Bạn Có Muốn Nói Tiếng Hàn Thật Giỏi?

Thảo luận trong 'Học tập' bởi nhutrangg, 18/4/2017.

  1. nhutrangg

    nhutrangg Thành viên tập sự

    Tham gia:
    10/4/2017
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Bạn muốn nói tiếng Hàn thật trôi chảy, nhưng bạn không biết nên bắt đầu như thế nào? Hôm nay SOFL xin chia sẻ vơi bạn một số kí kíp:
    [​IMG]
    nói tiếng Hàn

    1.Tập nói Tiếng Hàn với người bản địa


    Trong các cách để cải thiện kỹ năng ngôn ngữ thì quá trình tập nói với người bản xứ được xem là bí quyết tốt nhất . Khi giao tiếp với họ, họ có thể giúp bạn sửa những lỗi ngữ pháp hay lỗi phát âm sai. bên cạnh đó , họ còn có thể chỉ cho bạn các cách thức nói tiếng Hàn thông dụng, gần gũi, thân thiết hay các từ lóng mà bạn sẽ không bao giờ tìm thấy trong sách giáo khoa.

    2. Đăng ký tham gia một khóa học tiếng Hàn

    chu trình tham gia một khóa học ở một trung tâm tiếng Hàn uy tín chất lượng với đội ngũ giáo viên dày dặn kinh nghiệm và nhiệt huyết chính là chìa khóa tạo động lực và là các người chỉ đường, hướng dẫn giúp bạn đi đúng hướng, học tập đạt tác dụng cao hơn, Hơn thế nữa đây cũng sẽ là môi trường tốt để bạn có thể rèn luyện việc nói tiếng Hàn của mình bằng chu trình giao tiếp, nói chuyện với thầy cô, bạn bè mỗi ngày.

    3. Xem phim Hàn Quốc

    Đây là một cách thức khá dễ và thú vị có thể giúp bạn quen với cảm giác thanh âm , học được ngữ điệu, giải pháp nhấn nhá. Hơn thế nữa cách thức học này còn có thể khiến bạn nghỉ ngơi và cảm thấy thoái mái khi học. Hãy xem các đoạn ngắn, tạm dừng video sau mỗi câu khá đơn giản , đủ để bạn có thể tập nói lại những câu vừa nghe. bí quyết học tiếng Hàn này quả thật rất tác dụng . Hãy thử xem.

    4. Nghe nhạc Hàn Quốc và radio.

    Ngay cả khi bạn không hiểu rất nhiều thì hãy cứ cố gắng nghe các từ khóa để nắm bắt ý chính. quá trình nghe tốt là bí quyết ok nhất giúp bạn nói tốt, bởi chúng ta có xu hướng “bắt chước” những gì chúng ta nghe được, nghe chuẩn đồng nghĩa với nói cũng sẽ chuẩn hơn. Không những vậy cách học tiếng hàn hiệu quả nhất tại nhà này có thể thực hiện mọi lúc mọi nơi bằng bí quyết copy các bài hát tiếng Hàn vào điện thoại để bạn có thể nghe nghỉ ngơi trong những lúc rảnh rỗi.

    5. Du lịch đến Hàn Quốc

    Không còn cách nào tốt hơn là “mắt thấy tai nghe”, cuộc hành trình đến xứ sở Hàn Quốc bảo đảm sẽ mang lại cho bạn những kiến thức và kỹ năng tuyệt vời sau chuỗi ngày bạn phải áp dụng tối đa khả năng nghe nói của mình để có thể “sống sót” tại đây.

    Trên đây là một số lời khuyên SOFL đưa ra mong là có thể giúp bạn cải thiện được chức năng nói tiếng Hàn của mình, sớm trở thành “một người bản xứ” thực thụ. SOFL chúc bạn thành công!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nhutrangg
    Đang tải...


  2. nhutrangg

    nhutrangg Thành viên tập sự

    Tham gia:
    10/4/2017
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Muốn chinh phục tiếng Hàn cao cấp online bạn cần cho mình một số kinh nghiệm nhất định

    [​IMG]
    Học tiếng Hàn cao cấp online
    1. tìm kiếm nguồn học tiếng Hàn đẳng cấp online uy tín

    Cũng giống như những cấp trước đây, khi học online, điều quyết định lớn đến thành công chính là bạn tìm được một trang web học uy tín. Khi bạn đã trải qua và hoàn thiện cấp độ tiếng Hàn trung cấp thì đồng nghĩa với quá trình bạn đã nắm trong tay một lượng kiến thức tương đối phong phú , điều bạn cần bây giờ là các kiến thức nâng cao Hơn thế nữa . Với các trang web không chất lượng sẽ rất khó đem lại cho bạn những kiến thức mà bạn cần, do vậy việc tìm cho mình một một nguồn học đáng tin cậy là vô cùng quan trọng.

    2. Học chuyên sâu hơn trong các kỹ năng

    Người học tiếng Hàn đẳng cấp cần định hướng cho mình xu hướng nghề nghiệp mà mình muốn theo đuổi, từ đó trau dồi vốn từ vựng chuyên ngành có ảnh hưởng phục vụ tốt cho công quá trình . Nên tìm những trang web giúp bạn học từ vựng theo chủ đề để có thể học các từ vựng có chủ đề về chuyên ngành ấy. Đồng thời vốn từ vựng tốt chính là chất xúc tác khiến bạn nâng cao được khả năng giao tiếp tiếng Hàn của mình bởi nếu vốn từ vựng nghèo nàn bạn sẽ rất khó khăn khi nghe nói, lúng túng và không tự tin để biểu hiện , miêu tả ý kiến, quan điểm của mình.


    3. Nâng cao ngữ pháp tiếng hàn

    Khác với việc học online khi mới tiếp xúc, mới bắt đầu học tiếng Hàn, bạn chỉ cần học các điểm ngữ pháp cơ bản thì khi đến trình độ học tiếng Hàn sang trọng , việc học ngữ pháp khó hơn đa dạng . tuy nhiên nhờ đã có nền tảng kiến thức căn bản từ trình độ sơ cấp và trung cấp, đến giai đọan này sinh viên hoàn toàn có chức năng tìm hiểu và nâng cao vốn ngữ pháp của mình.


    4. hiệu quả tăng cường giao tiếp

    Học ngoại ngữ cốt là để giao tiếp và nếu học nhiều mà vẫn không thể giao tiếp được đó chính là thất bại của người học. Đôi với quá trình học tiếng Hàn đẳng cấp online, ngoài những giờ nghiên cứu trực tuyến thì bạn nên dành thời gian để thực hành trong các tình huống thực tế, bằng cách thực hiện học online, bạn có thể luyện tập với bạn bè thông qua những công cụ như skype, Facebook, Zalo… đồng thời bạn cũng nên thực hành bằng cách thức vận dùng trong giao tiếp hàng ngày, tham gia các buổi thuyết trình bằng tiếng Hàn.

    Học tiếng Hàn đẳng cấp online chính là cơ hội để bạn có thể tự nghiên cứu, tìm tòi các kiến thức thích hợp với bản thân, thích hợp với công chu trình . Ngoài ra bạn còn có thể hoàn toàn chủ động quản lý quỹ thời gian của mình, có thể học bất cứ lúc nào. Trung tâm SOFL chúc bạn sớm chinh phục được trình độ “khoai” nhất này.
     
  3. nhutrangg

    nhutrangg Thành viên tập sự

    Tham gia:
    10/4/2017
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Bạn đang chuẩn bị học tiếng Hàn tuy nhiên bạn thấy mông lung và không biết mình cần bắt đầu tư đâu, vậy bài viết dưới đây chính là dành cho bạn. Cùng theo dõi nhé:
    [​IMG]
    Học tiếng Hàn
    1.chọn lựa giáo trình phù hợp .

    Tưởng chừng là dễ dàng nhưng lại vô cùng quan trọng nếu như bạn lựa sai sách, việc lựa không đúng trình độ, không đúng chuyên môn cũng làm bạn định hướng sai phương pháp học, sẽ giúp chu trình học không thành công.

    2.Viết đẹp – phát âm chuẩn.

    Đây cũng là một trong những cách học tiếng hàn hiệu quả khi mới bắt đầu, ngay từ khi bắt đầu, bạn nên học tập nghiêm túc đặc biệt là trong quá trình nói và viết, một trong hai kỹ năng quan trọng của quá trình học tiếng Hàn. chu trình phát âm chuẩn tưởng chừng là không có gì, nhưng khi càng học sâu, bạn càng biết được quá trình phát âm sai nó tác động như thế nào tới quá trình học. Còn về viết, thì khi viết đẹp nhất , viết chuẩn và bản thân có trách nhiệm hơn trong từng nét chữ của mình, bạn cũng sẽ có trách nhiệm hơn với chính chu trình học của mình.

    3. Học từ vựng tiếng hàn n5 .

    Từ vựng chính là chìa khóa để làm nên thành công cho một người mới bắt đầu, và chu trình học từ vựng tiếng hàn để trau dồi vốn từ của mình là điều khá cần thiết và quan trọng. Bạn có biết, có hiểu tới đâu mà không có lượng từ vựng ổn thì bạn cũng chỉ là không biết.

    4. Học cấu trúc ngữ pháp tiếng hàn .

    Với các người bắt đầu, mỗi một ngày bạn nên học ít nhất 1 kiểu cấu trúc, và khi bạn tự nói được một câu hoàn chỉnh thì mới được coi là bạn biết tiếng Hàn. Với mỗi một học từ mới, bạn phối hợp với ngữ pháp là bạn đã ổn hơn dồi dào rồi đấy. Bằng bí quyết này, thì bạn vừa có thể ghi nhớ từ vựng, lại vừa ghi nhớ ý nghĩa cũng như biện pháp áp dụng cấu trúc mới học đó.

    5.Luyện nghe và nhắc lại mỗi ngày.

    Đây là cách học tiếng hàn giao tiếp hiệu quả nhất khá là ổn với mọi trình độ, ngay cả khi bạn bắt đầu, chu trình nghe đa dạng một bản nhạc, hoặc xem phim, những đoạn thoại hay là câu chuyện cũng giúp bạn học tốt hơn, không chỉ rèn chức năng nghe, mà còn sử dụng tốt được bí quyết phát âm chuẩn vào bản thân nữa.

    Hơn thế nữa , quá trình mới bắt đầu học tiếng Hàn, cũng nên có một định hướng và mục tiêu cụ thể cho bản thân, nên lịch trình và kế học cụ thể để đạt kết quả ok nhất .
     
  4. nhutrangg

    nhutrangg Thành viên tập sự

    Tham gia:
    10/4/2017
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Bạn đang phân vân không biết có nên học tiếng Hàn online? Hôm nay trung tâm tiếng Hàn SOFL xin giới thiệu đến bạn những ưu điểm của phương pháp học này
    [​IMG]
    Học tiếng Hàn online
    Tiết kiệm được chi phí

    Điểm khác biệt nhất giữa chu trìnhhọc tiếng Hànvới những phương học truyền thống là nó diễn ra hoàn toàn thông qua Internet. Bạn chỉ cần một laptop, một máy tính bàn hoặc một smartphone có kết nối mạng là bạn có thể tham gia khóa học. Ở cách học này, những trung tâm tiếng hàn không phải đầu tư phòng học, cơ sở vật chất, chi phí duy trì, bảo dưỡng do đó học phí các khóa học online rẻ hơn phong phú. tuy nhiên bạn cũng giảm được đáng kể chi phí đi lại. Với sinh viên mọi người, chắc hẳn đây sẽ là sự lựa chọn không tệ.


    Linh hoạt về thời gian

    Điểm có lợi nhất ở những lớp học tiếng hàn online là bạn có thể đăng ký học và sắp xếp thời gian học hoàn toàn theo lịch và ý muốn của mình chứ không giống như những lớp học truyền thống với lịch học nhất mực. Điều này thuận tiện hơn cho mọi người bận rộn và tính ổn định không cao.



    tuy nhiên, bạn cũng được chủ động trong tiến độ học của mình, phần nào chưa nắm chắc, hay phần ngữ pháp tiếng hàn nào muốn học kỹ hơn thì bạn có thể đề xuất tùy chỉnh tốc độ bài học, điều mà các lớp học truyền thống không hoặc khó có thể làm được do có dồi dào mọi người và trình độ mỗi người cũng khác nhau.


    Tính thúc đẩy cao

    học tiếng hàn online là mô hình học một thầy, một trò do đó sự tác động có được giữa 2 người cũng cao hơn. Hơn thế nữa đối với cả nhà rụt rè, nhút nhát, chu trình học này đồng nghĩa với không phải đối diện trực tiếp với giáo viên nên các bạn có thể thoải mái nói lên suy nghĩ của mình hơn.

    Không dừng lại ở đó,hoc tieng han truc tuyencòn giúp bạn giao lưu và thúc đẩy với nhiều người bằng các bài chia sẻ, bàn luận về bài học..trên những forum, group…


    Kiểm soát được kết quả của bản thân

    Ở những lớp học truyền thống, do số lượng sinh viên quá đông, thầy cô khó có thể kiểm soát hết được tình hình kết quả học tập của từng người, nhưng đối với những lớphọc tiếng hàn online, bạn hoàn toàn có thể kiểm soát được kết quả của mình thông qua các công cụ đánh giá, chấm điểm, từ đó có những cách thực hiện để cải thiện qua mỗi bài học.

    Để học tốt ngoài khả năng ra thì bạn cần có cho mình một biện pháp hợp lý và ăn nhập với bản thân. Nêu bạn đang phân vân giữa học trực tuyến và học tại trung tâm thì với những lợi ích của quá trìnhhọc tiếng hàn onlinemàtrung tâm SOFLchia sẻ với bạn bên trên mong là phần nào có thể giúp bạn trong việc đưa ra quyết định.
     
  5. nhutrangg

    nhutrangg Thành viên tập sự

    Tham gia:
    10/4/2017
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Mong muốn học tiếng Hàn bây giờ không chỉ dừng lại ở chu trình học tiếng Hàn sơ cấp, giao tiếp cơ bản với các khóa hóc, lớp học truyển thống mà hơn thế là quá trình học tiếng Hàn cao cấp online. Nó không chỉ giúp nâng cao trình độ, phục vụ cho công việc, mà còn thuận lợi cho những người bận rộn,giúp tiết kiệm thời gian và chi phí.
    [​IMG]
    Học tiếng Hàn cao cấp online


    Tìm kiếm nguồn học tiếng Hàn cao cấp online uy tín

    Cũng giống như các cấp trước đây, khi học online, điều quyết định lớn đến thành công chính là bạn tìm được một trang web học uy tín. Khi bạn đã trải qua và hoàn thiện mức độ học tiếng Hàn trung cấp thì đồng nghĩa với chu trình bạn đã nắm trong tay một lượng kiến thức tương đối nhiều, điều bạn cần hiện giờ là các kiến thức nâng cao Không những vậy. Với các trang web không chất lượng sẽ rất khó đem lại cho bạn những kiến thức mà bạn cần, do vậy chu trình tìm cho mình một một nguồn học đáng tin cậy là vô cùng quan trọng.

    Học chuyên sâu hơn trong những kỹ năng

    Người học tiếng Hàn sang trọng cần định hướng cho mình xu hướng nghề nghiệp mà mình muốn theo đuổi, từ đó trau dồi vốn từ vựng chuyên ngành có tương tác phục vụ tốt cho công việc. Nên tìm các trang web giúp bạn học từ vựng theo chủ đề để có thể học những từ vựng có chủ đề về chuyên ngành ấy. Đồng thời vốn từ vựng tốt chính là chất xúc tác khiến bạn nâng cao được chức năng giao tiếp tiếng Hàn cơ bản của mình bởi vì nếu vốn từ vựng nghèo nàn bạn sẽ rất khó khăn khi nghe nói, lúng túng và không tự tin để trình bày, mô tả ý kiến, quan điểm của mình.

    Nâng cao ngữ pháp tiếng hàn

    Khác với chu trình học online khi mới tiếp xúc, mới bắt đầu học tiếng Hàn, bạn chỉ cần học các điểm ngữ pháp cơ bản thì khi đến trình độ học tiếng Hàn cao cấp, việc học ngữ pháp khó hơn đa dạng. Tuy vậy nhờ đã có nền tảng kiến thức căn bản từ trình độ sơ cấp và trung cấp, đến giai đọan này các bạn hoàn toàn có khả năng tìm hiểu và nâng cao vốn ngữ pháp của mình.

    Tích cực tăng cường giao tiếp

    Học ngoại ngữ cốt là để giao tiếp và nếu học phong phú mà vẫn không thể giao tiếp được đó chính là thất bại của người học. Đôi với quá trình học tiếng Hàn online, ngoài những giờ nghiên cứu trực tuyến thì bạn nên dành thời gian để thực hiện trong những tình huống thực tế, bằng cách thức học online, bạn có thể luyện tập với bạn bè thông qua những công cụ như skype, Facebook, Zalo… đồng thời bạn cũng nên thực hiện bằng bí quyết vận nhu cầu dùng trong giao tiếp hàng ngày, tham gia những buổi thuyết trình bằng tiếng Hàn.

    Học tiếng Hàn cao cấp online chính là cơ hội để bạn có thể tự nghiên cứu, tìm tòi những kiến thức thích hợp với bản thân, phù hợp với công chu trình. Không những vậy bạn còn có thể hoàn toàn chủ động quản lý quỹ thời gian của mình, có thể học bất cứ lúc nào. Trung tâm SOFL chúc bạn sớm chinh phục được trình độ “khoai” nhất này.
     
  6. nhutrangg

    nhutrangg Thành viên tập sự

    Tham gia:
    10/4/2017
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Để có thể chinh phục được ngôn ngữ của xứ sở kim chi trước tiên bạn cần học tiếng Hàn cơ bản tốt. Bài viết dưới đây Trung tâm tiếng Hàn SOFL xin chỉ ra cho bạn một số cách để học hiệu quả:

    [​IMG]
    Học tiếng Hàn cơ bản
    Học tiếng hàn giao tiếp bắt đầu từ bảng chữ cái

    Bảng chữ cái chính là xuất phát điểm bạn cần chinh phục khi bắt đầu học tiếng hàn cơ bản. Đừng cẩu thả bởi cho rằng nó dễ, đây chính là bước khởi đầu vô cùng quan trọng, hãy học thật kỹ, học cách viết, cách thức phân biệt những âm và học cách thực hiện phát âm chuẩn. Cang kỹ càng bạn sẽ càng dễ dàng hơn trong những lộ trịn tiếp theo. Để có thể học đơn giản và công dụng nhất bạn cũng có thể vận dụng những ứng dụng, phần mềm, trò chơi…giúp việc học tập không máy móc và thú vị hơn nhé.

    Trau dồi vốn từ vựng tiếng hàn cơ bản cho mình

    Từ vựng tiếng hàn cơ bản là chìa khóa quyết định bạn có học thành công ngôn ngữ này hay không, không có từ vựng bạn sẽ không thể đọc hiể, không thể nghe và càng không thể nói. Tuy vậy bạn không nên quá vội vàng và học theo kiểu “nhồi nhét”, duy trì mỗi ngày học 10 từ mới một giải pháp trọn vẹn, học cách làm viết, học nghĩa, học cách thức phát âm, đặt ví dụ và câu với từ ngữ đó…Đừng quên ôn tập lại chuỗi từ vựng học được sau 1 tuần, bởi khi không ôn luyện thường xuyên bạn sẽ rất khó để có thể ghi nhớ lâu dài.

    Học ngữ pháp tiếng hàn cơ bản đi kèm với những ví dụ cụ thể

    Bạn nên bắt đầu học cấu trúc ngữ pháp tiếng hàn từ những cấu trúc đơn giản nhất, đừng bỏ qua bởi vì cho rằng nó khá dễ dàng, cây muốn phát triển tốt thì gốc rễ cần vững vàng, do đó để học tốt ở các giai đoạn sau thì trước tiên bạn cần học các kiến thức cơ bản vững vàng. phối hợp làm dồi dào bài tập và đặt nhiều ví dụ với những cấu trúc mới học được bạn sẽ có thể ghi nhớ và áp dụng tốt hơn.

    Rèn luyện những kỹ năng đồng đều

    Dù cho mong muốn học của bạn là gì đi nữa thì bạn cũng nên rèn luyện đồng đều các kỹ năng, đừng bởi vì học để giao tiếp mà bỏ qua kỹ năng đọc viết, hoặc đừng bởi vì học thuật mà không luyện nói và luyện nghe tiếng Hàn, những kỹ năng thường có mối quan hệ và liên quan qua lại lẫn nhau, do đó chu trình luyện tập đồng đều sẽ giúp bạn phát triển một cách thực hiện toàn diện và kết quả học tập cũng bởi vì thế sẽ được cải thiện rõ rệt.

    Trên đây là 4 bước cơ bản có thể giúp bạn học tiếng hàn cơ bản tác dụng. Chúc bạn sử dụng thành công và học tập tốt!
     
  7. nhutrangg

    nhutrangg Thành viên tập sự

    Tham gia:
    10/4/2017
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Bạn chưa biết tí gì về tiếng hàn ? bạn muốn nói được tiếng hàn trong thời gian ngắn nhất? Hôm nay Trung tâm tiếng Hàn SOFL sẽ mách cho bạn cách học tiếng hàn nhanh thần tốc.

    [​IMG]
    Cách học tiếng hàn nhanh
    Quá trình học tiếng hàn không khó nếu như bạn có phương pháp học phù hợp hiệu quả. Song với người không có thời gian học đặc biệt là nhân viên văn phòng, công nhân …thì cách học tiếng hàn nhanh luôn là lựa chọn hàng đầu hoặc ngay cả những ban mới học cũng muốn vậy. Học ngoại ngữ không thể gấp gáp nhưng nếu có nền tảng vững chắc thì chu trình học nhanh hoàn toàn có thế. Với lộ trình học dưới đây bảo đảm sẽ đem lại hiệu quả bất ngờ cho bạn đấy.

    cách học tiếng hàn nhanh bằng chu trình ghi chép rất nhiều lần

    Việc học từ vựng và ngữ pháp đa dạng khiến bạn khó nhớ và hay lẫn lộn. Do vậy việc ghi chép lại rất nhiều lần sẽ khiến bạn nhớ nhanh hơn. Hãy tạo cho mình một cuốn sổ từ vựng riêng hoặc một cuốn sổ ngữ pháp riêng. Vừa tiện cho bạn học viết lại còn khá tiện lợi mang theo bên mình. Nên hoc và ghi chép các từ vựng tiếng hàn nâng cao theo chủ đề như vậy bạn sẽ dễ nắm bắt được phong phú từ mới có liên quan đến nhau. quá trình đặt câu với từ mới cũng là một ý tưởng tuyệt vời nếu bạn muốn học cả ngữ pháp lẫn từ vựng song hành. Thông qua cách đặt câu bạn sẽ phải ứng dụng ngữ pháp cũng như từ vựng đã học để ghép câu hoàn chỉnh.

    Luyện tập hàng ngày

    Đúng là không có gì dễ học dễ giỏi mà không chịu khó, siêng năng. Học tập thường xuyên giúp bạn học tiếng hàn một cách thức chủ đông. Để học nhanh không còn bí quyết nào khác ngoài việc học thường xuyên ra cả. vì bạn đang không học trong môi trường toàn tiếng hàn mà bản thân bạn phải tự tạo cho mình thói quen giao tiếp tiếng Hàn mọi lúc mọi nơi.

    [​IMG]
    Giao tiếp tiếng hàn cơ bản

    Nếu như bạn không tự mình ôn ở nhà được bạn có thể học nhóm hay học cùng bạn bè. Như vậy bạn vừa có người cùng học vừa có động lực để phấn đấu. Trung tâm văn hóa hàn quốc cũng là một địa điểm lý tưởng để học nhóm tiếng hàn.Ngoài hệ thống thư viện tài liệu tiếng hàn rất nhiều ở đó còn có phòng đọc hoặc quán cà phê để bạn có thể học.

    Học tiếng hàn trên internet

    Ngày nay khi công nghệ thông tin phát triển toàn cầu, bạn có thể biết tất cả mọi thứ thông qua mạng internet. Đây là biện pháp học tiếng hàn nhanh hiệu quả mà không tốn một xu. Bạn chán phương pháp học truyền thống thì cách làm này sẽ giúp bạn hứng thứ với quá trình học hơn đó. Để học nghe bạn chỉ cần học tiếng hàn qua xem video, xem phim, nghe nhạc … hoặc để luyện đọc bạn có thể đọc báo hàng ngày, đọc truyện tranh… Đây như kho tàng kiến thức khổng lồ cho bạn khám phá về việc học tiếng cũng như văn hóa hàn quốc. Thông qua những bộ phim hay video tiếng hàn bạn sẽ nhanh học được những phong tục tập quán cũng như nét sinh hoạt trong cuộc sống thường nhật và quan trong hơn là cách phát âm tiếng hàn chuẩn. Bằng cách thực hiện này bạn luyện được kỹ năng phản xạ nhanh và chuẩn hơn. hay bạn có thể tải phần mềm học tiếng hàn. Đây là một trong các công cụ hỗ trợ đắc lực cho chu trình học tiếng hàn nhanh của bạn đấy.



    Dù các cách học tiếng hàn nhanh có hiệu quả song không phải nó có tác dụng ngay tức thì. quá trình rèn luyện tính kiên trì là điều kiện để cách học này hiệu quả hơn đấy. Chúc mọi người thành công
     
  8. nhutrangg

    nhutrangg Thành viên tập sự

    Tham gia:
    10/4/2017
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Học tiếng hàn bao lâu thì nghe được? bao lâu thì giao tiếp được? Hãy cùng Trung tâm tiếng Hàn SOFL đi tìm câu trả lời cho câu trả lời trên nhé!

    [​IMG]
    Mất bao lâu để học ngữ pháp tiếng hàn
    Thời gian học tiếng hàn bao lâu

    Thực ra khi học một ngôn ngữ mới cần có 1 niềm đam mê nhất định với nó. Để có thể gắn bó với nó lâu dài chứ không phải học theo trào lưu. Học tiếng hàn nhanh hay lâu tùy thuộc vào mỗi người. Đây cũng chỉ là khái niệm tương đối tức là với 1 số bạn có năng khiếu ngôn ngữ có thể tiếp thu nhanh nhớ lâu hay 1 số bạn có một đam mê nhất định với tiếng hàn thì học sẽ rất nhanh. Việc thường xuyên luyện tập là yếu tố quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả học tập của bạn đó.
    Đối với các loại ngôn ngữ bạn không nên vội vàng khi học sẽ tạo cho bạn 1 cảm giác không thoải mái và dễ gây áp lực trong lúc học và ảnh hưởng không tốt đến kết quả học tập. Đặc biệt học tiếng hàn không nên vội vàng do bảng chữ cái tiếng Hàn khác tiếng việt. Nó không phải là bảng chữ cái latinh mà là chữ tựng hình. Chỉ khi tiếp xúc thường xuyên một cách lâu dài thì mới có thể thành thạo nó.

    Làm sao có thể nghe nói thành thạo

    Để học nghe cách tốt nhất là nghe nhiều và nhắc lại. Đây là phương pháp học tiếng hàn giao tiếp nhận được nhiều phản hồi tốt khi bạn muốn học nghe. Nghe người bản xứ nói bạn sẽ học được cách phát âm cách ngắt nghỉ và nhấn từ. Cố gắng ghi nhớ và nhắc lại theo những gì mà mình nghe được. Với từng trình độ bạn sẽ nghe những bài nghe phù hợp với từng cấp. Với trình độ sơ cấp nên lựa chọn nghe những bài có nội dung đơn giản từ vựng không quá khó và nghe với tốc độ chậm kết hợp luyện nói cùng lúc.

    Học tiếng hàn bao lâu mới giao tiếp tốt hãy nói thật nhiều. Càng luyện càng thành thạo. cố gắng tận dụng những kiến thức đã học về từ vựng cũng như ngữ pháp vào các tình huống thực tế để hình thành phản xạ giao tiếp tự nhiên. Tự tạo cho mình môi trường thường xuyên sử dụng tiếng hàn. Hãy nói bằng tiếng hàn về những sự vật sự việc xảy ra hàng ngày. Có nói thường xuyên thì bạn mới nói trôi chảy không bị ngấp ngứ. Hãy tập nói trước gương nếu bạn không có ai đối thoại cách này giúp bạn tự tin trong nói chuyện không sợ hãi hay xấu hổ nữa. Cách tốt nhất nên tiếp xúc với người bản xứ vì khi bạn nói sai sẽ được họ sửa sai ngay lập tức.

    Thực tế học tiếng hàn bao lâu có thể giỏi được phụ thuộc nhiều vào sự nỗ lực của bản thân cũng như sự hỗ trợ của công cụ, phương pháp học. Chỉ có bản thân bạn cố gắng mới đạt được thành công thôi.
     
    Sửa lần cuối: 4/8/2017
  9. nhutrangg

    nhutrangg Thành viên tập sự

    Tham gia:
    10/4/2017
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Với những bạn mới học tiếng hàn thì quá trình luyện nghe tiếng hàn chắc hẳn sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Để giải quyết vấn đề đó hôm nayTrung tâm tiếng Hàn SOFL sẽ giới thiệu cho bạn những bí quyết nghe tiếng hàn hiệu quả.

    [​IMG]
    Giải pháp học tiếng hàn qua bài hát

    1) Cách luyện nghe tiếng hàn qua bài hát hiệu quả

    Với những ai yêu thích âm nhạc hẳn là các bạn sẽ chọn biện pháp luyện nghe tiếng hàn qua bài hát đúng không nào. Ngày nay làn sóng Kpop có sức ảnh hưởng lan rộng mạnh mẽ đến |những nước Châu Á trong đó có Việt Nam. Việc yêu thích một nhóm nhạc thần tượng không còn gì là xa lạ nữa. Nhạc hàn nghe bắt tai hơn dễ thuộc hơn có khi chỉ cần nghe vài lần là bạn có thể nhớ giai điệu và có thể hát theo được rồi đấy.

    2) Xem phim truyện Hàn Quốc

    Hàn quốc nổi tiếng với các bộ drama hay cuốn hút với nội dung hấp dẫn cùng với sự tham gia diễn suất của những ngôi sao tên tuổi như Kim Tae Hee, Jo In Sung, Kim Hyun Soo, Song Joong Ki…..Việc xem phim không có phụ đề giúp bạn làm quen với cách thức phát âm ngữ điệu qua các câu thoại. Nếu nghe mà bạn chưa bắt kịp lời thoại bạn sẽ xem phim có phụ đề tiếng hàn kèm theo phía dưới để vừa nghe vừa đọc lời thoại. Bằng cách làm này xem phim hàng ngày thì trình độ nghe của bạn sẽ tốt hơn đó. Thông qua xem phim bạn không những cải thiện được kĩ năng nghe mà có thể học được từ vựng hay ngữ pháp tiếng hàn nữa đó. Một hạn chế của phương pháp học này là bạn dễ bị cuốn theo nội dung phim, đọc lời dịch phim mà quên mất chu trình học.

    3) Nghe chương trình radio thường xuyên

    Ngoài 2 bí quyết trên bạn có thể luyện nghe tiếng hàn qua các chương trình radio.Với 1 chiếc điện thoại có kết nối mạng và 1 cái tai nghe thì quá trình nghe radio quả là dễ dàng. Vào mỗi tối sẽ có những chương trình radio của các đài khác nhau. Bạn có thể nghe chương trình radio của 3 nhà đài nổi tiếng là KBS world radio, MBC radio và SBS radio với vô vàn chủ đề khác nhau từ tin tức, âm nhạc cho đến văn hóa,xã hội. Không chỉ nghe không thôi đâu rất nhiều chương trình còn phát sóng trực tiếp trên mạng có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.

    [​IMG]
    Luyện nghe tiếng hàn qua nghe radio

    4) Đối thoại trực tiếp với người Hàn

    Giải pháp nghe ok nhất nếu bạn có cơ hội thì hãy giao lưu trò chuyện với người hàn, điều đó sẽ giúp cải thiện kỹ năng nghe của bạn tốt lắm đấy. Qua cuộc trò chuyện bạn sẽ nghe được cách thức phát âm tiếng hàn chuẩn của người Hàn. Nói chuyện càng nhiều sẽ giúp bạn cải thiện khả năng nghe hơn nữa còn luyện kỹ năng nói tiếng hàn lưu loát. Bạn có thể làm quen kết bạn qua những trang mạng xã hội như facebook, twitter, instagram…. hoặc thông qua các trang diễn đàn, blog ….


    Trên đây là những cách thực hiện luyện nghe tiếng hàn hiệu quả mà Trung tâm tiếng Hàn SOFL muốn giới thiệu cho bạn. Hãy luyện tập 1 trong những phương pháp trên để nâng cao trình độ nghe tiếng hàn của bạn nhé .
     
  10. nhutrangg

    nhutrangg Thành viên tập sự

    Tham gia:
    10/4/2017
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Bạn muốn học tiếng hàn nhưng không có thời gian để học. Chính bởi vậy hôm nay mình muốn chia sẻ cho mọi người 50 câu giao tiếp tiếng hàn hàng ngày hay được sử dụng.

    [​IMG]
    Học tiếng hàn giao tiếp qua xem phim không có phụ đề
    Trong giao tiếp tiếng Hàn, luyện tập nhiều sẽ đem lại cho bạn tự tin và nhạy bén, chính vì vậy mà điều bạn cần chính là thực hành thường xuyên. Điểm bắt đầu chính là những câu giao tiếp tiếng hàn cơ bản , điều này giúp chúng ta có hứng thú hơn rất nhiều đối với việc bắt đầu học tiếng.

    Những câu giao tiếp tiếng Hàn thường dùng:

    1) 네 (예) [Ne, ye]: vâng, đúng
    2) 아니오 [Anio]: Không
    3) 여보세요 [Yeoboseyo]: A lô
    4) 안녕하세요 [Annyeong haseyo]: Xin chào
    5) 안녕하십니까 [Annyeong hasimnikka]: Xin chào
    6) 안녕히 계세요 [Annyonghi gyeseyo]: Chào tạm biệt ( Khi bạn là khách chào ra về )
    7) 안녕히 가세요 [Annyeonghi gaseyo]: Chào tạm biệt ( Khi bạn là chủ chào khách )
    8) 안녕히가세요. 또봐요[Annyeonghi gaseyo. Ttoboayo]: Tạm biệt, hẹn gặp lại
    9) 어서 오세요 [Eoseo oseyo]: Chào mừng
    10) 고맙습니다 (감사합니다)[Gomapseumnida (Gamsahamnida)]: Cảm ơn
    11) 천만에요 [Cheonmaneyo]: Chào đón
    12) 미안합니다 (죄송합니다) [Mianhamnida (Joesong-hamnida)]: Xin lỗi
    13) 괜찮습니다 (괜찮아요) [Gwaenchansseumnida]: Không sao, không có gì
    14) 알겠어요 [Algetsoyo]: Tôi biết rồi
    15) 모르겠어요 [Morưgetsoyo]: Tôi không biết.
    16) 실례합니다 [Sillyehamnida] Xin lỗi khi làm phiền ai đó ( hỏi đường, hỏi giờ )
    17) 잘자요 [Jaljayo]: Chúc ngủ ngon
    18) 안영히 주무새요[Annyeonghi jumuseyo]: Chúc ngủ ngon
    19) 만나서 반갑습니다[Mannaso bangapsưmmita]: Rất vui được làm quen
    20) 이름이 무엇이에요? 제이름은 … 에요 [Irưmmi muotsieyo, jeirưmmeun … yeyo]: Tên bạn là gì? Tên tôi là ….
    21) 누구예요? [Nuguyeyo]: Ai đấy
    22) 그사람은 누구예요? [Kư sarammưn nuguyeyo]: Người đó là ai vậy?
    23) 어디서 오셧어요? [Odiseo ôseot soyo]: Bạn đến từ đâu ?
    24) 무슨일이 있어요? [Mu sưn ili ittsoyo]: Có chuyện gì vậy ?
    25) 지금 어디예요? [ Ji gưm mưn odi yêyo]: Bây giờ bạn đang ở đâu?

    [​IMG]
    Thường xuyên luyện nói tiếng hàn mọi lúc mọi nơi
    26) 집은 어디예요? [Jip pưn odi yêyo]: Nhà bạn ở đâu?
    27) 잘지냈어요? 저는 잘지내요 [Jaljinetsoyo, jonưn jaljinaeyo]: Bạn có khỏe không, cảm ơn tôi khỏe
    28) 몇살 이세요? 저는 … 살이에요 [Myetsari eyo? jonưn … sarieyo]: Bạn bao nhiêu tuổi? Mình … tuổi.
    29) 다시 말슴해 주시겠어요? [Tasi malsưme jusigetsoyo?]: Bạn có thể nói lại lần nữa được không
    30) 천천히 말슴해 주시겠어요? [Chonchonhi malsưme jusigetsoyo] Bạn có thể nói chậm một chút được không?
    31) 한국어 조금 할 수있어요 [Hangkuko jogưmhal su itsoyo]: Mình có thể nói được một chút tiếng hàn
    32) 생일죽아합니 [Seangil chuka hamnita]: Chúc mừng sinh nhật
    33) 즐겁게보내새요 [Chưkoun boneseyo]: Chúc vui vẻ
    34) 뭐예요? [Mua yêyo]: Cái gì đây?
    35) 왜요? [Wae yo]: Tại sao
    36) 어때요? [O ttaeyo]: Sao rồi, thế nào rồi?
    37) 언제 예요? [Onje yêyo]: Khi nào, bao giờ?
    38) 이게 뭐예요? [Ike mua yêyo]: Đây là cái gì?
    39) 저게 뭐예요? [joke mua yêyo]: Kia là cái gì?
    40) 뭘 하고 있어요? [Mua hago ittsoyo]: Bạn đang làm gì vậy?
    41) 얼마예요? [Olma yêyo]: Bao nhiêu tiền?
    42) 안돼 [Andue]: Không thể nào
    43) 가세요 [Kaseyo]: Đi nào, đi thôi
    44) 사랑해 [Saranghae]: Em yêu anh/Anh yêu em
    45) 어떡해 [Ottokhae]: Làm sao bây giờ
    46) 화이팅 [Hwaiting]: Cố lên, cố gắng nhé
    47) 가지마 [Kajima]: Đừng đi!
    48) 걱정하지마 [Kok chong hajima]: Đừng lo lắng
    49) 괜찮아 [Waen channa]: Tôi ổn, Tôi không sao
    50) 힘내 [Himnae] Cố lên, cố gắng nhé

    >>> Xem thêm: Cách luyện viết tiếng hàn tại nhà hiệu quả

    Nếu bạn để ý kĩ thì các câu nói trên đều hay xuất hiện thường xuyên ở các bộ phim hàn. Hy vọng với những câu giao tiếp tiếng hàn mà mình tổ hợp bên trên đây sẽ giúp ích cho bạn trong việc học cũng như có thể nói được tiếng hàn một các chính xác.
     
  11. nhutrangg

    nhutrangg Thành viên tập sự

    Tham gia:
    10/4/2017
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1

    Khi bạn thích và muốn học tiếng Hàn nhưng bạn không biết bắt đầu từ đâu. Bài viết dưới đây chia sẻ với bạn phương pháp dạy học tiếng Hàn hiệu quả nhất.
    [​IMG]
    Phương pháp học hiệu quả ảnh hưởng đến kết quả học tiếng hàn

    Có đa dạng lựa chọn cách làm học tiếng Hàn tùy vào cách thức học và điều kiện của mỗi người mà sẽ có những cách làm học riêng phù hợp cho mình. Thay vì tốn dồi dào thời gian công sức mà khả năng học tiếng của bạn vẫn không tiến bộ hãy bỏ túi 4 cách thức dạy học tiếng hàn hiệu quả sau

    Bí quyết dạy học tiếng hàn hiệu quả thứ nhất: học bảng chữ cái
    Với các người mới bắt đầu học, bạn sẽ phải học bảng chữ cái. Bảng chữ cái tiếng hàn gồm 21 nguyên âm và 19 phụ âm. Không quá khó để nhớ nó bằng cách thức đọc và viết rất nhiều lần cho tới khi thuộc thì thôi. Tiếp đó luyện biện pháp phát âm từng chữ chuẩn xác nhất. Vì sai lầm của người mới học hay mắc phải đó là phát âm sai. Có phát âm tốt thì khi giao tiếp mới truyền đạt được ý tưởng đến người nghe ok nhất.

    Mở rộng vốn từ vựng
    Học mọi lúc mọi nơi, cứ rảnh bạn có thể học từ 3-5 từ vựng. Hãy học theo chủ đề mà liên quan dồi dào đến đời sống sinh hoạt hàng ngày. Mỗi ngày hãy đề ra mục tiêu và cố gắng đạt được mục đích đó. Hãy ôn lại từ vựng đã học ít nhất 3 lần mới có thể nhớ chúng tốt được. Luôn mang theo cuốn sổ nhỏ bên mình sẽ tiện cho chu trình học ghi chép từ mới. Việc học từ vựng có ảnh hưởng lớn đến bí quyết miêu tả và viết các câu trong tiếng Hàn nữa đó. Nên kết hợp học từ mới vừa đọc vừa viết. Nó sẽ tạo cho bạn thói quen biểu lộ đẹp, rõ ràng.

    Học cấu trúc ngữ pháp

    Nên bắt đầu từ các câu ngữ pháp dễ dàng. Kết hợp với vốn từ đã học để đặt câu theo những mẫu câu cơ bản. Tập dần dần từ câu đơn đến câu ghép. Tận dụng các gì đang học qua việc nói chuyện với bạn bè và những người xung quanh. Tạo thói quen vận dụng tiếng hàn hàng ngày việc đó giúp cải thiện kỹ năng nói của bạn.

    Luyện kĩ năng nghe

    Cách thức dạy học tiếng Hàn cuối cùng là luyện nghe. Để nghe được tốt không phải là điều dễ làm mà nó là cả 1 quá trình. Không nhất thiết bạn phải cần đến sách giáo trình. Hãy học nghe tiếng Hàn qua phim có phụ đề, lắng nghe những nhân vật trong phim đối thoại với nhau, để ý ngữ điệu, giọng điệu, cách thực hiện phát âm của họ.
    Nghe tốt 1 bài trong sách tiếng Hàn thì trước khi nghe nên suy nghĩ về đề tài đó để giúp bạn hình dung mình sẽ nghe các gì trước. Nghe chính trước để trả lời tổng quát, đoán xem nội dung là gì, không nhất thiết phải nghe rõ từng từ một, sau khi nghe đi nghe lại biết nhiều chi tiết càng tốt để có thể hoàn thiên câu hỏi. Không nên xem trước nội dung, chỉ khi nghe xong bạn vừa đọc đề kiểm tra lại. Nếu gặp từ mới ghi ra sau đó tra từ điển. Tập thói quen tra cứu phiên âm mỗi khi gặp từ mới . Hãy mua sách dạy tiếng Hàn có kèm theo đĩa CD để nghe và đọc hiệu quả nhất.


    Không có gì khó chỉ sợ lòng không bền, học tiếng Hàn cũng vậy. Những cách làm dạy học tiếng Hàn trên sẽ đem lại hiệu quả cho bạn nếu học theo lộ trình đó đấy .
     
  12. nhutrangg

    nhutrangg Thành viên tập sự

    Tham gia:
    10/4/2017
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Trước khi bắt đầu học tiếng hàn chắc chắn nhiều người sẽ tò mò liệu học tiếng hàn sau này làm gì ? Làm ở đâu? Làm công việc như thế nào ? Bài viết sau đây chắc chắn sẽ là câu trả lời rõ rằng nhất cho câu hỏi trên.

    [​IMG]
    Học tiếng hàn ra thì làm công việc như thế nào?
    Học tiếng Hàn sau này làm gì ?

    Câu hỏi được đa dạng người đặt ra khi họ có ý định học tiếng hàn đó là có nên học tiếng hàn hay không hay học xong sau này ra sẽ làm công việc gì? Lợi ích của chu trình học tiếng Hàn ? Hoặc đây cũng chính là câu hỏi được các bậc phụ huynh quan tâm khi có con theo học ngành tiếng Hàn.
    So với các nước trong khu vực về đào tạo tiếng Hàn tại Việt Nam được ghi nhận tốt với hệ thống giáo dục chuyên nghiệp, chương trình học đạt tiêu chuẩn quốc tế, đa dạng học viên ngành Ngôn ngữ Hàn đã đạt được chứng chỉ Topik 4 trở lên từ rất sớm, tạo lợi thế cạnh tranh lớn trong chu trình tìm kiếm học bổng và cơ hội quá trình làm. Đặc biệt, nguồn nhân lực tiếng Hàn của Việt Nam được các nhà tuyển dụng đánh giá cao không chỉ về năng lực tiếng Hàn mà còn về khả năng làm chu trình trong môi trường văn hóa Hàn Quốc.
    Sau khi tốt nghiệp ra trường các cử nhân ngành Hàn Quốc học có thể đảm nhận vị trí biên phiên dịch, dịch văn bản, dịch sống… Với nền kinh tế năng động như hiện nay thì người học tiếng Hàn có thể khá dễ dàng tìm đến các công quá trình như hướng dẫn viên, nhân viên văn phòng, nhân viên kinh doanh trong những công ty Hàn Quốc, dạy tiếng Hàn tại những trung tâm cũng là một công chu trình cực kỳ hot các năm gần đây của người học tiếng Hàn ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Nếu có cơ hội, sinh viên có thể lựa chọn du học Hàn Quốc bậc Thạc Sỹ chuyên ngành, học song song văn bằng 2 những khối ngành kinh tế hoặc công tác tại Hàn Quốc.
    ngoài ra, cử nhân ngành tiếng Hàn có thể công tác tại Bộ ngoại giao, đại sứ quán, các tổ chức chính trị của Hàn Quốc tại Việt Nam và ngược lại. Các công ty lao động xuất khẩu cũng là điểm đến của phong phú bạn. Nhìn chung công việc ngành tiếng Hàn rất dồi dào và rộng mở với những bạn có năng lực.
    Hơn nữa học ngành tiếng hàn ra mức lương bạn được trả bởi vì những công ty rất cao. Tại các công ty Hàn Quốc tuyển biên phiên dịch với yêu cầu thành thạo 4 kỹ năng và đưa ra mức lương từ 800$ - 1000$ ngay cả với những cả nhà mới ra trường. Một giờ giảng dạy của giáo viên tiếng Hàn có mức lương dao động từ 300.000 Đến 500.000 Đồng. Hoặc như nghề hướng dẫn viên du lịch đang thiếu nhân lực trầm trong. Mức lương cơ bản mà các công ty du lịch trả cho bạn là từ 10.000.000 Trở lên chưa tính những phụ phí khác. Còn phong phú việc làm lương cao khác mà bạn có thể làm.

    Câu hỏi học tiếng hàn sau này làm gì cũng được rất nhiều bạn không học tiếng hàn từ những trường đại học chính quy ra bận tâm . Câu trả lời là bạn hoàn toàn có thể làm được tất cả các ngành nghề y như bạn học đại học chính quy. Bởi một thực trạng đang diễn ra hiện nay là tiếng Hàn đang ngày càng được sinh viên trẻ ưa chuộng. Nhu cầu học tiếng hàn tăng cao. Số lượng cả nhà đăng kí học tại những trung tâm dạy tiếng hàn tăng lên đáng kể trong một vài năm trở lại đây. Với chu trình học theo các chương trình học tại trung tâm bạn hoàn toàn có đủ khả năng để đi làm tại các công ty Hàn Quốc. Bởi không hẳn công ty nào cũng đòi bằng cấp của bạn cả họ đánh giá năng lực khả năng làm quá trình của bạn cao hơn. Quá trình có tấm bằng chỉ chắc chắn rằng bạn được học trong mội trường chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản.
    Như ta đã thấy, nếu học tiếng Hàn giỏi có dồi dào cơ hội học tập, nghề nghiệp với mức lương cực kì hấp dẫn. Tuy vậy, để đạt được sự đãi ngộ này, bạn cần phải đầu tư công sức, thời gian học tiếng Hàn chăm chỉ.

    Chắc sau bài viết này bạn đã biết được học tiếng hàn sau này làm gì rồi chứ ? Với bao nhiêu cơ hội nghề nghiệp với mức lương khá cao thì bạn nên thay đổi mục đích học tiếng hàn ngay bây giờ thôi.
     
  13. nhutrangg

    nhutrangg Thành viên tập sự

    Tham gia:
    10/4/2017
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Hôm nay Trung tâm tiếng Hàn sẽ chia sẻ với bạn cách học tiếng hàn giao tiếp tại nhà hiệu quả mà không cần đi học ở ngoài.
    [​IMG]
    Cách học giao tiếp tiếng hàn hiệu quả ở nhà
    Với 4 kỹ năng nghe nói đọc viết bạn đều có thể tự học được. Bạn có thể tập viết những câu văn ngắn hoặc mẩu truyện ngắn ra giấy. Hay có thể học thuộc ghi nhớ chúng bằng cách thực hiện ghi chép hay học qua hình ảnh. Tuy nhiên khi mở miệng để nói nhưng bạn lại không nói được từ nào cả hay nói được 1 ít . Theo như những người học tiếng hàn trước đó đều nói rằng muốn học tiếng hàn giao tiếp giỏi bạn nên nói chuyện với người nước ngoài. Nhưng không phải ai cũng có cơ hội gặp và trò chuyên hay giao lưu trò chuyện với họ cả. Tất cả các sách vở, thực hiện, phần mềm đều không thể giúp bạn làm thế nào mới giao tiếp tiếng hàn tại nhà một cách thực hiện hiệu quả nhất. Nhưng bạn yên tâm tuy không có người đồng hành giúp bạn giao tiếp nhưng bạn vẫn có thể học cách học tiếng hàn giao tiếp tại nhà với các giải pháp sau:

    Cách học tiếng hàn giao tiếp bằng cách làm suy nghĩ bằng tiếng hàn

    Có lúc bạn cảm thấy rằng khi nói về một ngôn ngữ mới cái khó nhất không phải là chính thứ tiếng đó mà làm sao có thể suy nghĩ bằng thứ tiếng đó. Chu trình chuyển từ câu nói của tiếng mẹ đẻ sang tiếng Hàn sẽ làm bạn tốn khá nhiều thời gian. Bởi bạn phải nghĩ câu nói bằng tiếng Việt trước sau đó cố gắng dịch sang tiếng hàn trước khi nói. Để dịch được không phải là điều khá dễ dàng gì rất khó để chuyển đổi giữa các ngôn ngữ với ai mới bắt đầu học tiếng hàn. Cách hay nhất để giải quyết vấn đề này đó là suy nghĩ bằng tiếng hàn hàng ngày. Bạn có thể suy nghĩ bằng tiếng hàn về những chu trình xảy ra trong ngày. Như vậy bạn sẽ luyện được cho mình khả năng phản xạ tự động khi gặp bất kì câu hỏi tiếng hàn nào bạn có thể nói ra câu trả lời ngay được . Bởi nó đã được ghim sâu vào đầu bạn rồi. Hơn thế khi nói tiếng hàn sẽ tự nhiên hơn mà không phải mất thời gian ngẫm nghĩ xem nói câu này tiếng hàn như nào nhỉ.

    Tự độc thoại một mình

    Đây là cách thức khá đơn giản nhất mà không cần đến người học cùng và làm phiền ai cả mà lại dễ thực hiên. Bất cứ khi nào bạn ở nhà đều có thể thực hiên giải pháp học tiếng hàn giao tiếp này với chính bản thân mình. Khi bạn đã rèn cho mình khả năng suy nghĩ bằng tiếng hàn rồi thì sao không nói to nó ra thành tiếng. Chu trình tự nói ở nhà sẽ khiến bạn thoải mái hơn mà không cần phải ngại hay xấu hổ. Đọc với tông giọng to rõ ràng mạch lạc. Mặc dù không có ai sửa sai giúp bạn nhưng đây cùng làm cách thực hiện bạn giao tiếp tự tin hơn.

    Học nói trước gương

    Hãy dành một vài phút đứng nói chuyện trước gương. Bạn sẽ thấy hình ảnh phản chiếu của mình trên đó bằng bí quyết này bạn thực hành nói để xem khẩu hình miệng, biểu cảm khuôn mặt thế nào. Tập sửa phương pháp nói nếu như thấy nó không đúng. Bạn có thể giả sử mình đang đứng trước học viên và đang có một cuộc thảo luận bằng tiếng hàn. Trong trường hợp bạn bị bí từ hoặc không biết nói từ này thế nào bạn có thể thử biểu thị nó theo một cách thức khác.

    Tập trung nói lưu loát không ngấp ngứ và không cần đúng ngữ pháp. Lý do khiến bạn nói tiếng hàn ngấp ngứ chẳng phải là bạn đang thiếu tự tin đó sao. Bạn có thể tập cho mình cách nói không ngừng nghỉ trong vòng 2 phút hoặc không được nói lắp. Việc này có nghĩa là các câu nói của bạn sẽ không đúng ngữ pháp tiếng hàn hoàn toàn. Tuy vậy nói không đúng không sao bởi nấu bạn phát âm chuẩn và miêu tả ý đúng thì người nghe vẫn hiểu bạn nói gì.

    Nghe và nhắc lại

    Nếu bạn là người thích Kpop hay phim Hàn thì quá khá dễ dàng để áp dụng cách thức học tiếng hàn giao tiếp này. Mỗi ngày bạn có thể dành thởi gian 10 phút để xem 1 clip ngắn hay một đoạn phim ngắn hoặc đơn giản hơn là nghe 1 bài hát. Bằng biện pháp xem các video này bạn nghe lời thoại và nhắc lại nó dồi dào lần. Thật khó để nghe trọn vẹn được cả câu nếu bạn là người mới bắt đầu học. Khi nghe cần để ý kĩ ngữ điệu cách thực hiện phát âm tiếng hàn, bí quyết ngắt nghỉ. Cố gắng bắt chước đúng giọng điệu giống với người bản xứ. Nếu như bạn không nghe kịp thì bạn hãy thử xem các bộ phim có phụ đề kèm theo như vậy bạn sẽ dễ nghe và lặp lại.

    Với các cách học tiếng hàn giao tiếp ở nhà trên thì bạn không cần phải lo lắng về vấn đề giao tiếp nữa.Điều quan trọng là bạn có đủ quyết tâm để không bỏ cuộc giữa chừng thôi. Chúc các bạn học tập tốt
     
  14. nuoicontho

    nuoicontho Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    29/8/2017
    Bài viết:
    82
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    8
    học 1 mình nhanh nản lắm :( tiếng Hàn lại khó nữa, mình nghĩ ko ổn hay ít nhất vs mình thì ko đc :p
     
  15. nuoicontho

    nuoicontho Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    29/8/2017
    Bài viết:
    82
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    8
    nhưng mà học tiếng Hàn khó lắm
     
  16. nhutrangg

    nhutrangg Thành viên tập sự

    Tham gia:
    10/4/2017
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Với các người không đi học tại những trung tâm thì học lựa chọn con đường học tiếng hàn tại nhà. Dù học cách thức nào thì hiệu quả vẫn đặt lên hàng đầu. Vậy có các cách làm nào giúp bạn học tiếng hàn hiệu quả đây.
    [​IMG]
    Đâu là cách thức học tiếng hàn hiệu quả nhất?
    Học từ vựng đối với học tiếng hàn tại nhà
    bởi vì bạn không đi học ở ngoài nên bản thận bạn phải chủ động trong chu trình học tiếng hàn. Với việc học từ vựng giải pháp hay nhất để giúp bạn có động lực học đó là chọn những chủ đề liên quan đến cuộc sống và sở thích của bản thân. Vì nó là các thứ bạn tiếp xúc thường xuyên, thứ bạn quan tâm nên ssex ghi nhớ chúng lâu hởn. Chẳng phải những thứ abn quan tầm thì sẽ luôn ghi nhớ sâu vào bộ não hơn là các thứ bạn không quan tâm đúng không nào. Chính quá trình tiếp xúc chúng hàng ngày nên việc ghi nhớ từ vựng của bạn sẽ tốt hơn. Hơn nữa bạn cũng nên ôn luyện thường xuyên bởi không có cái gì lưu lại được mãi nếu bạn không đụng tới nó dồi dào lần.

    Học ngữ pháp tiếng hàn
    Đối với những người học tiếng hàn thì việc ghi nhớ ngữ pháp là điều khó khăn. Để học được các cấu trúc này bạn nên nhớ ý ngĩa từng chữ, học liên kết những từ với nhau. Với mỗi ngữ pháp bạn nên lấy bởi vì dụ kèm theo để biết được chúng được sư dụng trong hoàn cảnh nào. Hơn nữa nên vận dụng những cấu trúc đó vào thực tiển để ghi nhớ chúng. Viết nhật ký chính là một cách thức để bạn ứng dụng các cấu trúc ngữ pháp tiếng hàn này đi kèm với quá trình học từ mới luôn. Nếu bạn chưa thuộc thì có thể viết ra giấy nhớ dán chúng vào bất cứ chỗ nào dễ nhìn như bàn học, tủ hay tv, tủ lạnh … mỗi khi nhìn thấy sẽ là một lần ghi nhớ.

    Tự học 4 kỹ năng nghe nói đọc viết
    cách học tiếng hàn tại nhà hiệu quả và thú vị nhất đó là xem phim và nghe nhạc. Đây có thể coi là 2 chu trình làm mà ai cũng yêu thích và không bao giờ bị chán cả. Việc bạn tìm ra nguồn cảm hứng, niềm yêu thích say mê với phim ảnh và âm nhạc Hàn Quốc sẽ là động lực lớn lao giúp bạn học tiếng hàn tốt hơn. Không khá dễ dàng gì khi mà mới đầu xem phim hoặc nghe nhạc không cần phụ đề mà có thể nghe tốt được. Vậy nên bạn cứ từ từ luyện tập. Hãy bắt đầu từ chu trình xem phim và nghe nhạc có phụ đề kèm theo. Nên dành 1 khoảng thời gian nhất định để xem 1 đoạn phim hoặc 1 chường trình hoặc có thể nghe nhạc. Nếu bạn thành công trong chu trình nghe thành thạo thì kỹ năng nói tiếng hàn sẽ được cải thiện. 4 Kỹ năng này sẽ cần phong phú thời gian để luyện tập vậy nên hãy học thật chắc từ đầu.

    Hy vọng các kinh nghiệm học tiếng hàn tại nhà trên sẽ giúp ích đa dạng cho chu trình học của bạn. Chúc cả nhà học tập tốt .
     
  17. nhutrangg

    nhutrangg Thành viên tập sự

    Tham gia:
    10/4/2017
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Để học tiếng hàn tốt là cả một quá trình học kéo dài. Nên ngay từ bước đầu tiên bạn phải học thật vững. Bữa nay Trung tâm tiếng Hàn SOFL muốn chia sẻ với các bạn về những lưu ý khi học tiếng hàn.
    [​IMG]
    học tiếng hàn hàn có khó không?

    Tham gia những lớp học tiếng hàn
    Thay vì học ở nhà không có người hướng dẫn, không có bạn bè thì đây có thể coi là phương pháp okie nhất để học tiếng hàn. Bạn sẽ được đích thân giáo viên người bản xứ dạy, được học cùng các bạn trong lớp. Được học với lộ trình học chuẩn chất lượng. Bạn nên đảm bảo rằng mình đã làm đầy đủ bài tập về nhà mỗi tuần để chắc chắn quá trình học hiệu quả.

    Xem TV và tập trung vào các từ và cụm từ
    phương pháp học tiếng hàn qua xem phim truyện được coi là cách thực hiện học đúng đắn. Vì bạn sẽ được tiếp xúc với tiếng Hàn một biện pháp tự nhiên và gần gũi với đời sống hàng ngày. Đây được coi là môi trường luyện nghe nói tuyệt vời. Hơn nữa vừa học tiếng hàn vừa thư giãn không phải rất thuận tiện sao. Không cần phải nghe hết cả câu. Mới đầu nghe bạn nên nghe từ vựng là chính. Ban đầu có thể nghe được những từ ngắn hay cụm từ dần dần bạn sẽ nghe được cả câu dài thôi.

    Không nên chú trọng quá dồi dào vào quá trình đọc và viết
    Nên tập trung vào quá trình nghe và nói.Vì nếu bạn nói tiếng hàn trôi chảy thì bạn cũng sẽ có khả năng viết nó thành thạo. Nếu bạn là người mới học thì quá trình luyện nghe càng quan trọng hơn. Muốn học tiếng nhanh trước khi học nói bạn phải luyện nghe thành thạo đã. Có nghe được thì mới nói hoặc và từu đó bạn có thể viết khá đơn giản.

    Nói chuyện với bạn bè bằng tiếng hàn
    vì bạn ít có cơ hội vận dụng tiếng hàn mà chủ yếu bằng tiếng Việt nên hãy tự tạo môi trường sử dụng tiếng hàn thường xuyên. Bạn có thể tham gia vào các câu lạc bộ hay kết bạn qua mạng xã hội, chat với người hàn … Khi bạn tham gia các hoạt động này thì sẽ nhận được sự giúp đỡ của họ phong phú. Điều này tạo động lực thúc đẩy bạn học hỏi dồi dào hơn để có thể giao tiếp với họ thành công.

    Tạo một cuốn sổ tay
    Hãy tạo cho mình một cuốn sổ tay nhỏ để có thể bỏ túi đem theo bên mình bất cứ lúc nào. Bạn viết các từ vựng vào cuốn sổ này và luôn giữ bên mình để có thể học ở bất cứ đâu. Khi bạn đi xe buýt trong khi học viên thường áp dụng điện thoại thì bạn hãy lấy cuốn sổ ra và học các từ vựng mà mình ghi chép được. Đó có thể là khoảng thời gian 5-10 phút học từ vựng mỗi ngày.Tạo thói quen sủ dụng cuốn sổ đó dù chỉ trong vài phút rảnh rỗi để ghi nhớ từ vựng. Cố gắng áp dụng các từ vựng mà mình học được vào trong cuộc trò chuyện, đối thoại đây là cách thức để bạn thực hành chúng. Dần dần về sau bạn sẽ có một vốn từ vựng tiếng hàn rất nhiều để có thể trò chuyện được dồi dào vấn đề, chủ đề. Nếu chỉ học mà không thực hành thì bạn sẽ chỉ nhớ chúng trong 1 khoảng thời gian ngắn. Cho nên luyện tập thực hành là phương pháp nhanh nhất giúp bạn ghi nhớ từu vựng lâu hơn.Khi ghi chép nếu bạn chưa thuộc cách thực hiện phát âm thì bạn nên ghi cả từ vựng, phiên âm kèm theo nghĩa tiếng Việt.

    Trên đây là các lưu ý để học tiếng hàn tốt hơn. Hãy áp dụng và thực hành để chu trình học tiếng hàn tốt hơn nhé. Chúc sinh viên học tập tốt.
     
  18. nhutrangg

    nhutrangg Thành viên tập sự

    Tham gia:
    10/4/2017
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Bạn muốn giao tiếp tiếng hàn tốt trước tiên phải cần có vốn từ vựng phong phú. Vậy làm sao để học từ vựng tiếng hàn giỏi đây. Hãy để Trung tâm tiếng Hàn SOFL giúp bạn học từ vựng tiếng hàn tốt hơn bằng những cách học sau đây nhé.

    [​IMG]
    Học từ vựng tiếng hàn đi kèm hình ảnh minh họa

    Học từ vựng tiếng hàn sơ cấp theo câu kết hợp với chung chủ đề

    Cả nhà đã biết chu trình học mỗi từ vựng theo chủ đề. Ví dụ chủ đề tình yêu, trước giờ sinh viên sẽ học theo từ: 설레다: rung động, xao xuyến,애인: người yêu, 키스하다: hôn, 운명: vận mệnh, 질투하다: ghen tuông. Thì theo cách thực hiện mới, chúng tôi khuyên bạn nên học từ đó trong câu ngữ cảnh nhất định. Với từ키스하다 (hôn) hãy học nó trong câu:키스해도 돼? : Anh có thể hôn em không? Và nhớ rằng mục đích của bạn là gì thì học theo topic phần đó chứ không nên học quá tràn lan sẽ làm tốn thời gian của chính cả nhà. Như vậy, không những bạn học được từ vựng mà phần ngữ pháp của bạn cũng sẽ được củng cố. Khi bạn review lại bài hãy tập trung ôn theo từng nhóm từ nhóm câu. Chỉ cần học như vậy thì kỹ năng nói và phần ngữ pháp sẽ lên rất nhanh.

    Đừng chỉ nhìn chữ nên kết hợp với âm thanh và hình ảnh

    Một ý tưởng không mới nhưng hiệu quả chưa bao giờ bị đánh giá thấp. Quá trình bạn ngồi học với chỉ những con chữ sẽ khiến não bộ lười tiếp thu và trở nên chán nản. Bộ não cũng như một đứa trẻ nếu bạn bắt nó làm điều nó không thích nó sẽ không chịu làm và phản kháng. Kết quả là bạn buồn ngủ, chữ không thể vào nổi. Hãy nuông chiều, cho nó học mà như được chơi. Bạn thực hiện hình ảnh và âm thanh kết hợp sẽ giúp cho quá trình học từ vựng tiếng hàn nâng cao được tốt hơn. Chữ 착하다: hiền lành nếu bạn cứ ngồi ghi nhớ nó gồm착 - 하 - 다 thì sẽ rất lâu thuộc. Mà bạn hãy gắn nó với hình ảnh của chính bản thân mình – dù ở lớp mình được xem là hổ báo trường mẫu giáo cùng với quá trình kết hợp nghe phát âm thì hiệu quả rất tuyệt. Flashcash là ưu tiên số một bởi tính gọn nhẹ, có thể mang theo mọi lúc mọi nơi cộng với chi phí rẻ nhé.

    Phải nhớ cách phát âm chuẩn của từ vựng

    Học từ vựng tiếng hàn kết hợp phải nhớ cách thức phát âm . Lỗi quên từ của các bạn xảy ra có nguyên nhân lớn là do chu trình quên cách phát âm tiếng hàn của từ đó. Bạn phải nghe nhiều để có thể nằm lòng cách thức phát âm sau đó đọc ra tiếng mỗi khi thấy từ mới đó xuất hiện. Quá trình này sẽ có tác động thúc đẩy não bộ hoạt động.

    Học theo hai chiều

    Người Việt mình có thói quen lúc học tiếng Hàn phần từ vựng thường chỉ học theo kiểu từ tiếng Hàn dịch qua tiếng Việt. Cũng với từ đó học thêm cả chiều ngược lại nhớ nghĩa tiếng Việt rồi dịch lại qua tiếng Hàn. Có qua có lại mới toại lòng nhau phải không nào^^

    Học theo nhóm hai người

    việc người này hỏi bài người kia và ngược lại sẽ tăng tính phản xạ. Giúp bạn nhớ dai và lâu hơn. Đừng quên kết hợp với biện pháp thứ 4 đã được nêu ngay phía trên nhé. Sau 2-3 tháng bạn sẽ nhận lại được kết quả vô cùng bất ngờ đó. Và điều kiện tiên quyết của biện pháp học này là bạn và đồng hành của bạn học phải nghiêm túc, có quyết tâm và cùng chung chí hướng học từ vựng tiếng hàn. Nếu không cả nhà sẽ dễ sa vào nói chuyện phiếm mà không đạt được kết quả tốt.

    Và giải pháp cuối cùng chỉ có hai chữ là chăm chỉ

    Bạn phải nhớ rằng để học tiếng hàn và thành thạo không chỉ riêng phạm trù từ vựng mà cả ngôn ngữ thì không phải trí thông minh là yếu tố quyết định. Chính sự chăm chỉ mới là điều quan trọng nhất. Cần cù bù thông minh. Một ngày bạn học 10 từ 365 ngày bạn có 3650 từ. Lúc đó bạn đã trở thành một từ điển sống rồi đó.

    Hãy luôn nói với bản thân học từ vựng tiếng hàn không khó. Mọi thứ sẽ trở nên khá dễ dàng hơn đa dạng. Chúc bạn thành công.
     

Chia sẻ trang này