Thông tin: Bãi Đông Thanh Hóa- Du Lịch Mới

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi phòng vé máy bay, 1/6/2019.

  1. phòng vé máy bay

    phòng vé máy bay Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    17/1/2019
    Bài viết:
    70
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Bãi Đông- Một địa điểm du lịch tuy nhỏ nhưng đang được đầu tư rất kỹ lưỡng cả về hình thức lẫn khai thác vẻ đẹp.
    Bãi Đông Thanh Hóa
    Với tiêu chí biển xanh, cát vàng, khung cảnh hoang sơ, hải sản ngon rẻ thì bãi Đông của Thanh Hóa là một địa điểm mà đáp ứng được những tiêu chí trên của du khách. Là một bãi biển còn mới, nhưng nơi đây lại rất được sự quan tâm của nhiều du khách khi có dịp ghé thăm tỉnh Thanh Hóa. [​IMG]
    Bãi Đông Thanh Hóa
    Tuy miền Bắc không có nhiều bãi biển đẹp và hoang sơ nhưng xung quanh đó có tỉnh Thanh Hóa có rất nhiều bãi biển đẹp cho du khách đến và nghỉ dưỡng. Bãi biển cách Hà Nội 200 km, và cách thành phố Thanh Hóa 60 km, du khách chỉ cần đi dọc theo quốc lộ 1A rồi có điểm chỉ dẫn là du khách có thể đến với nơi đây. Một bãi biển chưa bị khai thác nhiều, phù hợp cho kỳ nghỉ ngắn ngày của du khách bên cạnh người thân và bạn bè.

    [​IMG]
    Bãi Đông Thanh Hóa
    Bãi Đông là một bãi biển mới, một cái tên khi được nhắc tới đã khiến nhiều người tò mò. Không tấp nập, không xô bồ như những bãi tắm nổi tiếng khác, khung cảnh Bãi Đông yên bình, nhẹ nhàng, đem tới không gian thư giãn khá lý tưởng. Nơi đây còn mới lên chưa có nhiều bên khai thác dịch vụ ở bãi biển nên nơi này vẫn mang vẻ đẹp tự nhiên của bãi cát trắng trải dài, đoạn đường đá hoang sơ, nước biển xanh trong, vắng vẻ. Nhưng chính vì đó mà nơi này cũng thật yện bình cho bao người tới nghỉ dưỡng.

    [​IMG]
    Bãi Đông Thanh Hóa
    Tuy là mới nhưng những dịch vụ nơi đây cũng vẫn rất hiện đại và sang chảnh cho du khách trọn lựa. Có thể tới Đảo Ngọc Hotel – khách sạn có view hướng thẳng ra bãi biển thoáng đãng hay Bella Hotel Nghi Sơn là địa điểm được nhiều người lựa chọn. Về ăn uống, du khách nhất định không thể bỏ qua các món hải sản mua trực tiếp từ các tàu cá, sau đó đên đến nhờ nhà hàng chế biến. Hoặc ngay trên bãi cũng có rất nhiều ngư dân ở đây bán tôm, cua, ghẹ … cho du khách mua về làm quà cho người thân và bạn bè. Hãy cùng tới với nơi đây, cùng ngắm cảnh và hòa mình vào thiên nhiên con người nơi đây. Bãi biển luôn luôn chào đón tất cả mọi du khách đến thăm quan và nghỉ dưỡng.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi phòng vé máy bay
    Đang tải...


Chia sẻ trang này