Bài Thuốc Chữa Ung Thư Ruột Từ Nước Ép Cà Rốt, Gừng, Nghệ Và Chanh

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi THUVUTHU, 25/7/2017.

  1. THUVUTHU

    THUVUTHU Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    17/5/2017
    Bài viết:
    102
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    18
    Mình có bạn bị ung thư ruột mặc dù được phẫu thuật ngay sau đó nhưng chỉ 6 tháng sau, các tế bào ung thư đã lan tới phổi và tình trạng ung thư của cô đã ở giai đoạn ba. Tuy nhiên điều kì diệu đã đến, cô đã thoát khỏi án tử ung thư sau 8 tháng mà các bác sĩ cũng phải ngạc nhiên, cô ấy không hề có phương thuốc thần kỳ nào, bí quyết duy nhất của cô là sử dụng một loại công thức đồ uống có nguồn gốc từ cà rốt kết hợp với chanh, tinh bột nghệ, gừng và quế. Vậy tại sao sự kết hợp giữa nước ép cà rốt, chanh , tinh bột nghệ ,gừng ,quế lại có hiệu quả trong điểu trị ung thư ruột tới vậy ? Để giải thích được điều kì diệu này các nhà khoa học cho biết là do chất chống oxy hóa caroten có trong cà rốt, chúng tiêu diệt các tế bào ung thư, mỡ máu và các chất độc hại trong cơ thể. Ngoài ra nhiều nghiên cứu trên thực nghiệm và lâm sàng đã chứng minh chất curcumin có trong tinh bột nghệ có nhiều hoạt tính sinh học quý như chống viêm, chống ung thư, bảo vệ gan, thận…

    Đối với gừng các nghiên cứu của nhiều nhà khoa học (bao gồm Đại học Michigan – Mỹ), cho thấy, gừng không chỉ tiêu diệt tế bào ung thư buồng trứng, mà còn ngăn chúng thiết lập khả năng kháng lại việc chữa trị ung thư. Gừng chứa hoạt chất ginerol và zingerone có khả năng chống oxy hóa và chống viêm mạnh mẽ, giúp ngăn ngừa các u bướu có mầm mống ung thư hình thành cơ chế nuôi dưỡng tế bào ung thư.

    Theo nhiều nghiên cứu cho thấy trong chanh có chứa đến 22 chất chống ung thư bao gồm: limonene, citrus pectin, glycosides flavonnol, vitamin C...Trong đó các nhà khoa học đặc biệt nhấn mạnh tác dụng ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị ung thư của vỏ chanh - nơi chứa hợp chất limonoids có đặc tính chống ung thư rất cao.

    Cùng với đó theo như nghiên cứu được công bố bởi Bộ Nông Nghiệp Mỹ cho thấy quế có tác dụng khống chế sự sinh sôi của các tế bào ung thư bạch cầu. Ngoài ra, chất xơ và canxi trong quế giúp loại bỏ các dịch mật thừa, ngăn ngừa những ảnh hưởng không tốt với tế bào ruột, từ đó giảm nguy cơ ung thư ruột kết.

    Vì thế không có gì khó hiểu khi chúng ta kết hợp những nguyên liệu trị này với nhau lại làm tăng khả năng chữa trị tận gốc ung thư ruột.

    [​IMG]
    Chữa ung thư đường ruột bằng nước ép cà rốt, chanh , nghệ, gừng

    Hiện tại tình trạng sức khỏe của cô tiến triển khá tốt sau một thời gian sử dụng bài thuốc:

    – Sau 8 tuần thực hiện theo công thức này, ung thư đã ngừng lan rộng, các khối u bắt đầu co lại, hạch bạch huyết giảm sưng.

    – Sau 4 tháng, hạch bạch huyết trở lại trạng thái bình thường và ung thư tiếp tiếp bị đẩy lùi.

    – Sau 8 tháng, các tế bào ung thư đã hoàn toàn biến mất.

    Nguyên liệu cần chuẩn bị:

    – Củ cà rốt loại vừa.

    – Chanh đã lột vỏ.

    – Gừng tươi.

    – Củ nghệ tươi, nếu không có nghệ tươi thay bằng bột nghệ.

    -Bột quế.

    –Nước.

    Cách thực hiện bài thuốc:

    Cà rốt, gừng, củ nghệ, chanh rửa sạch gọt vỏ. Sau khi có đầy đủ các nguyên liệu ở trên, cho cà rốt, gừng, nghệ, chanh và nước vào máy xanh sinh tố, xay nhuyễn.
    Hỗn hợp sau khi xay dùng rây lọc lấy nước, sau đó mới cho quậy chung với bột quế và uống. Chia điều thành nhiều lần sử dụng trong này.

    Nếu không quen với mùi vị của loại thức uống này, bạn có thể pha loãng với một ít nước để thưởng thức.

    Lưu ý: dùng nước ép cà rốt chữa bệnh ung thư ruột mang lại hiệu quả rất tốt. Tuy nhiên, khi sử dụng, người bệnh cần tham khảo ý kiến bác sĩ để có cách dùng và liều dùng hợp lý nhất.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi THUVUTHU
    Đang tải...


Chia sẻ trang này