Thông tin: Bài Tập Thể Dục Tăng Cường Sinh Lý Nam Giới Cực Hiệu Quả

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi tienminhhuynh, 10/11/2020.

  1. tienminhhuynh

    tienminhhuynh Thành viên mới

    Tham gia:
    11/9/2019
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Những bài tập thể dục tăng cường sinh lý nam giới sẽ giúp bạn tăng cường vận động, tăng cường nhịp tim, cải thiện sự linh hoạt và rèn luyện sức mạnh cơ bắp.

    Bài tập Cardio

    Các bài tập cardio không chỉ giúp bạn cải thiện sức khỏe tim mạch, tăng cường lưu thông máu mà còn giúp tăng cường thể chất và thúc đẩy tinh thần lạc quan. Hơn thế nữa, những bài tập tốt cho tim mạch này không chỉ giúp bạn tăng cường khả năng cương cứng, giảm thiểu độc tố trong tinh hoàn mà còn giúp cải thiện số lượng tinh trùng và khắc phục tình trạng xuất tinh sớm.

    Bạn có thể lựa chọn thực hiện những bài tập cardio như nhảy tại chỗ, đi bộ, đi bộ nhanh, chạy bộ, bơi lội, nhảy hiện đại…

    Khi bắt đầu tập luyện, bạn hãy lựa chọn hình thức đi bộ hay chạy bộ mà mình thấy thoải mái nhất. Ví dụ, bạn có thể dành 15 phút để đi bộ nhanh hoặc chạy bộ mỗi ngày rồi tăng dần lên 30 phút/ngày. Bạn cũng có thể đặt mục tiêu chạy 1-2 cây số khi bắt đầu tập rồi dần kéo dài quãng đường hơn.

    Tập tạ giúp tăng cường sinh lực

    Bạn có thể rèn luyện sức mạnh bằng cách thực hiện bài tập tạ trong khả năng của mình để xây dựng khối lượng cơ bắp và tăng cường sức chịu đựng, khắc phục tình trạng suy giảm ham muốn ở nam giới. Khi bạn tăng cường sức mạnh thì có thể tránh được những chấn thương, cải thiện mật độ xương và tăng lượng testosterone.
    Bài tập tạ tác động lên các nhóm cơ lớn, cơ tứ đầu, gân khoeo và cơ mông nên sẽ đặc biệt hữu ích cho việc tăng mức độ testosterone. Tuy nhiên, bạn nên tập tạ vừa phải, tốt nhất là nên tập với sự hướng dẫn của huấn luyện viên trong 3-4 ngày/tuần.

    Tập yoga tăng sự dẻo dai cải thiện đời sống tình dục
    Tập yoga không chỉ giúp tăng sự dẻo dải, hỗ trợ tăng cường sinh lý. Bên cạnh đó, thiền Yoga giúp hạn chế những ảnh hưởng của chứng trầm cảm, tạo sự thư thái, thoải mái phục hồi tình trạn bệnh cho nam giới hiệu quả.

    Các bài tập yoga giúp tăng cường sinh lý nam giới bao gồm:
    • Tư thế cái cày (Halasana)
    • Tư thế hoa sen ( Padmasana)
    • Tư thế cánh cung (Dhanurasana)
    • Tư thế cây cầu (Sethubandhasana)
    • Chuỗi chào mặt trời (Surya Namaskara)
    • Kỹ thuật co thắt cơ bụng (Agnisaar Kriya)
    • Phương pháp thở trong yoga (Pranayama)
    • Tư thế biến thể vặn mình (Ardha Matsyendrasana)
    Các bài tập thể thoa khác

    Bạn có thể cảm thấy chán và mất động lực tập luyện khi liên tục thực hiện một bài tập thể dục tăng cường sinh lý nam giới trong nhiều ngày. Vì thế, bạn có thể thay đổi sang một bộ môn khác để tìm cảm hứng luyện tập như khiêu vũ, võ thuật, lặn biển, chèo thuyền, lướt sóng, đấu kiếm, làm vườn…

    Nguồn bài viết: Hellobacsi
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tienminhhuynh
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    các a con trai nên đọc tham khảo nhé
     

Chia sẻ trang này