Bài Thuốc “ngọc Bình Phong Tán” Hỗ Trợ Điều Trị Covid-19

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi huongmimosa, 4/4/2022.

  1. huongmimosa

    huongmimosa Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    3/11/2021
    Bài viết:
    318
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    Ngày 25/9/2021, Bộ Y tế ban hành quyết định số 4539/QĐ-BYT. Theo đó, khuyến cáo sử dụng bài thuốc “Ngọc bình phong tán” để hỗ trợ điều trị cho bệnh nhân nhiễm COVID-19. “Ngọc bình phong tán” gồm 3 vị thuốc: Bạch truật, Hoàng kỳ, Phòng phong.

    [​IMG]
    Trong quyết định, Bộ Y tế khuyến cáo sử dụng 4 bài thuốc y học cổ truyền trong hỗ trợ điều trị COVID-19, gồm: Ngọc bình phong tán, Nhân sâm bại độc, Sâm tô ẩm, Đạt nguyên ẩm. Tuy nhiên, “Ngọc bình phong tán” được nhiều người nhiễm COVID-19 chọn sử dụng hơn vì có thành phần đơn giản, dễ tìm và cho hiệu quả rất khả quan.

    “Ngọc bình phong tán” (hay Ngọc bình phong ẩm) là một bài trà thuốc cổ, đã được ghi chép trong y thư Đan khê tâm pháp nổi tiếng của Chu Đan Khê – một trong tứ đại gia trứ danh đời Kim Nguyên (Trung Quốc). Gọi là “Ngọc bình phong tán” vì công dụng của bài thuốc này là ích khí, nâng cao sức đề kháng cho cơ thể để phòng ngừa, hỗ trợ điều trị và hạn chế sự lây nhiễm của bệnh. “Ngọc bình phong” là tấm chắn bằng ngọc có tác dụng bảo vệ cơ thể chống lại các nhân tố gây bệnh từ bên ngoài, xâm nhập vào cơ thể.

    Công thức loại trà thuốc này rất đơn giản, chỉ gồm 3 vị thuốc: Hoàng kỳ 18-36g, Phòng phong 6-12g, Bạch truật 12g. Về cách sử dụng, người bệnh chỉ cần phơi khô, tán vụn 3 vị thuốc này và hãm với nước sôi trong 15-20 phút, dùng như uống trà hàng ngày. Hoặc có thể sắc lên uống.

    Vị thuốc Hoàng kỳ có tính ấm, vị ngọt, ích khí giúp tăng cường hệ miễn dịch; chống mệt mỏi; kháng khuẩn, kháng virus, kháng viêm; trấn tĩnh và giảm đau.

    Bạch truật tính ấm, vị đắng ngọt có khả năng tăng cường hệ miễn dịch, chống lão hóa, kháng khuẩn, lợi niệu, bảo vệ tế bào gan.

    Phòng phong tính hơi ấm, có vị cay ngọt, công dụng giải nhiệt, kháng khuẩn, kháng virus, chống viêm, giảm đau, kháng ung thư…

    Phối hợp 3 vị thuốc này, “Ngọc bình phong tán” không chỉ nâng cao năng lực miễn dịch của cơ thể mà còn gia tăng sức chống đỡ của niêm mạc đường hô hấp, nhờ vậy phòng chống rất tốt tình trạng viêm nhiễm do virus và vi khuẩn gây ra.

    Theo quan điểm của y học cổ truyền, “Nhân cường tật nhược” có nghĩa là khi hệ miễn dịch của cơ thể sung mãn thì các nhân tố gây bệnh khó có thể xâm nhập và tấn công.

    Bài thuốc “Ngọc bình phong tán” hiện đã được HDPHARMA kết hợp với Xuyên tâm liên – thảo dược có công dụng như một loại kháng sinh tự nhiên và bào chế thành sản phẩm Tâm liên phòng phong. Tâm liên phòng phong hỗ trợ giảm các triệu chứng đau đầu, hắt hơi, ngạt mũi, sổ mũi.

    [​IMG]
    Tâm liên phòng phong được sản xuất trên dây chuyền tiêu chuẩn GMP-WHO, thành phần thảo dược nên không có tác dụng phụ.

    Có thể mua Tâm liên phòng phong tại các nhà thuốc trên toàn quốc hoặc mua online TẠI ĐÂY!

    HDPHARMA.VN
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi huongmimosa
    Đang tải...


  2. huongmimosa

    huongmimosa Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    3/11/2021
    Bài viết:
    318
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    Bài thuốc "Ngọc bình phong tán" đã được sử dụng hàng ngàn năm nay, tuyệt vời!
     
  3. huongmimosa

    huongmimosa Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    3/11/2021
    Bài viết:
    318
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    Xuyên Tâm Liên kết hợp với Ngọc bình phong tán sẽ có hiệu quả cực tốt. Mọi người thử dùng nhé!
     
  4. nguyenthuydien

    nguyenthuydien Thành viên mới

    Tham gia:
    20/8/2018
    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    8
    E thấy bị covid thì chủ yếu là tăng đề kháng, nếu như ho đờm nhiều thì uống Thông Phế Phúc Hưng vì loại này có thành phần thảo dược đặc hiệu, tác động mạnh được xuống hệ hô hấp dưới. Chứ dùng siro ho thông thường sẽ không hiệu quả. Như vậy là nhanh bình phục nhất đấy ạ!

    thông-phế-phúc-hưng.jpg
     

Chia sẻ trang này