Bài Viết Hay Về Học Nghề Khởi Nghiệp

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi tuhoclatuchu, 7/5/2018.

Tags:
  1. tuhoclatuchu

    tuhoclatuchu Thành viên mới

    Tham gia:
    26/6/2017
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Mình chia sẽ bài viết mà mình cảm thấy hay giá thú vị. có nguồn tác giả, chúc các cả nhà lamchame vui:

    Học gì để Thân Vinh có khó hay không?


    Hôm nay chúng ta trao đổi một vấn đề đó là học nghề và giá trị của việc bạn tìm một nghề và tận hưởng cũng như trở thành một chuyên gia trong nghề đó .

    Nếu bạn đã xác định nghề nào là thuộc về sở thích, đam mê, và bạn muốn cháy với nó thì sau đây là 1 số chia sẽ dành cho những tình yêu của tôi.

    [​IMG]

    Câu chuyện về dạy học thiết kế web 1 ngày trở thành master pro@ là câu chuyện một mình muốn chia sẻ trong bài viết hôm nay và có thể qua bài viết này, câu chuyện này bạn vô tình hiểu ra và áp dụng vào một con đường và một lộ trình, một nghề khác của bạn trong tương lai.

    [​IMG]

    Câu chuyện này chỉ mang tính chất tương đối và phù hợp với một số nhìn nhận đương thời:

    Bất kỳ điều gì đi đến thành công, thành tựu hoặc thành danh chỉ đến với người thật sự ham học hỏi và chấp nhận trả giá để đạt những điều đó và những điều đó khẳng định điều khác biệt giữa bạn với những người khác trong cách tư duy, suy nghĩ của người thường, tầm thường hay là bậc tư duy.

    Câu chuyện học nghề Web mà Bình dương micro giới thiệu thì rất nhiều người đăng ký, cũng có rất nhiều người phản đối chửi comment, với những lời tiêu cực về chuyện 1 ngày làm sao bạn có thể có một nghề và cũng có rất nhiều trường hợp muốn đạt, muốn học, muốn làm điều có lợi cho mình nhưng không chịu dám chấp nhận bỏ ra thời gian, tiền bạc, công sức, thậm chí gọi giảm giá, dù cái giá khóa học chỉ là giá tượng trưng. Bạn muốn thành công hơn, đi nhanh hơn mà bạn trả giá cho từng khóa học, bạn muốn làm tốt công việc mà ngại đủ thứ chuyện trên đời, như đáng tin không? có bị lừa không? xa quá sao đi? làm nổi không? chém gió? không có tâm?

    [​IMG]



    Vô vàng lý do đưa ra và suy cho cùng, bạn vẫn là người thất bại. Vì sao?

    + Không tin thì lao thẳng vào nơi học nghề mà hỏi, nói chuyện, đàm phán , cam kết

    + Xa cũng phi do đó là cách mà công việc của bạn sẽ thăng tiến hơn

    + Coi xem giá thị trường và giá của khóa mà bạn đang học là sao?

    + Thật hay giả, chạy đến tận nơi, yêu cầu cho xem kết quả

    RỒI CUỐI CÙNG CHỈ CÓ NHỮNG NGƯỜI DÁM THỰC HIỆN, DÁM LÀM, DÁM DẤN THÂN, DÁM GẠT ĐI SỰ NGUY HIỂM ĐỂ TÌM CHO MÌNH 1 CON ĐƯỜNG KHÁC NGƯỜI KHÁC.

    Kết quả Khóa Web 1 ngày: Học viên Quách Công Hưởng đã hoàn thành và hiểu các, cấu trúc làm 1 web với chi phí 1.000.000đ – Những ngày tiếp theo, có thể bạn này đã nhận làm Web cho khách với chi phí 3 triệu – 5 triệu/ 1 Web rồi. Dù Quách Hưởng không theo nghề web nhưng rõ ràng hiện nay WEB, SEO, MARKETING chính là chìa khóa tư duy dẫn đến việc kinh doanh của bạn tốt đẹp hơn. KHÓA NÀY ĐÃ KHÔNG MỞ LẠI VỚI GIÁ 1 TRIỆU MÀ TỪ 2 TRIỆU ĐẾN 5 TRIỆU/KHÓA.

    [​IMG] [​IMG]

    [​IMG]


    Đến đây bạn nghĩ rằng, Èo, web dễ òm, không học cũng làm được. ĐÚNG

    Nhưng: – bạn mày mò lâu hơn, bạn mất thời gian hơn. Tất cả kinh nghiệm của ông thầy 10 năm truyền lại cho bạn, thì bạn sẽ đi xa hơn, nhanh hơn. Thay vì 15 ngày bạn mới hiểu hết Web. thì 1 ngày bạn đã làm 2 web khác nhau rồi. Quan trọng bạn sẽ đở mắc sai lầm hơn thay vì tự bạn nghĩ đây chính là điều đúng.

    GẦN LẠI: nếu là Tôi. Bất kỳ ai giỏi, tôi đều theo. Bất kỳ ai tài năng tôi đều gần gũi họ. Bất kỳ giá học phí nào tôi cảm thấy phù hợp tôi đều học. Gần đây nhất tôi vừa mua 2 khóa SEO MASTER của nước ngoài và Việt Nam. chỉ đơn giản đó là sự HỌC.

    LỜI KẾT: Nghề gì cũng vậy, đi cho tới, tìm cho đúng, và vượt qua nỗi sợ để tiến dần đến thành công của chính bạn. Ngày lúc viết bài này tôi đang ở 1 quán cafe máy lạnh, ngắm mưa, nghe nhạc, làm ly cafe, đang từng bước đi theo các chuyên gia khác nhau để học hỏi..KHÓA HỌC WEB ĐÃ QUAY TRỜ LẠI MỜI BẠN THAM KHẢO TẠI ĐÂY

    [​IMG]

    [​IMG]

    7/5/2018 trời mưa tầm tã@ Dù bạn có theo nghề web hay không hay chỉ làm web cho công ty, cá nhân nhưng rõ ràng hiện nay WEB, SEO, MARKETING chính là chìa khóa tư duy dẫn đến việc kinh doanh của bạn tốt đẹp hơn.

    Nguồn copy: http://www.binhduongmicro.com/hoc-nghe/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tuhoclatuchu
    Đang tải...


Chia sẻ trang này