Bài Thuốc Số 1 : Chữa Ung Thư Phổi Bằng Măng Tây

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi THUVUTHU, 24/7/2017.

  1. THUVUTHU

    THUVUTHU Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    17/5/2017
    Bài viết:
    102
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    18
    Ung thư trong nhu mô phổi không gây đau đớn thế nên thường khi bệnh diễn tiến xa mới có các triệu chứng xuất hiện. Các triệu chứng xuất hiện vào lúc chẩn đoán ung thư phổi tùy thuộc vào vị trí và kích thước của khối bướu, của bất kỳ ổ di căn nào cũng như mức độ xâm lấn đến các cơ quan, sự xuất hiện ngẫu nhiên của dấu hiệu tiền ung thư.

    Các triệu chứng thường gặp là ho, chiếm khoảng 70% các trường hợp, khó thở, ho ra máu, viêm phổi tái diễn, đau ngực. Có thể kèm triệu chứng khan tiếng, do khối bướu xâm lấn trực tiếp hay do các hạch bạch huyết ở trung thất bị di căn và làm liệt dây thanh âm. Dưới đây là phương pháp chữa trị ung thư phổi bằng măng tây mà các bác sĩ phòng khám Vương Đạo Khang đã đưa ra.
    Cách làm :
    Bỏ các cọng măng tây vào máy xay sinh tố và đánh cho nhừ, sau đó cất vào trong tủ lạnh. Cho người bệnh uống 4 muỗng canh, 2 lần trong ngày, sáng và chiều tối.
    Thường thì sau 2 – 4 tuần người bệnh sẽ thấy sức khỏe được cải thiện. Người bệnh cũng có thể pha loãng trong nước nóng hoặc nước lạnh để uống.
    Liều lượng này được ấn định căn cứ trên các thí nghiệm thực tế nhưng dung lượng nhiều hơn cũng không có hại gì hết mà đội khi rất cần thiết trong vài trường hợp.

    Lưu ý: dùng măng tây chữa bệnh ung thư phổi mang lại hiệu quả cao. Tuy nhiên, khi sử dụng, người bệnh cần tham khảo ý kiến bác sĩ để có cách dùng và liều dùng hợp lý nhất.

    Hỗ trợ điều trị ung thư tại Phòng Khám Vương Đạo Khang
    PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN VƯƠNG ĐẠO KHANG
    Địa chỉ : Số 36 Cầu Bươu, Phùng Hưng, P.Kiến Hưng, Hà Đông, Hà Nội.
    Hotline: 1900 636918 (tư vấn MIỄN PHÍ)
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi THUVUTHU

Chia sẻ trang này