Cách tạo hộp thoại Tìm kiếm trong Excel ** Trong bài viết này, tôi sẽ chỉ cho bạn cách tạo hộp thoại Tìm kiếm của riêng bạn trong Excel.Khi bạn nhập thuật ngữ tìm kiếm trong ô B2, Excel sẽ tìm kiếm qua cột E và kết quả sẽ xuất hiện trong cột B. ** Bước 1: Tạo một bảng quốc gia ** Đầu tiên, chúng ta cần tạo một bảng quốc gia trong cột E. ** Bước 2: Tạo một công thức để tìm vị trí của thuật ngữ tìm kiếm ** Trong ô D4, nhập công thức sau: `` ` = Tìm kiếm (B2, E4) `` ` Công thức này sẽ tìm thấy vị trí của thuật ngữ tìm kiếm trong ô E4. ** Bước 3: Điều chỉnh công thức để tránh các giá trị chồng chéo ** Cả Hoa Kỳ và Vương quốc Anh đều trả về giá trị 1, điều này sẽ gây ra lỗi.Để tránh điều này Chi tiết tại: https://tricksmmo.com/threads/bai-56-cach-tao-hop-thoai-tim-kiem-trong-excel.88164/