Hà Nội: Bấm Mí Mắt Hàn Quốc Có Giá Là Bao Nhiêu, Có Đau Không?

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi dat ha thanh, 7/3/2018.

  1. dat ha thanh

    dat ha thanh Thành viên chính thức

    Tham gia:
    30/11/2017
    Bài viết:
    189
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Hôm nay chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Bác sĩ Hà Thanh sẽ cung cấp thông tin giúp các bạn trả lời một số câu hỏi có số lượng người thắc mắc nhiều nhất có liên quan đến bấm mí Hàn Quốc nói riêng, bấm mí nói chung, đó là: Bấm mí Hàn Quốc giữ được bao lâu? Bấm mí Hàn Quốc ở đâu đẹp? Chăm sóc sau bấm mí ra sao? Chuyên gia hy vọng các bạn có một tâm thế thoải mái nhất khi tiến hành bấm mí (phương pháp bấm mí nào cũng vậy, bấm mí Hàn Quốc đương nhiên không ngoại lệ) để cải thiện và nâng cao nhan sắc của bản thân.

    Bấm mí Hàn Quốc giữ được bao lâu?

    Đầu tiên, chuyên gia sẽ giúp các bạn trả lời câu hỏi bấm mí Hàn Quốc giữ được bao lâu? Chuyên gia cho biết, nghiên cứu của ngành thẩm mỹ về bấm mí Hàn Quốc và thực tế vô số khách đã từng bấm mí Hàn Quốc chứng minh bấm mí Hàn Quốc giữ được trong khoảng thời gian trung bình sau khi tiến hành từ 10 năm đến 15 năm.

    Thời gian bấm mí nói chung, trong đó có bấm mí Hàn Quốc giữ được bao lâu, dài hay ngắn đều có sự phụ thuộc vô cùng lớn, gần như toàn bộ vào chất lượng cơ sở thẩm mỹ thực hiện (thể hiện qua năng lực bác sĩ bấm mí Hàn Quốc, các phương pháp áp dụng, vệ sinh an toàn của môi trường thẩm mỹ, cơ sở vật chất hạ tầng…) và chế độ chăm sóc (chế độ chăm sóc sau bấm mí thể hiện qua việc vệ sinh vết thương cũng như vùng mắt, quá trình sử dụng thực phẩm, làm việc, nghỉ ngơi…).

    Bấm mí Hàn Quốc sẽ giữ được hiệu quả thẩm mỹ trong thời gian dài nếu chất lượng cơ sở thẩm mỹ thực hiện tốt (bác sĩ bấm mí Hàn Quốc có năng lực xuất sắc, phương pháp bấm mí Hàn Quốc áp dụng tiên tiến…), chế độ chăm sóc khoa học (vệ sinh vết thương cũng như vùng mắt sạch sẽ mỗi ngày, đúng cách…).

    Ngược lại, bấm mí Hàn Quốc chỉ có thể giữ được hiệu quả thẩm mỹ trong khoảng thời gian cực kỳ ngắn, thậm chí là không thể đạt được hiệu quả thẩm mỹ như mong muốn, gặp phải những nguy hiểm nhất định nếu cơ sở thẩm mỹ thực hiện chất lượng kém (năng lực của bác sĩ thấp, kém, phương pháp bấm mí Hàn Quốc áp dụng lỗi thời, lạc hậu…), chế độ chăm sóc sai lệch, không khoa học.

    Bấm mí Hàn Quốc ở đâu đẹp?

    Bấm mí Hàn Quốc ở cơ sở thẩm mỹ đạt tất cả những tiêu chí sau đây chắc chắn đẹp: Bác sĩ trực tiếp bấm mí Hàn Quốc có trình độ học vấn cao (bắt buộc phải từ đại học cho đến thạc sĩ, tiến sĩ), nhiều năm kinh nghiệm, gu thẩm mỹ nổi bật; Kỹ thuật, trang thiết bị (các loại dao kéo, chỉ thẩm mỹ…) tiên tiến (là loại mới và tốt nhất, bảo đảm khi bấm mí sẽ đem lại hiệu quả tốt nhất); Cơ sở vật chất hạ tầng được quan tâm chú trọng đầu tư tiện nghi từ lớn đến nhỏ, ví dụ như các loại máy móc, dao kéo, chỉ thẩm mỹ chuyên dụng… phục vụ tốt từng chức năng chuyên môn; Môi trường thẩm mỹ đạt toàn bộ tiêu chí cũng như chỉ số vệ sinh an toàn do Bộ y tế cũng như các cơ quan thẩm mỹ chuyên môn uy tín, quyền năng; Nhân viên hỗ trợ một số công tác liên quan như thủ tục đăng ký bấm mí Hàn Quốc, chăm sóc sau đó… có tác phong làm việc chuyên nghiệp, thái độ làm việc thân thiện.

    Thẩm mỹ Bác sĩ Hà Thanh là một trong nhưng cơ sở thẩm mỹ như vậy, không những có khả năng bấm mí Hàn Quốc đẹp, mà còn có khả năng thực hiện các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ khác đẹp. Hơn nữa, thẩm mỹ viện có mức giá thực hiện vô cùng hợp lý, tôn trọng cũng như bảo vệ lợi ích của khách hàng.

    Chăm sóc sau bấm mí ra sao?

    Chuyên gia cho hay, nếu các bạn muốn sở hữu kết quả bấm mí (kể cả bấm mí Hàn Quốc) mỹ mãn, an toàn và nhanh chóng nhất thì nên chú ý nghiêm chỉnh thực hiện chế độ chăm sóc như sau:

    Vệ sinh: Sau bấm mí hay bất cứ dịch vụ thẩm mỹ phẫu thuật nào cũng vậy, điều quan trọng nhất trong chế độ chăm sóc mà các bạn cần chú ý là vệ sinh vết thương, bắt buộc phải vệ sinh thật sạch sẽ, thường xuyên và đúng cách. Vệ sinh vết thương có mục đích chính là ngăn ngừa sự xâm nhập của tác nhân viêm nhiễm tồn tại ở môi trường bên ngoài cơ thể, bảo vệ an toàn và giúp vết thương mau chóng phục hồi.

    Ăn uống: Vết thương có mau chóng phục hồi, phục hồi tốt đẹp hay không có sự phụ thuộc rất lớn vào chế độ ăn uống. Nếu chế độ ăn uống đúng đắn thì vết thương sẽ nhanh chóng phục hồi, phục hồi đẹp. Còn nếu chế độ ăn uống không đúng đắn thì vết thương sẽ lâu phục hồi, phục hồi xấu (để lại sẹo…). Sau khi bấm mí, các bạn nên sử dụng các loại thực phẩm lành tính hữu ích cho quá trình hồi phục vết thương (như các loại quả tươi ràu vitamin, rau xanh…), đồng thời hạn chế sử dụng các loại thực phẩm có khả năng kích ứng vết thương (như thực phẩm chiên rán, cay nóng, tanh…).

    Làm việc, nghỉ ngơi: Các bạn nên chú ý nghỉ ngơi điều độ, tuyệt đối không nên làm việc quá sức vì sau bấm mí, cơ thể ít nhiều phải chịu những tổn thương và cần thời gian tĩnh dưỡng hồi phục.

    Tinh thần: Tinh thần thoải mái giúp ích rất nhiều cho quá trình phục hồi sau bấm mí, cho nên các bạn cần chú ý để tinh thần luôn trong trạng thái thư giãn, thoải mái, không để tinh thần rơi vào trạng thái tiêu cực (như căng thẳng, stress…).

    Mọi vấn đề thắc mắc liên quan đến bấm mí, bấm mí Hàn Quốc cần đến sự hỗ trợ tư vấn của chuyên gia Thẩm mỹ Bác sĩ Hà Thanh, các bạn hãy vui lòng liên hệ số điện thoại 0986 222 811 / 0986 222 911, hoặc địa chỉ 243 Giảng Võ, Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi dat ha thanh
  2. dat ha thanh

    dat ha thanh Thành viên chính thức

    Tham gia:
    30/11/2017
    Bài viết:
    189
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Trong thời gian gần đây chuyên mục tư vấn khách hàng của thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh nhận được rất nhiều câu hỏi của khách hàng gửi đến muốn được nhờ tư vấn xem bấm mí mắt ở đâu đẹp và cho kết quả tốt nhất. Bài viết sau đây của thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh có đưa ra các tiêu chí giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây

    Các tiêu chí giúp xác định bấm mí mắt ở đâu đẹp

    Bấm mí mắt là công nghệ tạo hình mắt hai mí tiên tiến nhất ra đời từ Hàn Quốc – đất nước nổi tiếng với ngành công nghiệp thẩm mỹ. Tuy được nhiều đơn vị thẩm mỹ chuyển giao về nước song bấm mí Hàn Quốc ở đâu đẹp vẫn được nhiều khách hàng quan tâm bởi không phải đơn vị thẩm mỹ nào cũng có đủ điều kiện về mặt chuyên môn và kỹ thuật để đem đến cho bạn kết quả bấm mí tốt nhất. Theo các chuyên gia thẩm mỹ thì bấm mí ở đâu đẹp và cho kết quả tốt nhất phải dựa vào các tiêu chí sau đây.

    Thứ nhất, đơn vị thẩm mỹ được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động.

    Tuy không có tính ảnh hưởng đến kết quả thẩm mỹ nhưng đây là điều kiện tiên quyết không thể bỏ qua khi bạn muốn tìm hiểu về cơ sở thẩm mỹ. Việc có giấy phép sẽ khẳng định đơn vị đó đã được cơ quan đầu ngành kiểm tra và chứng nhận đề sự uy tín chất lượng của chuyên môn và kỹ thuật để có thể hoạt động trên thị trường.

    Thứ hai, đơn vị thẩm mỹ có đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm

    Yếu tố quyết định 80% sự thành công của kết quả thẩm mỹ đó chính là tay nghề của bác sĩ. Bởi lẽ, bác sĩ có chuyên môn giỏi và kinh nghiệm sẽ tiến hành bấm mí cho bạn một cách nhanh chóng và an toàn, nếp mí sẽ đẹp tự nhiên bạn cũng không cần phải lo lắng vấn đề bấm mí có đau không có để lại sẹo không nữa?

    Thứ ba, đơn vị thẩm mỹ có cơ sở vật chất, công nghệ trang thiết bị máy móc hiện đại.

    Đây là một tiêu chí cũng rất quan trọng mà bạn không nên bỏ qua khi tìm hiểm bấm mí mắt Hàn Quốc ở đâu đẹp. Một đơn vị thẩm mỹ có cơ sở vật chất khang trang với hệ thống phòng phẫu thuật, phòng điều dưỡng sạch sẽ, vô trùng sẽ giúp khách hàng trải qua quá trình bấm mí an toàn và không xảy ra biến chứng, nhiễm trùng hậu phẫu. Đồng thời trang thiết bị máy móc hiện đại sẽ giúp các bác sĩ tiến hành bấm mí một cách chính xác và nhanh chóng cho nếp mí đẹp tự nhiên và thời gian hồi phục vì thế cũng được rút ngắn đi rất nhiều.

    Thứ tư, quy trình thực hiện tại cơ sở thẩm mỹ đó phải đảm bảo an toàn

    Một đơn vị thẩm mỹ uy tín sẽ cho bạn đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhất, sẵn sàng tư vấn cho bạn những thắc mắc xoay quanh việc bấm mí mắt ở đâu đẹp? bấm mí mắt có đau không?, …

    Thứ năm, đơn vị thẩm mỹ đang nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng

    Như vậy, dựa vào tiêu chí này bạn có thể tham khảo xem trên diễn đàn và mạng xã hội xem đơn vị thẩm mỹ nào đang được nhiều người đánh giá bấm mí đẹp và chất lượng nhất, … từ đó lựa chọn cho mình một đơn vị thẩm mỹ bấm mí đẹp đang được đông đảo mọi người tin tưởng và áp dụng.

    Hiện nay, thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh chúng tôi là một trong số ít những đơn vị đáp ứng đầy đủ 5 tiêu chí trên đây để trở thành đại chỉ bấm mí đẹp và chất lượng nhất. Mọi thông tin chi tiết, bạn vui lòng liên hệ đến 0986222811 hoặc 0986222911 để được nhân viên tư vấn và hỗ trợ
     
    Sửa lần cuối: 31/8/2019
  3. dat ha thanh

    dat ha thanh Thành viên chính thức

    Tham gia:
    30/11/2017
    Bài viết:
    189
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Vài năm trở lại đây, bấm mí mắt Hàn Quốc đang trở thành trào lưu làm đẹp mới của giới trẻ. Công nghệ thẩm mỹ này giúp cho nhiều người có được đôi mắt 2 mí đẹp và long lanh, ưa nhìn hơn. Tuy nhiên, việc quá nhiều các đơn vị thẩm mỹ chuyển giao công nghệ này về Việt Nam nhất là thủ đô Hà Nội khiến cho vấn đề bấm mí mắt Hàn Quốc ở đâu đẹp, uy tín số 1 đang được nhiều người quan tâm nhất. Tham khảo bài viết sau đây của chúng tôi để tìm kiếm cho mình đơn vị bấm mí đẹp và uy tín nhé!

    Bấm mí ở đâu đẹp? – ý kiến của chuyên gia

    Bấm mí Hàn Quốc là công nghệ thẩm mỹ có nguồn gốc xuất xứ từ Hàn Quốc. Đây là công nghệ thẩm mỹ tạo hình mắt 2 mí tiên tiến nhất hiện nay và được đông đảo các bạn trẻ yêu thích. Theo đó, bấm mí Hàn Quốc có kỹ thuật thực hiện đơn giản. Các bác sĩ tiến hành tạo điểm nhấn mí bằng dụng cụ bấm mí chuyên dụng. Sau đó dùng chỉ thẩm mỹ luồn vào các điểm nhấn ấy để cố định cơ nâng mi vào da mí mắt. Từ đó cho bạn đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên như thật mà không có dấu hiệu của dao kéo.

    Tuy là công nghệ thẩm mỹ có nguồn gốc xuất xứ từ Hàn Quốc, nhưng chỉ trong một thời gian ngắn, bấm mí mắt đã nhanh chóng lan rộng ra hầu hết các nước Châu Á, tiêu biểu như: Nhật Bản, Trung Quốc, Thái Lan, … Tại Việt Nam, công nghệ này được chuyển giao và ứng dụng mạnh mẽ tại các thành phố lớn, đặc biệt là Hà Nội. Cũng chính điều này khiến cho việc xác định bấm mí mắt ở đâu đẹp của nhiều khách hàng gặp khó khăn.

    Theo nhận định của giới chuyên môn, bấm mí mắt Hàn Quốc ở đâu đẹp tuy là vấn đề khó khăn nhưng lại rất dễ lựa chọn nếu như bạn áp dụng những tiêu chí đánh giá đơn vị thẩm mỹ uy tín và chất lượng sau đây:

    Đơn vị thẩm mỹ được Bộ y tế cấp giấy phép hoạt động và tồn tại lâu năm trên thị trường.
    Đơn vị thẩm mỹ có đội ngũ bác sĩ là các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu, giỏi chuyên môn và dày dặn kinh nghiệm
    Đơn vị thẩm mỹ có điều kiện cơ sở vật chất khang trang, tiện nghi, thiết bị máy móc hiện đại
    Đơn vị thẩm mỹ có quy trình dịch vụ đạt chuẩn quốc tế với đội ngũ ya tá viên nhiệt tình và chu đáo
    Đơn vị thẩm mỹ đang nhận được những ý kiến phản hồi và đánh giá tích cực từ phía khách hàng
    Trên đây là 5 tiêu chí mà các chuyên gia thẩm mỹ đưa ra nhằm giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc xác định bấm mí mắt ở đâu đẹp? Đồng thời, quý khách hàng cũng có thể tham khảo ý kiến từ phía mọi người xung quanh, có thể là: bạn bè, người thân, đồng nghiệp, … Rất có thể bạn sẽ gặp được những người đã từng đi thẩm mỹ trước đấy và có được những chia sẽ hữu ích.

    Bấm mí mắt Hàn Quốc ở đâu đẹp và uy tín tại Hà Nội?

    Hà Nội là một trong những trung tâm thẩm mỹ lớn nhất tại Việt Nam. Nơi đây đang quy tụ hàng trăm, hàng nghìn đơn vị thẩm mỹ chuyển giao công nghệ bấm mí mắt. Chính vì thế mà bấm mí mắt Hàn Quốc ở đâu đẹp và uy tín gây nhiều khó khăn cho khách hàng trong quá trình tìm hiểu về dịch vụ.

    Thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh chúng tôi là đơn vị giúp bạn xóa tan đi những mối lo lắng ấy. Theo đó, chúng tôi là một trong số ít đơn vị thẩm mỹ đáp ứng được đầy đủ những tiêu chí trên để trở thành địa chỉ bấm mí mắt đẹp và uy tín nhất. Tại Hà Thanh hiện nay nổi bật nhất là đội ngũ bác sĩ tay nghề giỏi, tiến hành bấm mí thành công cho hàng nghìn khách hàng. Cơ sở vật chất, thiết bị máy móc tại Hà Thanh rất tiện nghi và hiện đại, nhập khẩu từ Hoa Kỳ, Hàn Quốc, … Đặc biệt, tồn tại gần 20 năm trên thị trường và được Bộ y tế cấp giấy phép hoạt động, Hà Thanh có đầy đủ điều kiện về mặt kinh nghiệm và pháp lý để trở thành địa chỉ bấm mí đẹp và uy tín nhất tại Hà Nội.

    Hơn nữa, bấm mí mắt tại Hà Thanh, bạn sẽ có được kết quả thẩm mỹ như sau:

    Mắt 2 mí to tròn và đẹp long lanh, tự nhiên
    Không hề đau đớn và không để lại sẹo sau thẩm mỹ
    Đảm bảo an toàn tuyệt đối khi áp dụng
    Thời gian tồn tại nếp mí lâu dài và không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng
    Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi, hy vọng sẽ giúp bạn có được câu trả lời cho câu hỏi, bấm mí Hàn Quốc ở đâu đẹp nhất. Thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh là đơn vị uy tín và chất lượng nhất hiện nay với việc chuyển giao công nghệ trực tiếp từ Hàn Quốc sẽ mang đến hiệu quả thẩm mỹ tuyệt vời cho khách hàng. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ hotline: 0986222811/0986222911 để được các chuyên gia Hà Thanh tư vấn thêm.
     
    Sửa lần cuối: 31/8/2019
  4. dat ha thanh

    dat ha thanh Thành viên chính thức

    Tham gia:
    30/11/2017
    Bài viết:
    189
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Bấm mí mắt phương pháp hoàn hảo giúp bạn có được đôi mắt 2 mí to tròn đẹp tự nhiên mà không phải phẫu thuật, không đụng chạm dao kéo cắt rạch. Chính bởi những ưu điểm vượt trội mà bấm mí mắt ngày càng được nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn. Trên thực tế cũng còn không ít những thắc mắc xung quanh dịch vụ này cần được giải đáp, vậy hãy cùng thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh tìm hiểu.

    Những thắc mắc liên quan dịch vụ bấm mí mắt

    Bạn Thu Hương 22 tuổi ở Hà Nội có hỏi: Em có đôi mắt một mí rất nhỏ, em đang có ý định thực hiện bấm mí mắt nhưng băn khoăn không biết bấm mí mắt sau bao lâu thì đẹp trở lại vì do tính chất công viện nên em không có thời gian nghỉ dưỡng nhiều. Rất mong bác sĩ giải đáp giúp em.

    Thu Hà Văn Giang – Hưng Yên: Bác sĩ có thể cho em hỏi bấm mí mắt ở đâu cho kết quả và bấm mí sau bao lâu thì đẹp trở lại. Em muốn thực hiện bấm mí nhưng còn băn khoăn mấy vấn đề đó nên chưa dám quyết đinh. Bác sĩ có thể tư vấn giúp em được không? Em xin được cảm ơn bác sĩ

    Kim Thược, Nam Định: Cháu có đôi mắt 2 mí nhưng không đều nhau, hàng ngày trước khi đi làm cháu phải mất hàng giờ để trang điểm che đi nhược điểm của đôi mắt. Nhiều khi vội không trang điểm được thì cháu cảm thấy rất tự ti, qua tìm hiểu thì cháu được biết bấm mí mắt hiện đang là giải hoàn hảo nhất giúp cháu có đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên. Thế nhưng bác sĩ có thể cho cháu hỏi cháu có thể bấm mí mắt vĩnh viễn được không, rất mong nhận được phản hồi của bác sĩ. Cháu xin chân thành cảm ơn.

    Bác sĩ tư vấn

    Bấm mí mắt hiện đang là dịch vụ làm đẹp được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Đây là giải pháp hoàn hảo nhất giúp các bạn khắc phục những nhược điểm của mí mắt như mắt một mí, mí lót, mí lận, mí mắt hai bên không đều nhau đem đến cho bạn đôi mắt 2 mí to tròn đẹp tự nhiên.

    Bấm mí mắt thực chất chỉ là một thủ thuật được thực hiện đơn giản nhẹ nhàng, trước khi thực hiện bạn sẽ được các bác sĩ gây tê nhẹ nhàng vùng điều trị nên trong suốt quá trình bấm mí diễn ra bạn sẽ không cảm thấy có bất kì cảm giác đau đớn hay khó chịu nào. Với sự hỗ trợ của công nghệ hiện đại được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc nên mức độ tổn thương được hạn chê đến mức thấp nhất. Mọi thao tác thực hiện chỉ diễn ra trên vùng da mi mắt, sau đó được bàn tay khéo léo của bác sĩ khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ. Rất nhanh chóng bạn sẽ có đươc đôi mắt 2 mí đẹp như ý muốn mà không phải mất quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

    Đối với câu hỏi bấm mí mắt sau bao lâu thì đẹp chúng tối xin được trả lời như sau: Sau khi bấm mí, mắt bạn sẽ bị sưng 1-2 ngày, hiện tượng này sẽ nhanh chóng hết đi nếu như bạn thực hiện chườm lạnh hoặc uống thuốc theo chỉ định của bác sĩ. Khoảng 7 ngày sau, mắt bạn sẽ lành lại và nếp mí bắt đầu đẹp lên trông thấy. Sau khoảng 1 tháng tùy theo cơ địa của bạn, mắt của bạn sẽ đẹp lên trông thấy và không hề để lộ bất kỳ dấu hiệu thẩm mỹ nào. Chính vì thế bạn có thể hoàn toàn yên tâm chỉ sau hai tháng nữa, mắt bạn sẽ đẹp tự nhiên và không lo lộ dấu hiệu thẩm mỹ.

    Tuy nhiên bấm mí vĩnh viễn được không, bấm mí sau bao lâu thì đẹp còn phụ thuộc rất lớn vào quá trình chăm sóc sau bấm mí của bạn. Cụ thể

    Tuyệt đối không được để vết thương tiếp xúc trực tiếp với nước, nước hoa, mỹ phẩm.
    Không để xảy ra va chạm mạnh, ngãi hay có bất kỳ tác động nào đến vùng da nhạy cảm đó.
    Tích cực chườm đá những ngày đầu sau bấm mí
    Tuyệt đối kiêng ăn một số loại thực phẩm gây sưng nề, mưng mủ, tạo sẹo như gạo nếp, rau muống, hải sản, đồ tanh, gia vị cay nóng…
    Mặt khác cơ sở thẩm mỹ cũng là yếu tốt ảnh hưởng không nhỏ đến kết quả thẩm mỹ. Chính vì thế trước khi thực hiện bạn cần tìm hiểu kĩ bấm mí ở đâu cho kết quả tốt nhất. Là một trong số ít những cơ sở thẩm mỹ uy tín tại Hà Nội hiện nay, thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh tự hào là địa chỉ đem đến cho bạn kết quả bấm mí đẹp số 1 hiện nay. Đến với thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh bạn sẽ được đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm thăm khám và điều trị cho bạn. Đồng thời với sự hỗ trợ của công nghệ bấm mí hiện đại từ Hàn Quốc chắc chắn bạn sẽ không phải lo lắng đến hiệu quả thẩm mỹ nữa

    Hi vọng với những thông tin mà thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh chia sẻ trên đây đã giúp bạn có được câu trả lời cho thắc mắc của mình. Mọi thắc mắc cần giải đáp liên quan đến dịch vụ bấm mí như: bấm mí mắt giữ được bao lâu, bấm mí mắt có hại không,... bạn vui lòng liên hệ đến 0986222811 hoặc 0986222911 để được tư vấn và giải đáp
     
    Sửa lần cuối: 31/8/2019
  5. mecuakem16

    mecuakem16 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    15/3/2018
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Có xem hình của nhiều chị em đi bấm mí rồi, có người đẹp người thì fail nên vẫn hơi e ngại vụ này. Lỡ may bấm làm mất dáng quả mí thì chắc không dám đối diện ai luôn
     
  6. dat ha thanh

    dat ha thanh Thành viên chính thức

    Tham gia:
    30/11/2017
    Bài viết:
    189
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Đối với bất kì phương pháp phẫu thuật làm đẹp cũng vậy lựa chọn cơ sở thẩm mỹ à điều kiện tiên đầu tiên quyết định đến kết quả thẩm mỹ của cả quá trình, đối với bấm mí Hàn Quốc cũng vậy. Là phương pháp được đánh giá mang lại hiệu quả cao, giúp bạn có được đôi mắt 2 mí to tròn đẹp tự nhiên mà không cần phẫu thuật. Chính vì thế địa chỉ nào bấm mí Hàn Quốc ở Hà Nội đẹp và an toàn là câu hỏi thu hút được sự quan tâm của nhiều người. Bài viết sau đây của thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh sẽ đem đến cho bạn câu trả lời

    Bấm mí Hàn Quốc là gì

    Xuất xứ từ đất xứ xở Kim Chi, bấm mí mắt Hàn Quốc là công nghệ tạo mắt 2 mí không qua phẫu thuật, không cắt rạch bóc tách nên tuyệt đối an toàn. Đây là được coi là ưu điểm vượt trội so với phương pháp cắt mí mắt. Theo đó chỉ cần một dụng cụ bấm mí chuyên dụng, bác sĩ sẽ tạo chuỗi liên kết giữa cơ nâng mi và da mí mắt hình thành nếp gấp mí mới. Rất nhanh chóng bạn sẽ có được đôi mắt 2 mí to tròn đẹp tự nhiên mà không phải mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng

    Phương pháp bấm mí mắt Hàn Quốc đạt hiệu quả tối ưu khi áp dụng với những đối tượng từ 18-30 tuổi nên được rất nhiều người quan tâm đặc biệt là những người trẻ. Vì lúc này măt chưa có dấu hiệu lão hóa, chưa có da trùng hay bọng mỡ ở mắt.

    Tiêu chí đánh giá địa chỉ bấm mí Hàn Quốc ở Hà Nội đẹp và an toàn
    [​IMG]
    Bấm mí Hàn Quốc ở đâu đẹp? Hiện nay đáp ứng nhu cầu làm đẹp của khách hàng thì các cơ sở thẩm mỹ được mở ra ngày càng nhiều, chính vì thế muốn biết tìm địa chỉ nào bấm mí Hàn Quốc ở Hà Nội cho kết quả đẹp và an toàn là điều không dễ. Thấu hiểu được sự khó khăn này mà các chuyên gia thẩm mỹ đã đưa ra các tiêu chí giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn

    Tiêu chí đầu tiên đó là địa chỉ thẩm mỹ được cấp phép hoạt động của Sở y tế. Rất nhiều cơ sở thẩm mỹ mọc lên nhưng chỉ có ít trong số đó được cấp phép hoạt động.
    Thứ 2 đội ngũ bác sĩ phải được đào tạo bài bản, có trình độ chuyên môn giỏi, tận tâm với khách hàng. Đây là yếu tố quan trọng nhất quyết định đến kết quả bấm mí của bạn đồng thời cũng quyết định bấm mí Hàn Quốc sau bao lâu thì đẹp
    Cơ sở vật chất trang thiêt bị hiện đại đạt chuẩn. Luôn đi đầu trong việc chuyển giao công nghệ thẩm mỹ của những nước phát triển.
    Quy trình hoạt động khép kín, đảm bảo tiêu chuẩn của Bộ Y tế, chất liệu của các phương pháp phải được kiểm định về chất lượng một cách nghiêm ngặt
    Thẩm mỹ Hà Thanh, địa chỉ bấm mí Hàn Quốc ở Hà Nội đẹp và an toàn

    Thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh là một trong rất ít cơ sở được Sở y tế Hà Nội cấp phép đủ điều kiện thực hiện thẩm mỹ. Hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ gần 20 năm thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh luôn được khách hàng tin tưởng và lựa chọn

    Phương pháp bấm mí mắt Hàn Quốc được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giỏi có trình độ chuyên môn giỏi được, được đào tạo bài bản ở các trường đại học danh tiếng trong nước và có thời gian tu nghiệp ở nước ngoài. Đặc biệt bác sĩ Thanh và bác sĩ Hà là những người tiên phong ứng dụng lĩnh vực thẩm mỹ tạo hình mí mắt vầ Việt Nam đồng thời cũng là thành viên chính thức của Hội phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc chắc chắc sẽ đem đến cho bạn kết quả bấm mí hoàn hảo nhất

    Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh là những đơn vị đi đầu trong ứng dung công nghệ thẩm mỹ hiện đại từ Hàn Quốc, Mỹ… Không ngừng nỗ lực nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ cũng như đảm bảo độ an toàn cho khách hàng. Với phương châm “đẹp nhưng phải an toàn” nên tất cả quy trình tại thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh đều được đảm bảo sự an toàn tuyệt đối, tuân thủ nghiêm ngặt theo quy chuẩn của Bộ y tế.

    Hi vọng với những thông tin mà thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh chia sẻ trên đây đã giúp bạn có được đáp án cho câu hỏi của mình. Nếu như bạn còn thắc mắc khác liên quan đến dịch vụ bấm mí như bấm mí mắt Hàn Quốc giá bao nhiêu tiền…thì bạn vui lòng liên hệ đến 0986222811 hoặc 0986222911 để được các nhân viên của thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh tư vấn và giải đáp cho bạn
     
  7. dat ha thanh

    dat ha thanh Thành viên chính thức

    Tham gia:
    30/11/2017
    Bài viết:
    189
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Đối với bất kì phương pháp làm đẹp nào thì việc lựa chọn cơ sở thấm mỹ uy tín chất lượng là bước đầu tiên quyết định đến thành công của việc thẩm mỹ và đối với bấm mí mắt Hàn Quốc cũng không ngoại lệ. Chính vì vậy mà “ Có nên bấm mí mắt Hàn Quốc không?” là câu hỏi chung của rất nhiều người khi tìm đến phương pháp làm đẹp này.

    Bấm mí Hàn Quốc là công nghệ như thế nào?
    [​IMG]
    Xuất xứ từ đất xứ xở Kim Chi, bấm mí mắt Hàn Quốc là công nghệ tạo mắt 2 mí không cần phẫu thuật, bóc tách hay đụng chạm dao kéo. Đây được coi là ưu điểm vượt trội của bấm mí Hàn Quốc đối với các phương pháp trước đó.

    Theo đó để thực hiện phương pháp này bác sĩ sẽ tạo liên kết giữa cơ nâng mi và da mi mắt với sự hỗ trợ của dụng cụ bấm mí chuyên dụng. Từ đó hình thành lên nếp gấp mí mới, rất nhanh chóng bạn sẽ có được đôi mắt 2 mí to tròn đẹp tự nhiên mà không phải mất quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

    Phương pháp bấm mí mắt Hàn Quốc đạt hiệu quả tối ưu khi áp dụng với những đối tượng từ 18-30 tuổi nên được rất nhiều người quan tâm đặc biệt là những người trẻ. Vì lúc này măt chưa có dấu hiệu lão hóa, chưa có da trùng hay bọng mỡ ở mắt.

    Những tiêu chí giúp xác định bấm mí Hàn Quốc ở đâu đẹp

    Hiện nay ở Hà Nội có hàng nghìn cơ sở thẩm mỹ được mọc lên khắp nơi để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của chị em. Vì thế nên lựa chọn cơ sở bấm mí đẹp trở lên khó khăn hơn. Thấu hiểu được sự khó khăn này mà các chuyên gia thẩm mỹ đã đưa ra những tiêu chí đánh giá, dựa vào đó bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn cho mình cơ sở thẩm mỹ tốt nhất.

    Tiêu chí đầu tiên đó là địa chỉ thẩm mỹ được cấp phép hoạt động của Sở y tế. Rất nhiều cơ sở thẩm mỹ mọc lên nhưng chỉ có ít trong số đó được cấp phép hoạt động.
    Thứ 2 đội ngũ bác sĩ phải được đào tạo bài bản, có trình độ chuyên môn giỏi, tận tâm với khách hàng. Đây là yếu tố quan trọng để đưa ra quyết định bấm mí mắt ở đâu đẹp vì người quyết định đến 80% sự thành công của ca phẫu thuật đó chính là bác sĩ thực hiện
    Cơ sở vật chất trang thiêt bị hiện đại đạt chuẩn. Luôn đi đầu trong việc chuyển giao công nghệ thẩm mỹ của những nước phát triển.
    Quy trình hoạt động khép kín, đảm bảo tiêu chuẩn của Bộ Y tế, chất liệu của các phương pháp phải được kiểm định về chất lượng một cách nghiêm ngặt
    Hà Thanh- địa chỉ bấm mí đẹp số 1 tại Hà Nội hiện nay

    Thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh là một trong rất ít cơ sở được Sở y tế Hà Nội cấp phép đủ điều kiện thực hiện thẩm mỹ. Hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ gần 20 năm thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh luôn được khách hàng tin tưởng và lựa chọn

    Phương pháp bấm mí mắt Hàn Quốc được thực hiện bởi bác sĩ Nguyễn Chí Thanh và bác sĩ Phạm Thị Thu Hà, là 2 bác sĩ có trình độ chuyên môn giỏi được, được đào tạo bài bản ở các trường đại học danh tiếng trong nước và có thời gian tu nghiệp ở nước ngoài. Cả hai bác sĩ đều là những người tiên phong ứng dụng lĩnh vực thẩm mỹ tạo hình mí mắt vầ Việt Nam đồng thời cũng là thành viên chính thức của Hội phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc. Bên cạnh đó đội ngũ nhân viên, y tá nhiệt tình, giàu kinh nghiệm chắc chắn sẽ đem đến sự hài lòng cho khách hàng.

    Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh là những đơn vị đi đầu trong ứng dung công nghệ thẩm mỹ hiện đại từ Hàn Quốc, Mỹ…Mặt khác không ngừng cập nhật các xu hướng và công nghệ thẩm mỹ tiên tiến trên thế giới nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ cũng như đảm bảo độ an toàn cho khách hàng. Với phương châm “đẹp nhưng phải an toàn” nên tất cả quy trình tại thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh đều được đảm bảo sự an toàn tuyệt đối, tuân thủ nghiêm ngặt theo quy chuẩn của Bộ y tế. Đến thực hiện bấm mí tại Hà Thanh bạn sẽ không còn phải lo lắng vấn đề bấm mí Hàn Quốc có đau không nữa.

    Trên đây là những chia sẻ về tiêu chí lựa chọn địa chỉ bấm mí ở đâu đẹp. Nếu như bạn còn thắc mắc gì liên quan đến phương pháp bấm mí Hàn Quốc như bấm mí Hàn Quốc giá bao nhiêu tiền hay bấm mí Hàn Quốc có ảnh hưởng gì không bạn vui lòng liên hệ đến số 0986222811 hoặc 0986222911 để được tư vấn và giải đáp
     
  8. dat ha thanh

    dat ha thanh Thành viên chính thức

    Tham gia:
    30/11/2017
    Bài viết:
    189
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Bấm mí mắt là công nghệ tạo hình mắt 2 mí được giới chuyên môn đánh giá rất cao. Tuy nhiên, những khách hàng khi tìm hiểu về dịch vụ này cũng đang lo lắng về những mối nguy hiểm, nguy hại từ phẫu thuật thẩm mỹ bấm mí. Vậy bấm mí mắt có tác hại gì không? Cùng tìm hiểu.

    Bấm mí mắt là gì?

    Bấm mí mắt là công nghệ thẩm mỹ có nguồn gốc xuất xứ từ Hàn Quốc. Ngay từ khi mới ra đời, công nghệ này đã thu hút được đông đảo giới trẻ xứ Hàn, bởi bấm mí mắt giúp những người ở độ tuổi từ 18 đến 32 khắc phục được tình trạng mắt như: mắt một mí, mí lót, nhiều mí, mí không đều nhau, …

    Công nghệ này tạo mắt 2 mí không cần phẫu thuật nên kỹ thuật thực hiện rất đơn giản và nhanh chóng, vì thế mà bấm mí mắt có nguy hiểm không không phải là vấn đề phức tạp như nhiều người vẫn nghĩ. Theo đó, các bác sĩ chỉ cần sử dụng dụng cụ bấm mí chuyên dụng tạo đường nhấn mí trên mí mắt đã được đo vẽ sẵn. Sau đó, bác sĩ dùng chỉ thẩm mỹ luồn vào các điểm nhấn mí ấy để cố định cơ nâng mi vào da mí mắt tạo nên một liên kết mí mới đẹp tự nhiên như thật.

    Hiện nay, bấm mí mắt đã được thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh chúng tôi chuyển giao thành công trong nước, đã và đang ứng dụng cho hàng nghìn người. Tuy nhiên, vẫn có nhiều khách hàng băn khoăn về việc bấm mí mắt có tác hại gì không?

    Bấm mí có tác hại gì không?

    [​IMG]
    Bấm mí mắt là công nghệ khắc phục rất hiệu quả những nhược điểm về mắt để cho đôi mắt 2 mí to tròn, rạng rỡ và đẹp tự nhiên hơn. Tuy nhiên bấm mí mắt có tác hại gì không phụ thuộc hoàn toàn vào đơn vị thẩm mỹ mà bạn lựa chọn. Thực tế đã có rất nhiều khách hàng sau khi bấm mí tại những đơn vị thẩm mỹ kém chất lượng đã có những tác hại sau khi bấm mí như sau:

    Mắt 2 mí chỉ tồn tại trong thời gian ngắn sau đó nhanh chóng thay đổi hình dạng, mắt có khi sẽ bị xếch ngược do da mí mắt bị kéo căng hoặc mí mắt sẽ bị lệch, …
    Sau khi bấm mí xong mí mắt bị nhiễm trùng, sưng tấy kéo dài và rất lâu hồi phục
    Mí mắt để lại sẹo to gây mất thẩm mỹ
    Và để những tác hại sau khi bấm mí không thể xảy ra thì việc bạn chọn lựa cho mình một đơn vị thẩm mỹ uy tín và chất lượng để thực hiện là rất quan trọng. Một đơn vị thẩm mỹ uy tín và chất lượng sẽ có đầy đủ những kỹ năng về chuyên môn cũng như điều kiện cơ sở vật chất để hỗ trợ và giúp đỡ bạn thực hiện ca bấm mí an toàn.

    Hà Thanh – địa chỉ bấm mí an toàn

    Nếu như bạn đang lo sợ về vấn đề bấm mí mắt có nguy hiểm không hay có tác hại gì không thì Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh chúng tôi có thể làm giảm đi nỗi lo lắng ấy. Chúng tôi hiện là đơn vị thẩm mỹ uy tín và chất lượng số 1 Hà Nội, sẽ tiến hành bấm mí cho bạn được an toàn nhất. Bởi lẽ:

    Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh chúng tôi được Bộ y tế cấp giấy phép hoạt động và có thời gian tồn tại gần 20 năm trong nghề
    Đơn vị chúng tôi đang ứng dụng các phương pháp bấm mí tiên tiến nhất hiện nay, trong đó bấm mí chỉ vàng 24K cho hiệu quả thẩm mỹ vĩnh viễn
    Hà Thanh chúng tôi có đội ngũ bác sĩ là các chuyên gia hàng đầu, được đào tạo bài bản tại các trường đại học Y khoa danh tiếng trong và ngoài nước. Không những thế, các bác sĩ của chúng tôi có thời gian tu nghiệp dài hạn tại Hàn Quốc nên có tay nghề cao trong phẫu thuật thẩm mỹ nhất là bấm mí.
    Chúng tôi có điều kiện cơ sơ vật chất khang trang, các phòng thăm khám và điều trị đều được trang bị những thiết bị máy móc y tế hiện đại nhất. Cùng với quy trình thẩm mỹ đạt chuẩn quốc tế và khoa học, bạn không phải lo lắng về việc bấm mí mắt có tác hại gì không khi thực hiện tại đơn vị Hà Thanh chúng tôi.
    Ngoài ra, hiện thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh chúng tôi ứng dụng hai phương pháp bấm mí tiên tiến với mức giá cả hết sức phải chăng. Cụ thể: bấm mí chỉ thường giá 8 triệu và bấm mí chỉ vàng là giá 12 triệu. Mức giá bấm mí tại Hà Thanh chúng tôi rất phải chăng nên khi đi thực hiện bạn không phải lo lắng về vấn đề bấm mí mắt giá bao nhiêu nữa.

    Hy với những chia sẻ trên đây của chúng tôi sẽ giúp bạn bớt băn khoăn về những tác hại của bấm mí và chọn lựa cho mình một đơn vị thẩm mỹ chất lượng. Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ, bạn vui lòng liên hệ với Hà Thanh theo số hotline: 09862229811/0986222911 để được chúng tôi tư vấn cụ thể.
     
  9. plato chu

    plato chu Thành viên chính thức

    Tham gia:
    27/11/2017
    Bài viết:
    178
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    18
    có đợt e cx đi cx bạn vào chỗ bs đỗ thị thu vân để làm mí, bác tư vấn bấm mí vì bây h còn trẻ còn mai sau già sụp mí thì mk cắt mí
     
  10. plato chu

    plato chu Thành viên chính thức

    Tham gia:
    27/11/2017
    Bài viết:
    178
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    18
    b e bấm mí = chỉ tự tiêu bên chỗ bs đỗ thị thu vân, bây h cx hai năm rồi khá bên, k thấy ảnh hưởng j, mệt nhất là khâu mới đi bấm về thui
     
  11. plato chu

    plato chu Thành viên chính thức

    Tham gia:
    27/11/2017
    Bài viết:
    178
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    18
    bs Hà thanh ở sg hay hà nội ạ, vì e ở sg nên tính đi bs đỗ thị thu vân, nếu ở sg thì e cx sẽ dẫn qua đó tham khảo thêm
     
  12. plato chu

    plato chu Thành viên chính thức

    Tham gia:
    27/11/2017
    Bài viết:
    178
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    18
    e sẽ liên hệ ạ, hiện tại e cx đi vài nơi nư bs đỗ thị thu vân sgq1 , dr hải lê, và bác này, e sẽ tham khảo coi
     
  13. dat ha thanh

    dat ha thanh Thành viên chính thức

    Tham gia:
    30/11/2017
    Bài viết:
    189
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Bấm mí Hàn Quốc là giải pháp hoàn hảo giúp bạn có được đôi mắt 2 mí to tròn đẹp tự nhiên mà không cần phẫu thuật. Với nhiều ưu điểm vượt trội bấm mí Hàn Quốc ngày càng được nhiều người yêu thích và lựa chọn. Tuy nhiên còn có không ít khách hàng tỏ ra e dè vì băn khoăn không biết bấm mí Hàn Quốc giữ được bao lâu. Với thắc mắc này, thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh xin được giải đáp như sau

    Bấm mí Hàn Quốc giữ được bao lâu, phụ thuộc vào yêu tố nào?

    Bấm mí Hàn Quốc là công nghệ bấm mí tân tiến nhất hiện nay, là giải pháp giúp bạn có được đôi mắt 2 mí to tròn mà không cần phải phẫu thuật hay bóc tách, cắt rạch. Theo đó chỉ với dụng cụ bấm mí chuyên dụng bác sĩ sẽ tạo liên kết giữa cơ nâng mi và da mi mắt bằng cách luồn chỉ thẩm mỹ qua các điểm nhấn đã được xác định trước đó. Chỉ sau một khoảng thời gian ngắn bạn sẽ có được đôi mắt với 2 mí to tròn đẹp tự nhiên đúng như ý muốn.

    Mặt khác với bấm mí Hàn Quốc mọi thao tác chỉ thực hiện trên vùng da mí mắt nên không làm ảnh hưởng đến các chức năng quan trọng của mắt, bên cạnh đó sự tổn thương cho da cũng được hạn chế đến mức thấp nhất nên bạn sẽ không phải lo lắng vấn đề sẹo xấu sau khi bấm mí nữa.

    Với câu hỏi bấm mí mắt giữ được lâu không thì các chuyên gia thẩm mỹ nhận định rằng bấm mí Hàn Quốc giữ được bao lâu còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như địa chỉ thẩm mỹ bạn lựa chọn, đội ngũ bác sĩ thực hiện bấm mí cho bạn. Nếu như bạn thực hiện bấm mí tại cơ sở thẩm mỹ uy tín, tại đó có đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao, có nhiều năm kinh nghiệm bấm mí mắt và cắt mí thì bạn sẽ không còn phải lo lắng bấm mí mắt được bao lâu nữa.
    [​IMG]
    Ngoài ra một yếu tố rất quan trọng có quyết định rất lớn đến bấm mí Hàn Quốc giữ được bao lâu đó chính là chất liệu chỉ thẩm mỹ mà bạn lựa chọn. Bởi lẽ, đây là giải pháp không cần phẫu thuật, liên kết giữa cơ nâng mi và da mi mắt có được ổn đinh hay không có được vĩnh viễn hay không còn phụ thuộc vào chất liệu chỉ thẩm mỹ bạn lựa chọn.

    Tại thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh hiện nay bấm mí Hàn Quốc sử dụng hai loại chất liệu chỉ thẩm mỹ, tương đương với hai loại chất liệu này sẽ có hiệu quả về mặt thời gian là khác nhau. Đối với bấm mí sử dụng chất liệu chỉ thẩm mỹ thông thường sẽ đem đến cho bạn đôi mắt 2 mí to tròn đẹp tự nhiên lưu giữ trong khoảng 3-10 năm tùy cơ địa của mỗi người. Ngoài ra thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh đã và đang áp dụng kỹ thuật bấm mí chỉ vàng 24k. Sợi chỉ vàng 24k tinh khiết, bền vững, có khả năng tăng sinh collagen giúp mí mắt của bạn linh hoạt, đẹp tự nhiên và giữ được vĩnh viễn.

    Bấm mí Hàn Quốc ở đâu đẹp và an toàn?

    Như đã phân tích ở trên bấm mí mắt giữ được lâu không còn tùy thuộc vào cơ sở thẩm mỹ mà bạn lựa chọn, và một cơ sở thẩm mỹ phải đáp ứng được đầy đủ những tiêu chí đánh giá sau

    Địa chỉ đó phải có giấy phép hoạt động của Sở Y tế
    Đội ngũ bác sĩ phải có lâu năm kinh nghiệm và được đào tạo bài bản, có trình độ chuyên môn cao
    Các nhân viên tư vấn, y tá có phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình, chu đáo
    Hệ thống công nghệ, cơ sở vật chất, kỹ thuật bấm mí Hàn Quốc hiện đại, an toàn và hiệu quả
    Quy trình thực hiện bấm mí Hàn Quốc an toàn theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y tế.
    Tại Hà Nội hiện nay thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh là một trong số ít những cơ sở đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí trên. Khi đến thực hiện bấm mí Hàn Quốc tại thẩm mỹ Hà Thanh bạn có thể hoàn yên tâm rằng bạn sẽ có được kết quả bấm mí Hàn Quốc hoàn hảo nhất mà không phải lo lắng bất cứ vấn đề gì. Bởi thực hiện bấm mí cho bạn là đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong bấm mí và cắt mí, hơn nữa với sự hỗ trợ của các thiết bị hiện đại đúng theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Chúng tôi chắc chắn bạn sẽ không phải lo lắng về bấm mí Hàn Quốc giữ được bao lâu khi thực hiện tại thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh nữa.

    Trên đây là những thông tin giải đáp cho thắc mắc bấm mí Hàn Quốc giữ được bao lâu. Nếu như còn bất cứ vấn đề gì thắc mắc cần giải đáp bạn vui lòng liên hệ : 0986.222.811 hoặc 0986.222.911 để được hỗ trợ giải đáp
     
    Sửa lần cuối: 31/8/2019
  14. dat ha thanh

    dat ha thanh Thành viên chính thức

    Tham gia:
    30/11/2017
    Bài viết:
    189
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    bạn có thể qua trực tiếp Thẩm mỹ Viện hoặc bạn có thể liên hệ qua số 0986222811 hoặc 0986222911 để được nhân viên tư vấn và hỗ trợ đầy đủ các thắc mắc cửa bạn.
    Bác sĩ Hà Thanh đã thực hiện rất nhiều ca bấm mí mắt cho người nỗi tiếng như diễn viên Vân Điệp " Người Phán Xử ",...
     
  15. dat ha thanh

    dat ha thanh Thành viên chính thức

    Tham gia:
    30/11/2017
    Bài viết:
    189
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Bác sĩ Hà Thanh ở Hà Nội bạn nhé. bạn có thể liên hệ số điện thoại 0986222811 hoặc 0986222911 để được các nhân viên của thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh tư vấn và giải đáp cho bạn.
     
  16. dat ha thanh

    dat ha thanh Thành viên chính thức

    Tham gia:
    30/11/2017
    Bài viết:
    189
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    mới đi bấm về mắt có thể hơi sưng: dưới đây là cách làm giảm sưng sau bấm mí mắt: http://lamdepcungban.vn/bam-mi-mat-han-quoc-bao-lau-het-sung-cach-lam-giam-sung.html và cách chăm sóc sau bấm mí mắt:http://lamdepcungban.vn/cac-cach-cham-soc-hieu-qua-ngay-tai-nha-sau-khi-bam-mi-mat.html
     
  17. dat ha thanh

    dat ha thanh Thành viên chính thức

    Tham gia:
    30/11/2017
    Bài viết:
    189
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Vâng. đúng rồi ạ, bấm mí thì lúc trẻ mắt chưa có bị da trùng nên có thể bấm mí được. sau này già lão hóa thì chỉ cắt mí được thôi ạ.
     

Chia sẻ trang này