Hà Nội: Bán Biệt Thự Song Lập Iris Homes Sd5 Gamuda, Hoàng Mai, Hà Nội

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi phuong.gamudaland, 28/9/2017.

  1. phuong.gamudaland

    phuong.gamudaland Thành viên mới

    Tham gia:
    23/9/2017
    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Phòng kinh doanh chủ đầu tư Gamuda Land giới thiệu sản phẩm Iris Homes và chính sách dành tặng cho khách hàng:

    - Tiến Độ Thanh Toán:
    Thanh toán trả chậm 3 Năm 0% Lãi suất từ khi nhận nhà.

    - Khuyến Mãi Chung:
    Tặng 2 năm phí quản lý và 2 năm phí sử dụng câu lạc bộ.
    Chiết khấu 8% cho 10 khách hàng đầu tiên đặt mua trong tháng 09/2017.

    Chương trình "Gõ cửa thu vàng" tặng thêm 2 cây vàng cho khách hàng đặt cọc thành công.

    Miễn giảm 20% học phí tại Trường liên cấp quốc tế Singapore( SIS).

    Liên hệ trực tiếp Phòng Kinh doanh Gamuda Land để nhận thông tin mới nhất:

    Hotline: 098.333.0163 ( Phương Gamuda)

    Page Facebook: CHUNG CƯ LIỀN KỀ BIỆT THỰ GAMUDA GARDENS

    khu-biet-thu-song-lap-iris-.jpg

    Gamuda Gardens hiện đang là khu đô thị sinh thái kiểu mẫu tại Hà Nội với phong cách thiết kế ấn tượng của những căn nhà vườn sang trọng, hiện đại . Khu đô thị đang ngày càng đẹp hơn khi các hạng mục tiện ích trong dự án đang được chủ đầu tư gấp rút hoàn thiện.

    Khu biệt thự song lập SD5 Iris Homes nằm trong tiểu khu Eden có vị trí đắc địa trong khu đô thị Gamuda Gardens, Iris Homes tiếp giáp với khu biệt thự đơn lập – trái tim của dự án với những công viên cây xanh chạy dọc trong nội khu, Khu Iris Homes rất gần cổng chính thứ 2 của dự án, nơi có những con đường nối thẳng vào trung tâm thành phố như Tam Trinh, tuyến đường tương lai Yên Duyên – Minh Khai, đường nối thẳng từ khu đô thị đến Times City chỉ cách 2Km.

    * Thông số cơ bản khu biệt thự song lập Gamuda SD5:

    Iris Homes bao gồm 77 căn biệt thự song lập, mỗi căn nhà có mặt tiền từ 7m và sâu từ 21m, được xây dựng với chiều cao vừa phải gồm 3,5 tầng. Mặt bằng các tầng được thiết kế tỉ mỉ với phòng khách, phòng ăn và bếp có tầm nhìn sân vườn ở tầng 1, các phòng ngủ đan xen với ban công và logia rộng mở ở cả tầng 2 và tầng 3.
    Biệt thự song lập Iris Homes: Tiểu khu Eden
    Diện tích đất: Từ 147 – 303,3m2.
    Diện tích xây dựng: Từ 265 đến 292m2/3,5 tầng
    Phòng ngủ: 4 phòng ngủ , 1 phòng cho người giúp việc và 1 phòng thờ trên tầng cao nhất.
    Phòng vệ sinh: 05 phòng.
    Kích thước các căn tiêu chuẩn : 7 X 21 M.
    mat-bangA.jpg


    Hình thức sử hữu: Sổ đỏ vĩnh viễn.
    Giá bán: Từ 62 đến 78 triệu/m2.
    Tổng giá : Từ 10,5 – 18 tỷ.
    Mức độ hoàn thiện : Hoàn thiện mặt ngoài và bàn giao thô bên trong.
    Mật độ xây dựng : 35 %
    Bàn giao: Qúy I/2019

    Như vậy, biệt thự song lập Iris Homes vừa có được sự yên tĩnh vừa có thể thuận lợi di chuyển vào trung tâm thành phố. Với thiết kế tinh tế, sang trọng Iris Homes thực sự là "Khúc biến tấu của sắc màu cuộc sống".

    Chủ đầu tư dự án chú trọng thiết kế tỉ mỉ nhằm đảm bảo tiện ích, không gian sống xanh, công năng sử dụng. Sự ưu việt của Iris Homes (Khu đô thị Gamuda Gardens, Hoàng Mai, Hà Nội) nằm ở việc mang đến cho chủ nhân chính xác những gì họ muốn có, ở một dinh thự riêng ngay tại Hà Nội.

    Nét độc đáo trong thiết kế của Iris Homes nằm trong việc chú trọng các giải pháp năng lượng, tận dụng tối đa các nguồn sáng và gió tự nhiên, tạo nên một môi trường cộng hưởng, sinh sôi về năng lượng sống cho gia chủ.
    phoi-canh-biet-thusd5A.jpg

    Giải pháp cây xanh và hệ thống mái lớn chống nóng giảm bức xạ trực tiếp của mặt trời vào ngôi nhà, tạo nên một không gian tươi mới thoáng đãng ngay cả trong những ngày hè nóng nực, giữ cho nhiệt độ trong các phòng luôn ở mức dễ chịu. Từ ý tưởng mang thiên nhiên hài hòa vào thiết kế, từng căn biệt thự Iris Homes tràn ngập không gian xanh với vườn treo tươi mát ở sân trước hay khóm hoa ở ban công và cửa sổ.

    Các kiến trúc sư đã quy hoạch tổng thể chia ô nhà với diện tích hợp lý để khoảng vườn xanh phía trước rộng rãi, thoáng đãng kết hợp chỗ để ôtô, trong khi khoảng lùi sân sau có thể làm nơi thư giãn, nấu ăn cho gia chủ.
    mat-ben-biet-thu-song-lapA.jpg
    Iris Homes đem đến nhiều tiện ích tối ưu, đáp ứng nhu cầu của cư dân. Khu biệt thự được bao quanh bởi những thảm cỏ, tán cây xanh, tạo nên không gian xanh mát, thoáng đãng để các gia đình có thể tổ chức picnic, tiệc BBQ ngoài trời hay tản bộ, đạp xe, chơi thể thao.

    So với khu biệt thự song lập giai đoạn 1 và giai đoạn 2 thì biệt thự song lập giai đoạn 3 được thiết kế với nhiều điểm ưu việt và phù hợp với phong cách sống của người Việt hơn:

    Số lượng căn từ đầu dãy đến cuối dãy ít nhất chỉ từ 6 -10 căn/dãy do đó mật độ sử dụng sẽ rất thấp và mật độ cây xanh lớn cũng như vỉa hè thông thoáng nhất.
    Với việc xây dựng cao 3,5 tầng thay vì 3 tầng như các giai đoạn trước sẽ tối ưu hóa diện tích sử dụng cho gia chủ. Tầng 2 và tầng 3 đều có ban công lớn, các phòng cũng đều có hệ thống cửa sổ lớn giúp đón trọn ánh sáng và gió tự nhiên.

    Màu sơn nhà: trắng sáng và ghi khi kết hợp sẽ cho cảm giác sang trọng tinh tế, hệ mái xanh đen và gạch thẻ ghi gỗ ấm áp, tạo nên sự sắc nét về cảnh quan bên ngoài rất trang nhã nhưng không kém phần sang trọng.
    Đặc biệt với đường nội bộ 2 chiều rộng rãi và hệ thống cây xanh chạy dọc cả khu, biệt thự song lập SD5 Iris Homes sẽ mang đến cuộc sống thoải mái nhất cho gia chủ.


    Ngoài ra, câu lạc bộ Gamuda Gardens với bể bơi tiêu chuẩn Olympic, khu vực spa và gym hiện đại cùng hệ thống giáo dục toàn diện với mô hình trường Liên cấp quốc tế Singapore (SIS) giúp cư dân và thế hệ tương lai có cuộc sống lành mạnh, cân bằng và bền vững.


    MỌI CHI TIẾT, QUÝ KHÁCH HÀNG VUI LÒNG LIÊN HỆ 098.333.0163 ( Ms Phương PKD Gamuda Land)
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi phuong.gamudaland
    Đang tải...


Chia sẻ trang này