Bài học tôn trọng khách hàng và tính kiên trì

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi bovang, 3/2/2012.

  1. bovang

    bovang Bán Buôn Tất, Túi Xách

    Tham gia:
    21/1/2010
    Bài viết:
    16,389
    Đã được thích:
    2,857
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Bài học tôn trọng khách hàng và tính kiên trì

    Chuyện gì qua rồi thì cho qua đi chị. Làm người bán hàng phải biết nắm bắt thời cơ.
    Thế mới bảo "cờ đến tay ai người ý phất mà".
    Chúc chị thành công.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi bovang
    Đang tải...


  2. webmaster

    webmaster Stay hungry. Stay foolish

    Tham gia:
    16/12/2006
    Bài viết:
    13,278
    Đã được thích:
    35,257
    Điểm thành tích:
    6,063
    Ðề: Bài học tôn trọng khách hàng và tính kiên trì

    Kiên nhẫn với khách hàng cũng tốt nhưng cũng cần giữ phẩm giá của mình. Với mình khách hàng không phù hợp thì họ có trả bằng một núi vàng mình cũng từ chối.
     
  3. lubutan2

    lubutan2 tuvankhoe.com

    Tham gia:
    5/12/2011
    Bài viết:
    1,978
    Đã được thích:
    300
    Điểm thành tích:
    123
    Ðề: Bài học tôn trọng khách hàng và tính kiên trì

    cũng tùy lúc thôi bác à, ng bán hàng cũng là người mà :)
     
  4. ngocoilangoc

    ngocoilangoc Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    20/4/2009
    Bài viết:
    6,336
    Đã được thích:
    1,419
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Bài học tôn trọng khách hàng và tính kiên trì

    Mình cũng có vài khách có vấn đề này nọ, mới đầu thì tức lắm, tức chết đi được. Nhưng giờ ngẫm lại, cũng nhờ họ mà mình nhận ra được nhiều điều trước khi quá muộn.
     
  5. menghe

    menghe

    Tham gia:
    1/9/2005
    Bài viết:
    18,696
    Đã được thích:
    44
    Điểm thành tích:
    153
    Ðề: Bài học tôn trọng khách hàng và tính kiên trì

    Cũng có lúc mình bực mình với khách, chỉ muốn trả lời nhanh cho xong, cũng ko muốn bán cho khách đó luôn, nhưng vì bán hàng online nên làm khách ko hài lòng dễ bị mang tiếng tràn lan từ diễn đàn này sang diễn đàn khác lắm
    Mình bị khách chửi 1 lần vì trả lời những gì khách hỏi mà ko kèm giải thích hihi
     
  6. nicemoonnight

    nicemoonnight Chàng là chúa muôn loài:D

    Tham gia:
    3/8/2010
    Bài viết:
    2,105
    Đã được thích:
    916
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: Bài học tôn trọng khách hàng và tính kiên trì

    Bài học này em nghĩ ai rồi cũng sẽ gặp phải nhất là khi tâm trạng ko tốt hoặc đang bận rộn. Nhưng chắc chắn là chị sẽ ko bao h mắc phải nữa. Thế cũng là một điều may mắn rồi ạ.

    Chúc chị buôn bán tốt nha.
     
  7. men.be.phot

    men.be.phot 0933851367

    Tham gia:
    26/12/2011
    Bài viết:
    13,682
    Đã được thích:
    2,505
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Bài học tôn trọng khách hàng và tính kiên trì

    mình thấy cần có thời gian để tư vấn về sp của mình, nêulucs bận thì có thể nhắn lại là sẽ liên lạc lại...như vậy đỡ làm mình khó chịu và ko có thời gian để làm việc khác....
     

Chia sẻ trang này