Bài 92: Cách Chia Sẻ Sổ Làm Việc Trong Ễcl

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi 4rummmoairdrop, 30/10/2023.

  1. 4rummmoairdrop

    4rummmoairdrop Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    13/10/2023
    Bài viết:
    1,516
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Cách chia sẻ sách bài tập trong Excel **

    Chia sẻ sổ làm việc trong Excel cho phép bạn làm việc với những người khác trên cùng một sổ làm việc cùng một lúc.Sổ làm việc phải được lưu vào một vị trí mạng nơi những người khác có thể truy cập nó.Bạn có thể làm theo những thay đổi mà người khác thực hiện và chấp nhận hoặc từ chối những thay đổi đó.

    ** Để chia sẻ một sổ làm việc ở Excel: **

    1. Mở sổ làm việc mà bạn muốn chia sẻ.
    2. Trên tab ** Đánh giá **, trong nhóm ** thay đổi **, nhấp vào ** Chia sẻ Sổ làm việc **.
    3. Trong hộp thoại ** Chia sẻ **, nhấp vào nút ** tùy chọn **.
    4. Trong tab ** Chỉnh sửa **, chọn ** cho phép người dùng chỉnh sửa hộp kiểm **.
    5. Nhấp vào ** OK **.
    6. Nhấp vào ** OK ** Một lần nữa.

    Excel sẽ
    Chi tiết tại: https://tricksmmo.com/threads/bai-92-cach-chia-se-so-lam-viec-trong-excel.87982/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi 4rummmoairdrop
    Đang tải...


Chia sẻ trang này