Toàn quốc: Bạn Ăn Khó Tiêu, Ăn Không Hấp Thụ Chất Dinh Dưỡng-hãy Bổ Sung Tổ Yến Sào

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi DQC, 18/10/2018.

?

Bán Yến Sào

Bình chọn này sẽ được kết thúc vào ngày 18/10/2024 lúc 10:09 PM.
  1. 100% nguyên chất

    0 phiếu
    0.0%
  2. Suất Xứ : Khánh Hòa

    0 phiếu
    0.0%
  1. DQC

    DQC Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    2/2/2017
    Bài viết:
    60
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Ăn khó tiêu, không hấp thụ được chất dinh dưỡng, bạn cứ bổ sung tổ yến sào là khỏe re

    Đọc thêm: tác dụng của yến sào

    Trong thời xã hội hiện đại một số người "khổ sở" vì thừa cân, quá mập, nhưng không ít người lại cảm thấy tự ti, kém tươi trẻ vì lúc nào cũng như "cá khô". Vấn đề kém hấp thụ, ăn không ngon thực sự nan giải với nhiều người gầy. Nếu bạn đã thử nhiều cách mà không hiệu quả, hãy dùng Tổ yến sào đối với người gầy xem sao. Đảm bảo những kết quả nhận được sẽ khiến bạn phải ngạc nhiên và tiếc nuối vì không phát hiện và sử dụng phương pháp này sớm hơn.
    Dùng tổ yến sào tác dụng giúp thúc đẩy hấp thụ chất dinh dưỡng, tăng cân hiệu quả

    Những công trình nghiên cứu khoa học uy tín đã chỉ ra trong tổ yến có chứa 18 axit amin, 30 khoáng chất thiết yếu tác dụng cho cơ thể nguồn dinh dưỡng vô cùng lớn. Đặc biệt, Tổ yến sào rất tốt cho người gầy vì có khả năng thúc đẩy hấp thụ dưỡng chất.

    Đọc thêm: Cách ăn yến sào cho đúng

    Nhờ sự có mặt của chất Phenylalanine, Tổ yến có khả năng kích thích sự thèm ăn. Kết hợp với tác động điều trị chứng rối loạn đường ruột, khó tiêu, chống viêm loét dạ dày của threonine, chỉ sau một thời gian dùng tổ yến sào cho người gầy, bạn sẽ thấy tăng cân đáng kể và có được sức khỏe dẻo dai đến bất ngờ.

    [​IMG]
    Tác dụng của yến sào thúc đẩy hấp thụ chất dinh dưỡng

    Chưa hết, Cystine trong tổ yến sào còn có tác dụng tăng cường niêm mặc bảo vệ dạ dày và ruột. Chính vì thế món ăn bổ dưỡng này giúp hệ tiêu hóa của bạn trở nên khỏe mạnh, làm tốt chức năng hấp thụ chất dinh dưỡng, mang lại sức khỏe và nguồn năng lượng tràn trề cho cơ thể một cách dễ dàng.

    Dùng tổ Yến Sào cho người gầy thế nào để có kết quả vượt trội

    Để dùng tổ Yến Sào cho người gầy đạt hiệu quả tốt nhất, bạn nên sử dụng từ 3 - 5gr tổ yến sào mỗi ngày. Duy trì đều đặn trong khoảng 3 tháng đầu. Sau đó cách 2 ngày/lần/tuần.

    Nhiều người lo lắng giá tổ yến sào đắt đỏ nhưng thực ra, với liều lượng chỉ từ 3 - 5gr mỗi lần dùng có thể thấy trong 100gr bạn sử dụng thời gian không hề ít. Chính vì thế, khi sử dụng Tổ Yến Sào, thực chất, chi phí không hề đắt hơn so với nhiều món ăn bổ dưỡng khác là mấy mà hiệu quả lại vượt trội hơn hẳn.

    Ngoài việc, người gầy nên ăn Tổ Yến Sào để tăng cân, bạn hãy kết hợp nghỉ ngơi điều độ, đa dạng thực đơn, luyện tập thể thao vừa phải, không thức khuya, tránh để bản thân vào tình trạng lo lắng, trầm uất...

    Thời gian qua rất nhiều người áp dụng phương pháp dùng tổ yến sao cho người gầy theo phương pháp trên đã mang lại hiệu quả bất ngờ. Bạn cũng hoàn toàn có thể sở hữu vóc dáng đầy đặn, tươi trẻ, tràn đầy sức sống và năng lượng như ý muốn từ món ăn quý hiếm, bổ dưỡng này.

    Yến Sào Bảo Lâm

    Điện thoại: 0975 040 267
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi DQC
  2. DQC

    DQC Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    2/2/2017
    Bài viết:
    60
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Có thai nên ăn gì tốt cho bà bầu? Đó là câu hỏi mà các mẹ đang mang thai mong muốn sinh ra một bé khỏe mạnh luôn tìm kiếm câu trả lời. vấn đề không phức tạp, song những thông tin đa chiều từ bố mẹ, từ bạn bè người thân, những người xung quanh…: “ nên kiêng món này, nên kiêng món kia, nên ăn món này để da bé sẽ đẹp, mắt sẽ to, bé có sự thông minh vượt trội,…”. Một rừng thông tin đó sẽ làm bạn quá bối rối.

    Vậy ở góc độ khoa học nhìn nhận ra sao? Cụ thể bà bầu nên ăn gì? Hay chế độ ăn cho bà bầu cần chú ý những gì ra sao?

    Các công trình nghiên cứu khoa học và các chuyên gia dinh dưỡng đã chứng minh: Thực phẩm và dinh dưỡng là nguồn cung cấp thức ăn cực kỳ quan trọng suốt quá trình mang thai. Ngoài thực phẩm ăn hàng ngày, cần bổ sung thực phẩm tự nhiên có chưa các Axit amin và khoáng chất, thực phẩm tự nhiên trong tổ yến sào có chứa các chất dinh dưỡng này. Vậy, Tổ Yến Sào có tốt cho Mẹ bầu và thai nhi không? Cách chưng yến Sào bổ dưỡng cho Bà Bầu như thế nào thì tốt. điều này quyết định khá nhiều đến sức khỏe của cả mẹ bầu và thai nhi trong quá trình phát triển.

    Tẩm bổ tổ yến sào cho bà bầu không chỉ cung cấp sức khỏe cho mẹ, những dưỡng chất thiết yếu giúp thai nhi phát triển một cách toàn diện mà còn là một chiêu làm đẹp rất an toàn và hiệu quả mà chị em nên biết.

    Xem thêm: Bầu bí vẫn đẹp rạng người nhờ dùng Yến Sào

    [​IMG]

    Chắc chắn bạn khong còn phải đắn đo gì tác dụng tuyệt vời của yến sào đối với thai phụ. Tuy nhiên, Mẹ bầu nên ăn yến sào giai đoạn nào là tốt nhất của thai kỳ để có hiệu quả thì còn khá nhiều người chưa tường tận. nên Mẹ bầu cần phải tìm hiểu thông tin sát thực và sử dụng một cách hiệu quả nhất.

    Mang thai là giai đoạn quang trọng và phức tạp. thai nhi trong bụng mẹ cần rất nhiều các chất dinh dưỡng, do đó chế độ dinh dưỡng cho bà bầu đóng vai trò rất lớn. Ảnh hưởng trực tiếp đến sự phát triển toàn diện của thai nhi trong suốt cả thai kỳ. Vì vậy, Bà bầu cần cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho con để hỗ trợ tốt nhất cho sự phát triển của bé.
     
    Sửa lần cuối: 22/11/2018
  3. DQC

    DQC Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    2/2/2017
    Bài viết:
    60
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    ok bạn
     
  4. DQC

    DQC Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    2/2/2017
    Bài viết:
    60
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Yến sào thực phẩm tự nhiên rất tốt cho sức khỏe của bạn!
     
  5. DQC

    DQC Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    2/2/2017
    Bài viết:
    60
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    PHÁT HUY TÁC DỤNG CỦA YẾN VỚI CÁC MÓN CHƯNG KÈM

    - Yến chưng gừng tươi: giúp giấc ngủ ngon, sâu,trị ho.Phù hợp với người lớn tuổi, phụ nữ sau sinh, người mới phẩu thuật, sau điều trị,...hay trẻ nhỏ bị ho

    [​IMG]

    - Yến chưng táo đỏ: tiêu đàm, bổ phổi!

    [​IMG]

    - Yến chưng long nhãn: giảm khó chịu, mệt mỏi và phục hồi suy nhược cơ thể 1 cách nhanh chóng

    [​IMG]

    - Yến chưng hạt sen: là món ăn phổ biến, dễ làm, ngon miệng đặc biệt rất tốt cho phụ nữ có thai, người khó ngủ, người dễ bị kiết lỵ, trẻ con bị bón

    [​IMG]

    - Yến chưng Lê Tươi: đặc trị bệnh ho, rất tốt cho phổi

    [​IMG]

    - Yến chưng hạt Chia: chuyên cho người bệnh tiểu đường, cung cấp chất xơ, khoáng chất và chất chống oxy hoá tốt. Đây còn là món cho các quý cô dùng cho đẹp da.

    [​IMG]

    -.....rất nhiều món ngon và bổ dưỡng từ Yến để cả nhà mình bồi bổ cho các đối tượng khác nhau!
    *** Tuy nhiên, khi chưng cho các bé nhỏ (chú ý các bé từ 06 tháng trở lên) thì theo quan sát và phản hồi thì các món cầu kỳ không hiệu quả bằng YẾN CHƯNG ĐƯỜNG PHÈN.
    Nhà em có sẵn các loại sản phẩm về Yến Sào phục vụ mọi người ạ.
    * Tuyển cộng tác viên trên mọi niềm tổ quốc ạ, ai quan tâm ib hoặc điện thoại: 0975 040 267 e nhé!
     
  6. mehoatrau0510

    mehoatrau0510

    Tham gia:
    23/3/2015
    Bài viết:
    11,765
    Đã được thích:
    1,708
    Điểm thành tích:
    913
    nhưng mà yến đắt quá!
     

Chia sẻ trang này