Toàn quốc: Bài Báo Hôm Nay Được Dành Riêng Cho Venesa Cosmetics

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi hoabinh0805, 30/7/2018.

Tags:
  1. hoabinh0805

    hoabinh0805 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    8/11/2017
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Với dòng sản phẩn từ Israel và hiện nay có những sản phẩm của mình ở khắp thế giới được nhiều chị em yêu thích như Bồ Đào Nha, Anh và Ý... đang đi vào thị phần của chúng tôi, nhờ vào buộc phải của mỹ phẩm bỗng dưng.

    Mỹ phẩm từ Venesa spa mạnh tin rằng sở hữu phổ thông nguyên tố tác động tới hạnh phúc của chúng ta và việc dùng mỹ phẩm lành mạnh là 1 trong các yếu tố ấy.

    Sản phẩm của họ là trong thực tế:

    Tự nhiên

    Những sản phẩm đã nhận được chứng nhận BioInspecta và BioVidaSana, được vun đắp với các thành phần trùng hợp chất lượng cao.

    Không có bất kỹ loại chất độc

    100% không chất độc hại: không có sunfat, silicones, petrolatum và nước hoa tổng hợp.

    DETOX

    các sản phẩm chăm sóc da có chứa các thành phần khử độc, chống oxy hóa và bảo vệ, có thể giúp da của chúng ta tự bảo vệ khỏi các tác nhân bên ngoài và loại bỏ các chất độc hại.

    CRUELTY MIỄN PHÍ

    Ban đầu, chương trình chăm sóc da Detox Plan đã được đưa ra, một chương trình giải độc gồm năm sản phẩm không chứa silicon để chăm cơ thể. Đến nay, họ đã mở rộng phạm vi sản phẩm của mình lên đến tám, định vị bản thân đi đầu trong lĩnh vực mỹ phẩm thiên nhiên và đáp ứng nhu cầu của người dùng.

    TRÊN DA CỦA CHÚNG TA ...

    VẤN ĐỀ GÌ ĐANG ĐỐI MẶT VỚI LÀN DA CỦA CHÚNG TA?

    CĂNG THẲNG: TỐC ĐỘ NHANH CỦA CUỘC SỐNG LÀM TĂNG MỨC ĐỘ CĂNG THẲNG, MỘT YẾU TỐ GÂY RA NHIỀU BỆNH TẬT, CŨNG NHƯ LÃO HÓA SỚM CỦA DA.

    CÁC SẢN PHẨM CHÚNG TA TIÊU THỤ: CÁC ĐỘC TỐ XÂM NHẬP VÀO SINH VẬT CỦA CHÚNG TA THÔNG QUA CÁC SẢN PHẨM THỰC PHẨM THÔNG THƯỜNG VÀ MỸ PHẨM, CHẲNG HẠN NHƯ VÍ DỤ. DẦU GỘI VỚI SUNFAT, NGĂN NGỪA HOẠT ĐỘNG ĐÚNG CỦA DA.

    MÔI TRƯỜNG: NHIỀU NGƯỜI TRONG CHÚNG TA SỐNG Ở CÁC THÀNH PHỐ LỚN, NƠI MỨC ĐỘ Ô NHIỄM RẤT CAO. Ô NHIỄM LÀM TẮC NGHẼN LỖ CHÂN LÔNG CỦA CHÚNG TA HOẶC THÂM NHẬP CHÚNG, LÀM TĂNG SỰ HÌNH THÀNH CÁC GỐC TỰ DO VÀ NGĂN NGỪA HOẠT ĐỘNG CHÍNH XÁC CỦA CHÚNG.

    BẢO VỆ Y TẾ

    Tôi đã có thể nhận được bộ bảo vệ sức khỏe , hai sản phẩm được thiết kế để bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời. Nó bao gồm kem dưỡng da mặt lành mạnh và kem chống nắng cho sức khỏe . Cả hai cung cấp 50 bảo vệ để bảo vệ chống lại bức xạ UVA và UVB. Chúng bao gồm các bộ lọc vật lý tự nhiên tốt nhất, không có các hạt nano và không có bộ lọc hóa học.

    BẢO VỆ SỨC KHỎE SPF 50

    Các loại kem chống nắng này được làm từ các thành phần tự nhiên đảm bảo độ bảo vệ cao cho làn da của bạn.

    Các bộ lọc vật lý tự nhiên: công thức chứa oxit kẽm và titanium dioxide có nguồn gốc khoáng thiên nhiên.

    Nếu không có bộ lọc hóa học: nó không chứa bất kỳ bộ lọc hóa học nào có thể gây hại. Nếu không có metyl-benzylidene long não (4-MBC), benzophenone-3 (BP-3), octyl-dimethyl-PABA (OD-PABA), diethylphtalat homosalate (HMS), octyl-methoxycinnamate (OMC) hoặc octocrylene.

    Nếu không có các hạt nano: chứa oxit kẽm và titan dioxit, nhưng không phải các hạt nano, ngăn chặn sự xâm nhập của các chất độc hại vào da và vào tế bào.

    Phân hủy sinh học: tất cả các thành phần được bao gồm trong sản phẩm tôn trọng thiên nhiên và động vật biển, do đó chúng không gây tích tụ sinh học bằng cách can thiệp vào chuỗi thức ăn biển.

    Công thức tinh tế không có nước hoa: thành phần tinh tế, không có nước hoa và thích hợp ngay cả đối với làn da nhạy cảm nhất, làm cho nó hoàn hảo cho mọi loại da. Hơn nữa, nó cũng thích hợp cho trẻ em từ 3 tuổi trở lên.

    Nó tăng cường công tác bảo vệ các thành phần tự nhiên: co nam việt quất cao, astaxanthin và lô hội bảo vệ da khỏi mẩn ngứa da, cũng như các tế bào từ các gốc tự do sinh ra bởi tia UVA, UVB và IR.

    Cả hai loại kem đều dễ chịu khi sử dụng và chúng đảm bảo cho tôi sự bảo vệ cao khỏi tia nắng mặt trời. Mùa xuân trong thành phố của tôi dường như không bao giờ đến và chúng tôi đã đi từ mưa và bão đến mặt trời rất mạnh. Bạn biết rằng tôi đã chuyển đến đất nước do đó nhất thiết mỗi ngày, với cả gia đình chúng tôi phải bảo vệ da như thể chúng tôi có mặt tại bãi biển, vì vậy bạn cần một sản phẩm từ kết cấu thoải mái và dễ áp dụng, đặc biệt là cho trẻ em.

    Trong năng lượng mặt trời mới, tôi tìm thấy tất cả điều này và làm cho tôi cảm thấy được bảo vệ. Họ chắc chắn là những sản phẩm cũng có thể được sử dụng trong thành phố bởi vì họ không phải ở tất cả các mục tử, ngay cả khi nhìn thấy họ có vẻ như vậy. Màu sắc của kem tương tự như màu mơ nhưng quên hiệu ứng ảo. Một trong những yếu tố khác mà tôi đánh giá cao là sự vắng mặt của nước hoa và sức đề kháng rời rạc với nước.

    Tôi để lại cho bạn một số mẹo để sử dụng:


    HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG GÓI BẢO VỆ SỨC KHỎE

    Áp dụng trước khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời và áp dụng lại thường xuyên ít nhất hai giờ một lần (đặc biệt là sau khi đổ mồ hôi, tắm hoặc sấy khô bằng khăn).

    Lắc sản phẩm trước khi ứng dụng để đảm bảo rằng tất cả các thành phần tự nhiên được pha trộn hoàn hảo.

    Áp dụng một lượng nhỏ kem trên tay để uống đúng liều. Kết cấu khá lỏng. Lặp lại hoạt động cho đến khi bạn đã bao phủ tất cả các khu vực bạn muốn bảo vệ bằng kem.

    Áp dụng các sản phẩm trên khuôn mặt và cơ thể của bạn cho đến khi chúng được hấp thu hoàn toàn, đảm bảo truyền một lượng sản phẩm đồng đều.

    Chúng tôi khuyên bạn nên chờ một vài phút cho đến khi hấp thu hoàn toàn, trước khi áp dụng một sản phẩm khác.

    Điều quan trọng là phải làm theo những lời khuyên này. Tránh xuất khẩu sang mặt trời trong giờ trung tâm trong ngày. Không để trẻ sơ sinh và trẻ em dưới 3 tuổi tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời.

    Cô gái theo dõi những trang phố hội của Venesa Spa & Clinic , tôi cứng cáp rằng nó sẽ tiếp tục sản xuất cho chúng tôi mỹ phẩm ngày một được rộng rãi người mời và phù hợp sở hữu mọi nhu cầu. Tôi thông tin cho bạn rằng ưng chuẩn việc đăng ký vào bản tin trên trang web của họ, ngoài việc bắt kịp với những sản phẩm mới nhất và có thể đọc nội dung thú vị về bí quyết chăm nom rẻ hơn về bản thân, ấy là mong ưu đãi 15% trên đơn hàng đầu tiên của phần đông các sản phẩm của chúng tôi

    Tôi cảm ơn công ty và đặc biệt là chuyên gia chăm sóc da Ilaria đến từ Israel đã cho tôi cơ hội để sở hữu thể thí nghiệm bản thân về hiệu quả và chất lượng của Venesa Cosmetics.

    Chi tiết: https://www.linkedin.com/pulse/review-m%E1%BB%B9-ph%E1%BA%A9m-venesa-spa-clinic-vi%E1%BB%87t-nam-c%C3%B3-t%E1%BB%91t-hay-kh%C3%B4ng-l%C3%A0m-%C4%91%E1%BA%B9p
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hoabinh0805

Chia sẻ trang này