Ðề: Bài học tôn trọng khách hàng và tính kiên trì Chuyện gì qua rồi thì cho qua đi chị. Làm người bán hàng phải biết nắm bắt thời cơ. Thế mới bảo "cờ đến tay ai người ý phất mà". Chúc chị thành công.
Ðề: Bài học tôn trọng khách hàng và tính kiên trì Kiên nhẫn với khách hàng cũng tốt nhưng cũng cần giữ phẩm giá của mình. Với mình khách hàng không phù hợp thì họ có trả bằng một núi vàng mình cũng từ chối.
Ðề: Bài học tôn trọng khách hàng và tính kiên trì cũng tùy lúc thôi bác à, ng bán hàng cũng là người mà
Ðề: Bài học tôn trọng khách hàng và tính kiên trì Mình cũng có vài khách có vấn đề này nọ, mới đầu thì tức lắm, tức chết đi được. Nhưng giờ ngẫm lại, cũng nhờ họ mà mình nhận ra được nhiều điều trước khi quá muộn.
Ðề: Bài học tôn trọng khách hàng và tính kiên trì Cũng có lúc mình bực mình với khách, chỉ muốn trả lời nhanh cho xong, cũng ko muốn bán cho khách đó luôn, nhưng vì bán hàng online nên làm khách ko hài lòng dễ bị mang tiếng tràn lan từ diễn đàn này sang diễn đàn khác lắm Mình bị khách chửi 1 lần vì trả lời những gì khách hỏi mà ko kèm giải thích hihi
Ðề: Bài học tôn trọng khách hàng và tính kiên trì Bài học này em nghĩ ai rồi cũng sẽ gặp phải nhất là khi tâm trạng ko tốt hoặc đang bận rộn. Nhưng chắc chắn là chị sẽ ko bao h mắc phải nữa. Thế cũng là một điều may mắn rồi ạ. Chúc chị buôn bán tốt nha.
Ðề: Bài học tôn trọng khách hàng và tính kiên trì mình thấy cần có thời gian để tư vấn về sp của mình, nêulucs bận thì có thể nhắn lại là sẽ liên lạc lại...như vậy đỡ làm mình khó chịu và ko có thời gian để làm việc khác....