Bài 82: Các Chế Độ Xem Của Workbook Trong Ễcl

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi ProInsightfulCritique, 30/12/2023.

  1. ProInsightfulCritique

    ProInsightfulCritique Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    30/11/2023
    Bài viết:
    6,764
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Tham gia nhóm MMO lớn nhất trên Telegram và Facebook để nhận ngay bộ công cụ hỗ trợ dropshipping và cheat air drop miễn phí: https://t.me/ToolsKiemTrieuDoGrouphttps://www.facebook.com/groups/antidetect/ #Excel #ExCeltutorial #ExCellesson #workbookview #Googleseo ## 1.Quan điểm của sổ làm việc trong Excel là gì?

    Chế độ xem sổ làm việc trong Excel là một cách để xem dữ liệu của bạn theo một cách khác.Bạn có thể có nhiều chế độ xem của cùng một sổ làm việc mở cùng một lúc và bạn có thể chuyển đổi giữa chúng một cách nhanh chóng và dễ dàng.Điều này có thể hữu ích để so sánh các bộ dữ liệu khác nhau hoặc để xem các khía cạnh khác nhau của dữ liệu của bạn.

    ## 2.Cách tạo chế độ xem sổ làm việc trong Excel

    Để tạo chế độ xem sổ làm việc mới, hãy làm theo các bước sau:

    1. Nhấp vào tab ** Xem ** trên ruy băng.
    2. Trong các chế độ xem sách ** ** Nhóm, nhấp vào nút ** Xem mới **.
    3. Nhập tên cho chế độ xem mới vào hộp
    Chi tiết tại: https://mmo-vietnam.com/threads/bai-82-cac-che-do-xem-cua-workbook-trong-excel.7473/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ProInsightfulCritique
    Đang tải...


Chia sẻ trang này