng bằng cách làm theo các bước sau: 1. Trên tab ** Trang chủ **, trong nhóm ** chỉnh sửa **, nhấp vào ** Tìm & Chọn **. 2. Nhấp vào ** Chuyển đến Đặc biệt **. 3. Chọn ** Blanks ** và nhấp vào ** OK **. Excel sẽ tự động chọn tất cả các hàng trống trong bảng tính của bạn. 4. Trên tab ** Trang chủ **, trong nhóm ** ô **, nhấp vào ** Xóa **. 5. Nhấp vào ** Xóa các hàng tờ **. Các hàng trống sẽ bị xóa khỏi bảng tính của bạn. ** Dưới đây là một số mẹo bổ sung để xóa các hàng trống trong Excel: ** *Để xóa nhiều hàng trống Chi tiết tại: https://tricksmmo.com/threads/bai-53-cach-xoa-hang-trong-trong-excel.87772/