Kinh nghiệm: Bài Học Đắt Giá Cho Mọi Người Kinh Doanh

Thảo luận trong 'Các CLB' bởi pahu, 2/4/2021.

  1. pahu

    pahu Thành viên mới

    Tham gia:
    14/9/2020
    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Các doanh nghiệp phát triển hiện nay, tất cả đều sắm cho mình những chiếc máy quẹt thẻ để tối ưu giải pháp thanh toán. Đâu đâu cũng có máy quẹt thẻ. Vậy mà trên thị trường ở các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Cách thức thanh toán cho khách không khác gì thời bao cấp đổi tem phiếu. Nhưng vẫn chưa dám thay đổi và dậm chân tại chỗ.

    Chỉ tiếc vài triệu mà từ chối 1 thiết bị mang lại giá trị và doanh số bán hàng. Những lý do đưa ra thật buồn cười.

    - Người thì tôi buôn bán nhỏ thôi cần gì đến máy !

    - Khách tôi toàn dùng tiền mặt chứ làm gì thấy ai xài thẻ !

    - Tôi bán hàng giá trị nhỏ là chính chứ đáng gì mà quẹt thẻ!

    Sai lầm !! .

    Đã làm kinh doanh thì phải có trong mình 1 suy nghĩ luôn luôn làm mọi cách để phát sinh được lợi nhuận. Có chí làm giàu. Chứ bán vì đam mê thì chỉ là nói mồm. Tiền ai chả thích. Nhưng họ lại từ chối thay đổi để thích nghi.

    - Thứ 1 đã buôn bán nhỏ thì bài học đầu tiên phải là làm sao cho khách đến mua đi mua lại nhiều lần và hứng thú với bạn. Đến cái việc thanh toán còn ấm ớ như trẻ lên 3. Đưa cái thẻ ra thì ở đây chúng tôi từ chối thẻ. Xong rồi lại lò dò đọc số tài khoản, tên ngân hàng, chủ tài khoản. Đọc xong khách đi mất r.

    - Thứ 2 mọi thứ bây giờ đều được vận hành qua ngân hàng và trích xuất qua thẻ. Lương bạn đi làm nhận từ thẻ. Thủ tục an sinh xã hội, hóa đơn điện nước bạn cũng thanh toán online và qua thẻ. Bạn không thấy người ta xài thẻ lại quy chụp rằng khách tôi dùng toàn tiền mặt. Họ không lôi thẻ ra vì họ biết bạn chả có nổi cái máy quẹt thẻ. Và họ chỉ đến cửa hàng của bạn 1 lần duy nhất sau cuối.

    - Thứ 3, bán hàng giá trị nhỏ thì phải biết gộp lại thành combo lớn. Đơn cử 1 gói bim bim 10 ngàn và 1 bộ đồ chơi 200 ngàn. Để bán được bộ đồ chơi 200 ngàn thì bạn phải biết gộp đồ chơi và bim bim lại. 2 sản phẩm cùng 1 đối tượng khách hàng. Cùng 1 mục đích sử dụng. Vừa được chơi vừa có ăn. Combo mua 1 đồ chơi tặng 1 bimbim. Bán giá 210k kèm với thanh toán qua thẻ. Chưa đầy 3s tiền về xong đơn hàng. Khi khách nhìn thấy 1 sản phẩm có giá trị lớn. Họ sẽ không nghĩ xem trong ví có bao tiền mà việc đầu tiên nảy ra là ở đây có cho quẹt thẻ không? Ngẫm lại xem có gì sai không

    Nếu bạn thấy những bài học trên là đúng và đắt giá thì hãy liên hệ ngay cho mình để được hướng dẫn lắp đặt và sử dụng máy quẹt thẻ. Khách hàng không chờ đợi bạn, cũng không tự đến và tự đi. Họ chỉ chuyển dời từ cửa hàng không có máy quẹt thẻ sang cửa hàng nào có mà thôi.

    0965537395 ! nhận hỗ trợ cài đặt và lặp đặt toàn quốc.

    ===

    Hưng NextM :"Giải pháp thanh toán thần tốc - Thách thức mọi giao dịch"

    #HƯNG_NEXTM

    #máy_quẹt_thẻ

    #SMART_POS
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi pahu
    Đang tải...


Chia sẻ trang này