Cách tạo lịch ngày lễ ở Excel ** Trong bài viết này, tôi sẽ chỉ cho bạn cách tạo lịch ngày lễ cho bất kỳ năm nào ở Excel. ### 1. Trước khi bạn bắt đầu Bạn sẽ cần biết các chức năng sau: * Hàm `Chọn` trả về một giá trị từ danh sách các giá trị, dựa trên số lượng vị trí.Ví dụ: `= Chọn (3, xe , tàu , thuyền , máy bay )` sẽ trả lại thuyền. * Hàm `Days trong tuần` trả về một số từ 1 (Chủ nhật) đến 7 (Thứ Bảy) đại diện cho ngày trong tuần. ### 2. Tạo lịch ngày lễ 1. Nhập năm trong ô C2. 2. Trong ô C3, nhập công thức sau: `` ` = Ngày (C2,11,1) + 21 + Chọn (Ngày trong tuần (ngày (C2,11,1)), 4,3,2,0,6,5) `` ` Công thức này sẽ trả lại ngày Lễ Tạ ơn cho năm trong Cell C2. 3. Để thêm nhiều ngày lễ, chỉ cần Chi tiết tại: https://tricksmmo.com/threads/bai-59-cach-tao-lich-ngay-nghi-trong-excel.88006/