Toàn quốc: Bài Thuốc Đông Y Chữa Khỏi Hoàn Toàn Trĩ Nội, Trĩ Ngoại. Tán Trĩ An

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Mai Tuân, 19/5/2016.

  1. Mai Tuân

    Mai Tuân Thành viên tập sự

    Tham gia:
    25/8/2015
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    THUỐC ĐẶC TRỊ BỆNH TRĨ TÁN TRĨ AN
    0969.185.300 / 0936.464.569

    Bệnh trĩ là bệnh được tạo thành do dãn quá mức các mạch máu tĩnh mạch trĩ (hay sự phình tĩnh mạch) ở mô xung quanh hậu môn.
    Khi các mô này phồng lên do sưng hoặc viêm thì đó là dấu hiệu của bệnh trĩ.
    Bệnh trĩ thuộc loại bệnh đang khá phổ biến, tất cả mọi người đều có nguy cơ mắc phải, nam nữ hay người già thậm trí là trẻ nhỏ cũng đều có thể mắc bệnh này nhưng theo thống kê bệnh trĩ thường gặp ở những người lớn tuổi, ở nước ngoài những người trên 50 tuổi có tỷ lệ mắc là 50%.

    [​IMG]

    Những người mắc bệnh trĩ thường chủ quan và phải nhận những hậu quả khôn lường, nếu không điều trị kịp thời bệnh gây nên những nguy hiểm sau:

    ● Nghẹt búi trĩ: Khi búi trĩ lòi ra bên ngoài quá lâu sẽ gây chảy máu làm rách nứt hậu môn, dần dần sẽ làm bệnh nhân bị nhiễm trùng máu, gây viêm nhiễm, mưng mủ hậu môn, làm cho việc điều trị gặp khó khăn.
    ● Búi trĩ hoại tử và viêm nhiễm: búi trĩ không thể thu vào bên trong ống hậu môn và bị nghẹt lại, những búi trĩ bị nghẹt này rất dễ bị hoại tử và gây nhiễm trùng máu, viêm nhiễm vùng hậu môn.
    ● Thiếu máu:Đau đớn và chảy máu từ trĩ, máu chảy thành giọt càng nhiều hơn khi trĩ nặng như vậy người bệnh dễ bị mất máu, người xanh xao,mất máu nhiều gây cho bệnh nhân thiếu máu trầm trọng, dẫn đến nguy hiểm tính mạng cho người bệnh,.
    ● Rối loạn chức năng hậu môn: bệnh trĩ có thể khiến việc đại tiện khó khăn, làm xuất hiện các cơn co hậu môn, cơ vòng hậu môn bị giảm chức năng và gây tình trạng đại tiện không tự chủ.

    [​IMG]

    Những triệu chứng khi mắc bệnh trĩ
    ☛ Đại tiện ra máu: Nhiều mức độ, có khi vài giọt, có khi thành tia (màu tươi) ngừng chảy khi đi ngoài xong.
    ☛ Đau hậu môn: Có thể không đau chỉ cộm, cảm giác khó chịu hoặc vướng, có trường hợp đau thực sự nếu bị tắc tĩnh mạch. Đau làm cho bệnh nhân không ngồi ngay ngắn trên ghế hoặc ngồi một bên mông.
    ☛ Sa lồi búi trĩ: Lúc đầu chỉ xuất hiện khi đi ngoài rồi tự co hồi, nhưng sau tái diễn nhiều lần liên tiếp búi trĩ tụt xuống không co lên được.
    ☛ Ngứa xuất hiện khó chịu ở ngoài hậu môn do hậu quả của quá trình viêm.
    ☛ Thiếu máu: tùy theo mức độ và thời gian chảy máu mà thiếu máu nhiều hay ít.
    ☛ Biểu hiện bên ngoài: Trĩ sa ra ngoài (sa búi trĩ hoặc sa niêm mạc hâu bmôn), nội soi trực tràng thấy vùng tổn thương, có hiện tượng tắc mạch, giảm khả năng co thắt cơ vòng hậu môn. Các tổn thương kèm theo bệnh trĩ: Ap xe, dò hoặc nứt hậu môn, ung thư hậu môn trực tràng.
    Các triệu chứng của bệnh trĩ nếu được phát hiện sớm và kịp thời sẽ được điều trị dứt điểm nhanh chóng và hiệu quả. Nếu bạn thấy mình có một trong những biểu hiện của bệnh trĩ hãy sử dụng thuốc đông y gia truyền để vừa đảm bảo sức khỏe, vừa trị bệnh hiệu quả nhất (tùy cơ địa từng người)

    Bài thuốc đông y giải quyết bệnh trĩ bằng những yếu tố sau:
    - Giải quyết sự cân bằng âm dương, giải quyết phần ngũ tạng theo nguyên tắc tương sinh là giải quyết về khí ( phổi) sinh thủy ( thận) sinh mộc ( gan), gan phải đủ nước thì máu mới lưu thông tốt được và ruột già phân mới đủ nước không xảy ra hiện tượng táo bón.
    - Cầm máu: thảo dược cầm máu ở tĩnh mạch khu vực hậu môn
    - Co cơ khu vực trực tràng, hậu môn giúp búi trĩ co lên nhanh chóng
    - Giải quyết việc hệ thần kinh từ trung ương đến thần kinh hậu môn làm sao cho việc co giãn một cách nhịp nhàng

    [​IMG]
    TÁN TRĨ AN ♦ BÀI THUỐC CHỮA BỆNH TRĨ BẰNG Y DƯỢC PHƯƠNG ĐÔNG DỨT ĐIỂM BỆNH TRĨ (cam kết hoàn tiền nếu sản phẩm không hiệu quả).

    - Thuốc uống: đẳng sâm, bạch thuật, trắc bà, chi tử, hoàng sâm, kim ngân hoa, sài hồ và các thảo dược bí truyền của nhà thuốc.
    - Thuốc cao bôi: hòe hoa, hoàng liên, bồ công anh, ngư tinh thảo, hoàng đằng, hổ trượng, khổ sâm, đại hoàng, sà sàng tử, đào nhân

    [​IMG]

    Để điều trị bệnh trĩ và tránh biến chứng nguy hiểm bệnh nhân cần dùng đồng thời 2 loại thuốc uống và thuốc bôi cùng 1 lúc.(theo chỉ dẫn của nhà thuốc)
    Cái chúng tôi đang làm, đang nỗ lực từng ngày là hướng đến lợi ích cộng đồng. Giá trị thật nằm ở tự nhiên, chúng tôi gom nhặt những giá trị ấy trong từng bài thuốc để điều trị hiệu quả nhất cho từng bệnh nhân. (cam kết hoàn tiền nếu sản phẩm không hiệu quả).

    THUỐC ĐÔNG Y GIA TRUYỀN KHƯƠNG VIÊN
    Địa chỉ: Số 7, ngõ 102, Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội
    Số điện thoại: 0969.185.300 / 0936.464.569
    Website: dongduocgiatruyen.com
    Mail: thuocgiatruyen6789@gmail.com
    FB: https://www.facebook.com/TÁN-TRĨ-AN-Chữa-Khỏi-Hoàn-Toàn-Trĩ-Nội-Trĩ-Ngoại-256455448034696/


    HÌNH ẢNH CÁC LOẠI THUỐC
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]


    MỘT SỐ PHẢN HỒI KHÁCH HÀNG VỀ SẢN PHẨM

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Mai Tuân

Chia sẻ trang này