Toàn quốc: Bán Buôn Dồi Dê Sản Xuất Trực Tiếp Giá Tốt

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi dogifood, 29/4/2022.

  1. dogifood

    dogifood Thành viên chính thức

    Tham gia:
    12/1/2021
    Bài viết:
    125
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Là một món ngon chính hiệu, dồi dê là một trong những đặc sản nức tiếng nhất định phải ăn ở Hà Nội. Khác với những món ăn thông thường khác, dồi dê là món quà quê với nguyên liệu chính là lòng dê và thịt xay. Dồi dê ngon nhất là kết hợp với bia lạnh ngồi nhậu lai rai.

    [​IMG]

    Thậm chí món ăn này còn được xếp vào top đồ nhậu ngon nhất định phả ăn khi mùa SEA Game 31 sắp khởi tranh. Nguồn cầu dồi dê đang rất nhiều nhưng nguồn cung dồi dê ở đâu đảm bảo? Địa chỉ nào bán buôn dồi dê sản xuất trực tiếp giá tốt? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết này.

    1. Đặc sản dồi dê món nhậu lai rai ngon nức tiếng
    Dồi dê là món ăn tinh tế, sự kết hợp độc đáo bắt nguồn từ món dồi truyền thống của người Việt. Từ cuối thế kỉ XX người Việt ta ở phía Bắc chính xác là Hà Nội đã bắt đầu thử nghiệm kết hợp và cho ra đời món dồi dê thơm ngon, giòn sần sật đem lại cảm giác lạ miệng nhưng lại ngon khó cưỡng.

    [​IMG]

    Điểm nhấn cuốn nhất của dồi dê có lẽ nằm ở lớp vỏ dai dai bùi bùi quyện với lớp nhân thơm béo. Món ăn sẽ ngon hơn khi kết hợp với bia lạnh càng kích thích vị giác người thưởng thức.

    2. DOGI FOOD trực tiếp sản xuất dồi dê sạch
    Thành phần
    Thành phần: lòng dê, thịt dê xay, đậu phộng, đỗ xanh, hành tây, cà rốt, tỏi, tiêu, muối, húng quế và một số hương liệu tự nhiên tạo nên độ thơm riêng biệt cho dồi dê.

    [​IMG]

    Nhằm bảo vệ sức khỏe người dùng, nâng cao chất lượng sản phẩm và xây dựng thương hiệu, Dồi dê DOGI FOOD đảm bảo 100% nguyên liệu sản xuất dồi dê tươi, ngon, được kiểm soát chặt chẽ từ khâu chọn nuyên liệu đầu vào.

    Chất lượng dồi dê
    [​IMG]

    • Dồi dê được sản xuất và hấp chín theo công nghệ hiện đại khép kín đảm bảo dồi thơm, ngon, sần sật chiều lòng những khách hàng khó tính nhất.
    • Dồi dê được đóng tùi dày dặn, hút chân không và bảo quản trong các tủ đông lên đến 6 tháng.
    • Dồi dê do DOGI FOOD sản xuất có hương vị rất thơm, hương nhẹ nhàng, kích thích vị giác thích hợp sử dụng tại các quán bia, nhà hàng, quán bún đậu hay sử dụng như món ngon trong gia đình.
    Dồi dê sử dụng cho những hoạt động nào?
    - Món nhậu thơm, ngon, sần sật tại các quán bia, quán lẩu, quán bún đậu hay các quán ăn vặt ven đường

    - Thực đơn chính tại các nhà hàng, khách sạn từ cao cấp đến bình dân

    - Món ngon, lạ miệng, dễ ăn trong gia đình

    3. Hướng dẫn bảo quản Dồi dê chuẩn nhất từ nhà sản xuất DOGI FOOD
    Hướng dẫn bảo quản dồi dê
    - Nhiệt độ bảo quản từ -4°C: 07 ngày kể từ ngày sản xuất.

    - Nhiệt độ bảo quản nhỏ hơn từ -18°C: 06 tháng kể từ ngày sản xuất.

    Hướng dẫn rã đông dồi dê
    Thực hiện rã đông ở nhiệt độ phòng hoặc lò vi sóng, sau đó chế biến nướng hoặc chiên.

    Hướng dẫn chế biến dồi dê
    Dồi dê chiên
    [​IMG]

    • Chiên sản phẩm qua dầu: ở nhiệt độ 160-190 độ C trong vòng 2-3 phút.
    • Chiên bằng nồi chiên không dầu:
    - Bước 1: Làm nóng nồi chiên trước 3 phút ở mức nhiệt 180 độ

    - Bước 2: Xếp dồi dê vào nồi chiên không dầu, không cần lắc thêm dầu mỡ vì trong nhân dồi dê là thịt pha mỡ, chiên xong mỡ từ nhân tiết ra vừa đủ béo bùi.

    - Bước 3: Bật 10 phút ở mức nhiệt 180 độ, sau đó xóc lên đảo mặt và bật thêm 10 phút. Tiếp tục tăng mức nhiệt lên 200 độ nướng trong thời gian 5 phút là dồi dê chín đều, thơm giòn và không ngấy.

    Dồi dê nướng
    [​IMG]

    - Nướng sản phẩm trên than hoa trong vòng 3-5 phút.

    - Nướng sản phẩm bằng bếp nướng.

    4. Lợi ích khi mua dồi dê tại DOGI FOOD

    Công ty cổ phần DOGI FOOD là đơn vị tại Hà Nội trực tiếp sản xuất dồi dê bằng công nghệ hiện đại nhất hiện nay. Tính đến năm 2022, DOGI FOOD có hệ thống các đại lý lớn và Công tác viên khắp toàn quốc nhằm phục vụ nhu cầu của tập khách hàng đa dạng.

    [​IMG]

    Dồi dê là món đặc sản của đất Hà thành nên để thưởng thức đúng vị của đặc sản bạn nên tìm mua dồi dê ở những nơi uy tín. Bạn yên tâm không cần phải ra đến thủ đô để mua được món đặc sản này thưởng thức. Đã có DOGI FOOD chuyên phân phối dồi dê ship tận nơi. Đặc biệt, dồi dê tại DOGI FOOD luôn tươi ngon, được hút chân không và bảo quản cấp đông chuẩn quy trình, đảm bảo tuyệt đối an toàn vệ sinh thực phẩm. Dồi dê tại đây luôn chiếm được lòng tin và vị giác của thực khách.

     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi dogifood

Chia sẻ trang này