Toàn quốc: Bạn Buôn Bán Lẻ Chăn Lông Cừu Số Lượng Lớn

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi chanlongcuu123, 25/4/2017.

  1. chanlongcuu123

    chanlongcuu123 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    21/4/2017
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Tình hình là chăn lông cừu đang được xếp vào những mặt hàng hot nhất hiện nay vào thời điểm gió về đông sang. Rất nhiều mẹ đi mua chăn lông cừu nhưng không còn hàng để mua. Hay thậm chí đến ngay các nhà bán buôn chăn lông cừu cũng than rằng không còn hàng để bán, nhưng chưa biết tìm đâu địa chỉ uy tín để lấy hàng. Tuy nhiên, cũng có số ít người mua được hàng nhưng lại mua phải hàng kém chất lượng, hàng không rỏ nguồn gốc xuất xứ.

    https://********.dktcdn.net/100/171/261/files/tvmcplv.jpg?v=1493090595955 ​

    Nếu vậy bạn không cần phải băn khoăn hay lo lắng thêm nữa nhé. Nhắc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi chăn lông cừu nhập khẩu, một trong những địa chỉ cũng cấp và phân phối chăn lông cừu lớn tại Hà Nội, với số lượng lớn giá thành phù hợp. Khi mua hàng bên Chăn Lông Nhập Khẩu bạn được đảm bảo các quyền lợi như:

    Khi đặt hàng tại Chăn Lông Nhập Khẩu chúng tôi cam kết:

    + Đảm bảo chính hãng

    + Được kiểm tra hàng trước khi nhận

    + Quý khách đã mua hàng có thể đổi trong vòng 7 ngày (điều kiện đổi hàng phải còn nguyên vẹn sản phẩm và phụ kiện kèm theo, mới chưa sử dụng).

    + Bảo hành 6 tháng trong trường hợp lỗi do nhà sản xuất.

    + Thời gian mở cửa từ 8h – 18h từ thứ 2 đến thứ Thứ Bảy.

    Chúng tôi tin rằng khách hàng đến với Chăn Lông Nhập Khẩu có rất nhiều sự lựa chọn với giá cả hợp lý nhất, chất lượng tốt nhất và phục vụ khách hàng chu đáo nhất.

    Chúng tôi rất vinh hạnh được phục vụ yêu cầu của Quý khách hàng. Mọi ý kiến đóng góp của Quý khách hàng chúng tôi luôn trân trọng và tri ân tiếp thu.

    Do vậy, Sau khi mua hàng rất mong Quý khách gửi lại ảnh sản phẩm chụp cho chúng tôi vào hoặc website http://giadungre.com.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi chanlongcuu123

Chia sẻ trang này