Kinh nghiệm: Bài Học Từ Đắt Giá Từ Phú Mỹ Future City

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi minh hoàng khải minh, 23/6/2020.

  1. minh hoàng khải minh

    minh hoàng khải minh Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    18/4/2020
    Bài viết:
    100
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Phú Mỹ Future city Bà Rịa ỏ đâu?

    Dự án Phú Mỹ Future city Bà Rịa là khu dân cư cạnh bên hồ, nằm ngay trung tâm thị xã Phú Mỹ, Bà Rịa - Vũng Tàu. Tọa lạc tại Khu phố 1, Phường Hắc Dịch, tx Phú Mỹ, tỉnh BR-VT. Phú Mỹ sở hữu vị trí đặc biệt quan trọng với thế mạnh là giao thông kết nối, liên kết vùng với vùng kinh tế trọng điểm phía Nam mà ít địa phương nào có. Vì thế vị trí của dự án Phú Mỹ Future nằm ngay trên 5 mũi nhọn kinh tế của Bà Rịa – Vũng Tàu gồm: cảng biển, dịch vụ hậu cần cảng,công nghiệp,và nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao .

    Xem thêm tại: https://www.muabannhadatphumy.com/

    [​IMG]
    Hình: Hình ảnh dự án Phú Mỹ Future City - Bà Rịa Vũng Tàu

    Những tuyến đường đang hiện diện ở Phú Mỹ và được nâng cấp rộng là tuyến QL51, quốc lộ 56, QL1. Không chỉ thế còn có đường vành đai 4, vành đai 3, cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, đường sắt Biên Hòa - Vũng Tàu, cao tốc Bến Lức - Long Thành, đường cao tốc xuyên Á, sân bay quốc tế Long Thành,… Hầu hết có hệ thống mạng lưới tuyến đường quan trọng đã có mặt ở Phú Mỹ hiện đã và đang trong giai đoạn hoàn tất.

    [​IMG]
    Hình: Hình ảnh dự án Phú Mỹ Future City - Bà Rịa Vũng Tàu

    Trên hết là khoảng cách từ Phú Mỹ Future city đến các khu vực lân cận rất gần và rất dễ dàng di chuyển như 5 phút là đến Cụm Công Nghiệp Phú Mỹ, Siêu thị Coopmart, Trung tâm Thương Mại K&G Mali, Trường học các cấp. Để đến với Chợ, Cảng Quốc Tế Cái Mép - Thị Vải, Trung tâm Y Tế,... chỉ mất khoảng 15 phút. Và chỉ còn 30-45 phút là tới Sân bay Long Thành, các cụm Khu công Nghiệp Mỹ Xuân,Bệnh viện Đa Khoa Bà Rịa. Hơn nữachỉ mất 50-60 phút là đến biển Bà Rịa Vũng Tàu.

    Phú Mỹ Future city có gì đặc biệt

    Phú Mỹ Future city Bà Rịa tạo ra điểm khác biệt đáng kể đối với các dự án khác đó chính là nơi có 3 cánh cửa quy tụ về như ngay trung tâm của Phường Hắc Dịch, Bà Rịa Vũng Tàu,một trong những nơi nhộn nhịp nhất Thị xã Phú Mỹ gọi là nhất cận thị. Thứ hai là nhị cận giang khu phân lô có view trực tiếp giáp ngay hồ sinh thái hồ nhà bè rộng lớn hơn 10ha làm theo lời chỉ giáo của ngàn xưa “con người luôn có xu hướng ở gần sông nước và kinh tế, con người cũng từ đó mà giàu có thịnh vượng”. Yếu tố cuối cùng là tam cận lộ lý tưởng hơn nơi đây là cửa ngõ của cửa ngõ cầu nối trực tiếptừ Cảng Cái Mép -> KCN Châu Đức -> Nút Giao lớn của Cao tốc BH-VT ngay cạnh vành đai 4

    [​IMG]
    Hình: Hình ảnh dự án Phú Mỹ Future City - Bà Rịa Vũng Tàu

    Điều làm cho Phú Mỹ Future City Bà Rịa Vũng Tàu thêm điểm đặc biệt đó là tốc độ phát triển của Tx Phú Mỹ. Phú Mỹ được nhận xét là thị trường tăng trưởng kinh tế vững mạnh với tỷ trọng công nghiệp - thương mại - dịch vụ đạt hơn 75%, tốc độ tăng trưởng kinh tế cao. Đây là bộ phận cấu thành làm cho nơi đây thu hút đông đảo nhà đầu tư BĐS đổ về những dự án. Theo quy hoạch đến năm 2025, thị xã Phú Mỹ trở thành đô thị cảng biển, là trung tâm công nghiệp cảng biển, thương mại, công nghiệp chuyên sâu, dịch vụ logistics và đầu mối giao thông cụm cảng biển quan trọng.Quyết tâm phát triển kinh tế phải khởi đầu từ xây dựng hạ tầng và chỉnh trang đô thị, thị xã Phú Mỹ, Phú Mỹ, Tx Phú Mỹ tụ tậpđa sốnguồn lực để đầu tư hoàn thành hạ tầng. Thực hiện song song chủ trương của Chính phủ, hằng năm thị xã Phú Mỹưu tiên chính sách dành hàng trăm tỉ đồng để phát triển cơ sở vật chất giao thông.Từ những nội dung trên, đến nay thị xã Phú Mỹ đã có các bước phát triển, đã hội đủ các tiêu chuẩn của đô thị loại III tổng số điểm đạt được của các tiêu chí là 89,37 điểm (cao hơn số điểm quy định phải đạt được từ 75 điểm trở lên) tự tin là dịch vụ Logistics của vùng; đầu mối giao thông cảng quang trọng của vùng và quốc gia, trung tâm công nghiệp chuyên sâu, công nghiệp cảng biển; trung tâm thương mại - dịch vụ; trung tâm kho vận

    [​IMG]
    Hình: Hình ảnh dự án Phú Mỹ Future City - Bà Rịa Vũng Tàu

    Điểm sáng tiếp theo của Phú Mỹ Future city Tân Thành này là sân bay quốc tế Long Thành. Sân bay quốc tế Long Thành cũng là một trong sốnhững trọng điểm có công làm đẩy nhanh giá trị bất động sản trong cơ chế thị trường khu vực thời gian vừa qua. Nếu sân bay quốc tế Long Thành vận động sẽ kéo theo rất đông dân cư đến sinh sống, làm việc. Từ đó sẽ kích hoạt các sự khao khát rất lớn về giao lưu buôn bán, trao đổi hàng hóa, dùng dịch vụ chất lượng cao hay vui chơi giải trí. Đây cũng là lý do giá đất có khả năng khai thác kinh doanh tại nơi này đang tăng nhanh hơn so với mức bình quân của thị trường vào khoảng 30% tính từ cuối năm 2018.

    Thêm một điểm mạnh cho khu vực Phú Mỹ Future city Tân Thành đó chính là sự nổi lên của cảng Cái Mép - Thị Vải đầy tiềm năng. Trung tâm trung chuyển quốc tế tại khu vực Cái Mép thì việc thâu mua lượng hàng xuất khẩu của các vùng xung quanh, miền trong cả nước để đưa lên tàu chuyên thì cảnh tượng Cái Mép - Thị Vải trở thành một trung tâm trung chuyển quốc tế là hoàn toàn phù hợp, thiết thực. Việc tổ chức xây dựng các tuyến vận tải từ Cái Mép đi châu u, Mỹ còn là cốt lõi để kích thích số vận đơn trung chuyển quốc tế và từng bước đưa Cái Mép - Thị Vải xâm nhập hệ thống mạng lưới các cảng trung chuyển khu vực và trên thế giới. Đây là thuận lợi rất lớn không riêng của kinh tế khu vực Đông Nam bộ mà ở tầm quốc gia.

    Không chỉ có thế, cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu sẽ là tuyến đường kết nối phần lớn các cụm công nghiệp của Đồng Nai và Bà Rịa Vũng Tàu như KCN Long Đức,khu công nghiệp Giang Điền, Khu công nghiệp Tam Phước ... Các khu công nghiệp ở TP Biên Hòa như KCN Amata, KCN Long Bình, KCN Biên Hòa 1 và 2... với cảng Cái Mép - Thị Vải, vì vậy trọng lượng hàng vận chuyển qua đây trong thời gian tiếp theo rất nhiều.

    [​IMG]
    Hình: Hình ảnh dự án Phú Mỹ Future City - Bà Rịa Vũng Tàu

    Đây là tuyến cao tốc trung tâm trong tương lai hợp nhất tỉnh Đồng Nai với Bà Rịa Vũng Tàu. Số hàng tại những khu công nghiệp này sẽ được chuyên chở chính qua tuyến cao tốc mới, ra cảng Thị Vải - Cái Mép. Hơn nữa, cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu sẽ đi qua cảng hàng không quốc tế Long Thành, sau khi Sân bay Long Thành này đi vào vận hành thì khu vực dự án Phú Mỹ Future City Bà Rịa Vũng Tàu sẽ càng trở thành đặc biệt trọng điểm. Thấy ngayđó là thị trường BĐS Đồng Nai tại khu vực lân cận xung quanh tuyến cao tốc này cắt ngang sẽ ngày một “sốt”, đây sẽ là cơ hội cho các đại gia nhà đất có thông tin.

    Sự gia nhập của tuyến cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu làm chokhu vực Phú Mỹ Future city Tân Thành càng thêm nóng sốt. Không chỉ giảm tải cho quốc lộ 51 mà còn là khuyến khích tăng trưởng phát triển kinh tế xã hội của vùng kinh tế trọng điểm Đông Nam Bộ. Sẽ tạo ra một tuyến hệ thống giao thông không thể thiếu giữa đô thị mang tầm cỡ quốc gia của cả nước là TP. HCM với địa phương đầy tiềm năng về tour du lịch Bà Rịa - Vũng Tàu. Điều này tạo động lực mạnh mẽ cho sự lớn mạnh của nhiều ngành kinh tế xã hội, trong đấy có ngành bất động sản, đặc biệt là bất động sản nghỉ dưỡng. tất cả tạo nên một khu vực với khả năng bức phá to. Và quan trọng là giá bất động sản của khu này sẽ tiếp tục tăng cao. Kéo theo hàng loạt những Dự án dành cho khu nghỉ dưỡng được chú ý đến ngày càng nhiều. những chủ đầu tư đang chạy theo khuynh hướng mới cho khu nghỉ dưỡng ấy là nhà vườn. Đặc biệt khi xây dựng nhà vườn ven hồ vô cùng khan hiếm bởi vì chỉ có Phú Mỹ Future city sở hữu hồ tự nhiên đến 10ha. Đây là lợi thế vô cùng lớn.

    [​IMG]
    Hình: Hình ảnh dự án Phú Mỹ Future City - Bà Rịa Vũng Tàu

    Điều mà các chủ đầu tư tranh nhau mảnh đất Phú Mỹ này là vị trí tuyệt đẹp sở hữu mặt tiền giáp các đường trực thuộc huyện. Khu dân cư hiện hữu có tiện ích đầy đủ; Liên kết trực tiếp cảng Cái Mép Thị Vải, cao tốc Biên Hòa Vũng Tàu. Gần khu hành chính Bà Rịa, Giá trị lâu dài tăng nhanh. Đặc biệtkhi xây dựng nhà vườn ven hồ hết sức khan hiếm bởi vì chỉ với Phú Mỹ Future city sở hữu hồ thiên nhiên đến 10ha. Đây là lợi thế hết sức to.

    Pháp lý Phú Mỹ Future city

    Phú Mỹ Future city là một trong số ít Dự án đất nền tại thị xã Phú Mỹ đã có đông đảo pháp lý như: Quyết định phê duyệt đồ án quy hoạch chi tiết 1/500: phê duyệt báo cáo tác động môi trường, giấy phép xây dựng, văn bản chấp thuận chủ trương đầu tư dự án của UBND tỉnh, sổ hồng riêng...Công trình được điều hành bởi chủ đầu tư. Phú Mỹ Future city được quy hoạch đảm bảo hoàn thiện về các chi tiết cơ sở vật chất, đã được đánh dấu và đo đạc, thực hiện cắm mốc về ranh giới, có bản thiết kế được Sở xây dựng và UBND tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu duyệt.

    [​IMG]
    Hình: Hình ảnh dự án Phú Mỹ Future City - Bà Rịa Vũng Tàu

    Đến với đất nhà vườn Phú Mỹ Future city Bà Rịa hầu hết các nhà đầu tư an tâm vì pháp lý của khu vực này. Có thể thuận tiện đổi tên công chứng tức thời. Bởi vì sự tham gia của Sở Tài nguyên và Môi trường Bà Rịa – Vũng Tàu trong việc tách thửa, san lấp mặt bằng đã ổn định và nghiêm ngặt hơn trước. Sự tham gia của các thanh tra và các biện pháp xử phạt nghiêm tay cho những dự án sai phép đã làm thị trường bất động sản của Phú Mỹ Future city tăng trưởng lành mạnh, minh bạch và bền vững. Việc xây dựng nhà vườn Phú Mỹ Future citycó thể thỏa sức vun đắp và sáng tạo vì sự an tâm của pháp lý dự án.

    Nhà vườn Phú Mỹ Future city còn đem đến tiềm năng sinh lợi cao và được đầu tư tương đối rộng rãi bởi các đại gia và sự chọn lựa hàng đầu của các nhà đầu tư. Pháp lý của Phú Mỹ Future city kéo theo pháp lý của hạ tầng xây dựng ở đây được hoàn thiện và có thể đưa vào dùng như hệ thống lưới điện, nước được đầu tư xây dựng theo hệ thống quy hoạch của khu dân cư cực kỳ chặt chẽ. Hệ thống điện âm và hệ thống nước thủy cục được xây dựng và sắp xếp rõ ràng và theo bố cục chặt chẽ, an toàn. Về cơ sở vật chất của khu vực Phú Mỹ Future City Bà Rịa Vũng Tàu được Quy hoạch theo hệ thống công trình cơ sở vật chất hạ tầng kỹ thuật với mạng lưới các con phố nội bộ 14m sở hữu lòng đường. Pháp lý của tuyến đường nội bộ này được xác định theo cốt xây dựng đối với từng lô đất. những chủ đầu tư có thể an tâm vì hệ thống con đường nội bộ này kết nối chặt chẽ với việc xác định nguồn cấp nước, vị trí, quy mô công trình nhà máy, trạm bơm nước; mạng lưới con đường ống cấp nước và những thông số kỹ thuật chi tiết. Hơn thế nữa hệ thống đường nội bộ này đảm bảo nguồn đáp ứng năng lượng điện âm và vị trí, quy mô các trạm điện phân phối, mạng lưới con đường dẫn và chiếu sáng của khu vực Phú Mỹ Future city. Hệ thống cây xanh chỉnh chu và hoàn thiện.

    [​IMG]
    Hình: Hình ảnh dự án Phú Mỹ Future City - Bà Rịa Vũng Tàu

    Hệ thống các con phố chính 16m đang được đầu tư xây thêm đảm bảo cho giao thông chủ yếu của khu vực này được lưu thông. rất nhiều cơ sở hạ tầng của khu vực Phú Mỹ Future City Bà Rịa Vũng Tàu đang được nâng lên và đầu tư mạnh mẽ.

    Mọi thông tin xin liên hệ
    Công ty Cổ Phần Đầu Tư Địa Ốc Hoàng Khải Minh
    Địa chỉ: 102 Nguyễn Xí, Phường 26, Bình Thạnh, TP HCM
    Hotline: 0908.27.55.44
    Website: www.hoangkhaiminh.vn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi minh hoàng khải minh
    Đang tải...


Chia sẻ trang này