Bài 62: Cách Tạo Hóa Đơn Tự Động Trong Ễcl

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi trickmmo4me, 30/10/2023.

  1. trickmmo4me

    trickmmo4me Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/10/2023
    Bài viết:
    2,169
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Cách tạo hóa đơn tự động trong Excel **

    Trong bài viết này, tôi sẽ chỉ cho bạn cách tạo hóa đơn tự động trong Excel.Bạn sẽ tìm hiểu cách tạo một danh sách sản phẩm, danh sách khách hàng và hóa đơn.Bạn cũng sẽ tìm hiểu cách sử dụng các chức năng VLOOKUP và INDEX để tự động điền vào thông tin khách hàng và sản phẩm trên hóa đơn.

    ** 1.Tạo danh sách sản phẩm **

    Đầu tiên, bạn cần tạo một danh sách sản phẩm.Danh sách này nên bao gồm tên sản phẩm, số sản phẩm, giá và số lượng.

    ** 2.Tạo danh sách khách hàng **

    Tiếp theo, bạn cần tạo một danh sách khách hàng.Danh sách này nên bao gồm tên khách hàng, địa chỉ và thông tin liên hệ.

    ** 3.Tạo hóa đơn **

    Bây giờ, bạn có thể t
    Chi tiết tại: https://tricksmmo.com/threads/bai-62-cach-tao-hoa-don-tu-dong-trong-excel.88050/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trickmmo4me
    Đang tải...


Chia sẻ trang này