Bài 71: Cách Tạo Danh Sách Phụ Thuộc Trong Ễcl

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi trickmmovietnam, 30/10/2023.

  1. trickmmovietnam

    trickmmovietnam Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/10/2023
    Bài viết:
    2,220
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Kỹ năng ** Cách tạo danh sách phụ thuộc trong Excel **

    Trong bài viết này, tôi sẽ chỉ cho bạn cách tạo một danh sách phụ thuộc trong Excel.Danh sách phụ thuộc là một danh sách thay đổi dựa trên lựa chọn được thực hiện trong một danh sách khác.Ví dụ: bạn có thể có một danh sách các quốc gia trong một cột và một danh sách các thành phố trong một cột khác.Khi bạn chọn một quốc gia trong danh sách đầu tiên, danh sách các thành phố sẽ tự động cập nhật để chỉ hiển thị các thành phố nằm ở quốc gia đó.

    Để tạo một danh sách phụ thuộc trong Excel, hãy làm theo các bước sau:

    1. Tạo hai danh sách mà bạn muốn phụ thuộc vào nhau.Trong ví dụ này, chúng tôi sẽ tạo một danh sách các quốc gia trong
    Chi tiết tại: https://tricksmmo.com/threads/bai-71-cach-tao-danh-sach-phu-thuoc-trong-excel.87932/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trickmmovietnam
    Đang tải...


Chia sẻ trang này