Kinh nghiệm: Bài Tập Tăng Chiều Cao Và Giảm Cân Tốt Cho Tuổi 16

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi vinhgia2018, 5/5/2018.

  1. vinhgia2018

    vinhgia2018 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    27/3/2018
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Bạn đang ở tuổi 16, bạn vừa thấp vừa mập và đang loay hoay tìm giải pháp tăng chiều cao và giảm cân? Hãy luyện tập các bài tập tăng chiều cao và giảm cân dành cho tuổi 16 dưới đây:

    Tập xà đơn giúp tăng chiều cao hiệu quả

    Một trong những bài tập tăng chiều cao và giảm cân rất hiệu quả đó chính là xà đơn. Xà đơn là bài tập tăng chiều cao và giảm cân khá đơn giản, phù hợp với mọi lứa tuổi và hiệu quả mang lại rất cao.

    [​IMG]

    Bài tập này sẽ kích thích cột sống được kéo giãn, dài ra đáng kể. Bạn chỉ cần đặt 2 cánh tay lên thanh ngang, đặt với khoảng cách vừa phải, tiếp theo đu người lên xà, giữ tư thế này cho đến khi bạn không chịu được nữa thì hạ người xuống sàn. Khi đu xà bạn nhớ căng người tối đa, nhất là cột sống.
    Uốn ngực với những động tác giúp căng cột sống đồng thời làm dài lưng, ngoài ra, các đốt sống cổ cũng được kích thích kéo dài, giúp bạn tăng chiều cao tối đa.

    Bài tập đạp xe
    Đạp xe cũng là một bài tập rất hữu ích nằm trong những bài tập tăng chiều cao tuổi 16 có tác dụng giảm cân mà bạn nên chọn. Nhưng bạn nên nhớ, đạp xe ở đây cần đủ 4 động tác thống nhất phối hợp với nhau gồm: đạp, kéo, nâng, đẩy.

    [​IMG]

    Theo đúng thứ tự chân đạp xuống dưới, bàn chân co lại kéo lên rồi nâng bàn đạp cuối cùng đẩy xuống, hoàn thành một nhịp đạp xe. Nếu bạn tập luyện đúng, bạn sẽ cảm thấy dễ chịu nhờ các cơ xương được hoạt động đúng nhịp giúp tăng chiều cao hiệu quả.

    Bài tập bóng rổ
    Bóng rổ là bài tập tăng chiều cao mang cũng rất hiệu quả cho những bạn trẻ đang ở tuổi dậy thì.
    Khi luyện tập bài tập bóng rổ với những động tác vươn người, bật nhảy hay nhún người đều có tác dụng rất lớn cho việc tăng trưởng chiều cao đối với cơ thể. Động tác bật nhảy của bộ môn bóng rổ sẽ giúp cho các đĩa đệm giữa các khớp được giãn nở một cách tối đa và tự nhiên nhất có thể.

    [​IMG]

    Tuy nhiên, nếu chỉ luyện tập không thôi thì chưa thể phát huy hiệu quả các bài tập tăng chiều cao và giảm cân này. Cho nên bạn cần phải xây dựng cho mình một thói quen lành mạnh như sinh hoạt khoa học bằng việc ngủ đủ giấc và đúng giờ và bổ sung dinh dưỡng cân đối và hợp lý. Bổ sung thêm các chế phẩm hỗ trợ tăng chiều cao chứa đầy đủ các dưỡng chất như Canxi nano, Vitamin D3, MK7, Kẽm, Đồng, Boron, Silic, DHA, Chondroitin, …. giúp phát triển chiều cao nhanh và tăng chiều cao tối đa.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi vinhgia2018
    Đang tải...


Chia sẻ trang này