Kinh nghiệm: Bạn Có Biết "chốt Chặn Bảo Vệ Cuối Cùng Trước Virus Covid-19?"

Thảo luận trong 'Các vấn đề gia đình khác' bởi nguyenphucgialinh, 4/9/2021.

  1. nguyenphucgialinh

    nguyenphucgialinh Thành viên tập sự

    Tham gia:
    15/8/2021
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    #Nước_súc_miệng_chứa_CPC_giúp_giảm_lây_nhiễm_Covid19
    #Nước_súc_miệng_sát_khuẩn_Perio_Aid

    Các chuyên gia y tế nhận định rằng: Virus SARS – CoV -2 cũng có cơ chế xâm nhập và bày binh tấn công cơ thể con người giống với cách mà các chủng virus gây bệnh đường hô hấp khác (như là Cúm, Lao). Sau khi mon men vào được vùng hầu họng thì virus sẽ xâm nhập các tế bào niêm mạc và nhanh chóng nhân số lượng lên, khi phát triển đủ lớn về số lượng và kích thước thì chúng sẽ tiến hành phá vỡ tế bào tràn ra bên ngoài và tiếp tục tấn công vào các tế bào khỏe mạnh khác.
    Cứ thế dần dần virus được nhân bản lên rất nhiều từ từ đi sâu vào trong cơ thể chúng ta. Đây là giai đoạn ủ bệnh và cũng là giai đoạn tiềm tàng nguy hiểm gieo rắc mầm mống cho chuỗi lây nhiễm bởi vì lúc này người bệnh mang mầm bệnh nhưng chưa có triệu chứng rõ ràng.


    [​IMG]
    Nước súc miệng Vitis Gingival sử dụng được cho phụ nữ mang thai và cho con bú

    Bởi vậy, để ngăn chặn sự lây nhiễm virus thì chúng ta bên cạnh việc thường xuyên rửa tay bằng xà phòng sát khuẩn, đeo khẩu trang đảm bảo tiêu chuẩn phòng dịch, giữ khoảng cách ít nhất là 2m khi giao tiếp và các tiêu chuẩn khác của 5K, thì chúng ta cũng được khuyên là: Mỗi ngày bạn nên súc họng đúng cách bằng các loại nước súc miệng có chứa CPC bởi vì đây là loại súc miệng đã được chứng minh là có khả năng giảm sự lây nhiễm của tất cả biến thể của Sars CoV 2 (kể cả chủng Delta đang hoành hành sức khỏe cả thế giới).

    SÚC HỌNG THẾ NÀO LÀ ĐÚNG CÁCH?
    Súc họng đúng cách rất quan trọng trong việc tự bảo vệ bản thân và chung tay ngăn ngừa sự lây nhiễm Sars CoV 2, cho nên bạn hãy chú ý:

    1. Súc họng mỗi ngày ít nhất là mỗi buổi sáng.
    2. Súc họng trước khi ra khỏi nhà và ngay khi về lại nhà (hay ngay khi tiếp xúc gần với người khác)
    3. Mỗi lần súc họng: sử dụng khoảng 15ml (lượng vừa đủ để đưa được sâu xuống vùng hầu họng)
    4. Mỗi lần súc khoảng 2 phút, trong đó có ba lần đưa xuống họng, mỗi lần khoảng 15 giây. Sau khi súc xong, để nguyên, không súc lại bằng nước.
    5. Phải để dung dịch xuống sâu nhất vùng cổ họng mà bạn có thể chịu được.

    Đọc thêm tài liệu nghiên cứu chứng minh: CÁC BIẾN THỂ SARS-COV-2 CÓ THỂ ĐƯỢC ỨC CHẾ BỞI CPC CÓ TRONG NƯỚC SÚC MIỆNG (CÔNG BỐ NGHIÊN CỨU KHOA HỌC)

    LỰA CHỌN NƯỚC SÚC MIỆNG CÓ CHỨA CPC Ở ĐÂU CHÍNH HÃNG?
    Hiện nay, trên thị trường có nhiều sản phẩm nước súc miệng có chứa CPC và nhà sản xuất uy tín hàng đầu Dentaid đã nghiên cứu và cho ra đời dòng sản phẩm cao cấp, là sự lựa chọn ưu tiên của nhiều chuyên gia y tế và sức khỏe cộng đồng trên thế giới, đó là PERIOD AID và VITIS, có nhiều sự lựa chọn riêng cho từng đối tượng sử dụng:

    1. Nước súc miệng kháng khuẩn Perio-aid Intensive Care: với công thức chứa 0.12% Chlorhexidine (CHX) và 0.05% CPC cho hiệu quả kháng khuẩn nhanh, hỗ trợ điều trị viêm họng. Hiệu quả nhanh và hiệu quả, có thể sử dụng ở các phòng nha, trung tâm y tế.
    [​IMG]
    2. Nước súc miệng kháng khuẩn Perio-aid Active Control với công thức 0.05% CHX và 0.05% CPC cũng là một sản phẩm hỗ trợ kháng khuẩn. Đặc biệt, sản phẩm có thể sử dụng trong thời gian kéo dài đến 6 tháng.
    [​IMG]

    3. Nước súc miệng kháng khuẩn VITIS Gingival với công thức chứa 0.05% CPC để chủ động bảo vệ và phòng ngừa dịch bệnh tối ưu trong thời gian lâu dài. Sản phẩm thích hợp dùng hằng ngày, phù hợp cho mọi đối tượng sử dụng. Đặc biệt phù hợp cho những đối tượng có sức khỏe nhạy cảm như: phụ nữ mang thai, người bị viêm nha chu, người bệnh tim mạch, tiểu đường.

    [​IMG]
    ORALMART phân phối Nước súc miệng sát khuẩn có chứa CPC chính hãng cao cấp.
    Địa chỉ: 133 Nguyễn Chí Thanh, phường 9, quận 5, TP.HCM
    Hotline: 0901 87 69 87
    Fanpage: Oralmart
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nguyenphucgialinh
    Đang tải...


  2. AZ Răng Xinh

    AZ Răng Xinh Thành viên tập sự

    Tham gia:
    11/6/2021
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    hay. Cảm ơn bài của Linh nha
     

Chia sẻ trang này