Thông tin: Bạn Có Thật Sự Muốn Thành Công Không?

Thảo luận trong 'Thư viện của con' bởi thachhoangtuan, 17/5/2017.

  1. thachhoangtuan

    thachhoangtuan Thành viên chính thức

    Tham gia:
    31/8/2016
    Bài viết:
    192
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18

    Người th{nh công luôn h{nh động với tư tưởng rằng họ MUỐN thành công trong những việc họ làm. Họ MUỐN đạt điểm 10 và họ MUỐN đạt th{nh tích cao. Ngược lại, kẻ thất bại luôn làm việc theo c|ch suy nghĩ rằng học THÍCH ĐƯỢC thàng công hoặc AO ƯỚC mình sẽ thành công.

    Một sự khác nhau rõ ràng. Khi bạn MUỐN thành công, điều đó có nghĩa rằng thành công là 1 việc bạn phải đạt được. Bạn không chấp nhận những gì thấp hơn định nghĩ th{nh công của bạn. Nếu bạn không đạt được th{nh tích cao như bạn muốn, bạn sẽ làm bất cứ việc gì để vươn tới thành công (trong giới hạn đạo đức).

    Điều này có nghĩa là gì?

    Có nghĩ là nếu bạn phải học 10 tiếng 1 ngày, bạn sẽ học 10 tiếng 1 ngày. Có nghĩa là bạn phải hoàn toàn thay đổi cách học của bạn, bạn sẽ thay đổi. Có nghĩa là nếu bạn phải từ bỏ thú vui trò chơi điện tử yêu thích của bạn, bạn sẽ từ bỏ. Bạn sẽ làm tất cả những gì cần làm để đạt điểm 10 mà bạn muốn. Thực tế đã chứng minh rằng khi bạn dồn tâm huyết để đạt được 1 điều gì đó, chắc chắn bạn sẽ đạt được nó.

    Trích từ: Tôi tài giỏi bạn cũng thế !

    Một số học sinh thường hỏi tôi rằng tôi có nghĩ họ sẽ trở thành học sinh xuất sắc hay không. Câu trả lời của tôi là: “Vấn đề không phải là bạn có thể trở thành học sinh xuất sắc hay không. Vấn đề ở chỗ bạn có sẵn sàng làm bất cứ việc gì để trở thành học sinh xuất sắc hay không.” Những học sinh luôn có tư tưởng cật lực vì mục tiêu như vậy sẽ học được nhiều điều từ quyển sách này và gặt h|i được thành quả mà họ muốn, thậm chí còn hơn cả mong muốn.

    Tiếc thay, vẫn còn rất nhiều học sinh KHÔNG MUỐN thành công. Đơn giản là học chỉ THÍCH ĐƯỢC thành công hoặc họ nghĩ rằng họ NÊN thành công. Với những học sinh này, việc đạt 10 điểm và tuyển v{o c|c trường đại học danh tiếng sẽ rất tuyệt vời.

    Nhưng việc này không phải việc bắt buộc phải đạt được đối với họ. Nói cách khác, họ không bận tâm về việc không đạt được những điều đó. Hầu như học không hề có chút tâm huyết hoặc nỗ lực nào trong những ước mơ. Kết quả là họ không sẵn lòng làm những việc cần thiết để biến ước mơ thành hiện thực.

    Họ chỉ sẵn sàng làm những việc không qu| khó khăn, không qu| nhiều, hoặc khi tâm lí thoải mái. Họ không quyết tâm học bài vào ngày cuối tuần hoặc không muốn thay đổi cách học của họ. Họ chần chừ trong việc làm theo các hướng dẫn trong quyển sách này.

    Họ cảm thấy những việc này thật rắc rối. Đây là những học sinh sau khi đọc xong quyển sách này vẫn tiếp tục đạt kết quả như cũ, hoặc tệ hơn vì họ tin rằng học đã “hết thuốc chữa”.

    Với vai trò là 1 người bạn và một người tư vấn, tôi kêu gọi bạn hy đọc quyển sách này với tư tưởng của 1 người thành công. Tôi tin rằng bạn sẽ đạt được những điều kì diệu nhưng bạn phải biến những điều đó thành điều kiện bắt buộc bản thân bạn phải đạt được.

    Bạn phải sẵn sàng làm bất cứ việc gì để thành công cho dù việc đó có không thoải mái và vất vả đến đ}u chăng nữa.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thachhoangtuan
    Đang tải...


  2. vochongmeomuop

    vochongmeomuop Thành viên chính thức

    Tham gia:
    18/12/2012
    Bài viết:
    282
    Đã được thích:
    49
    Điểm thành tích:
    28
    Mình đã từng gối đầu quyển tôi tài giỏi bạn cũng thế
     
  3. thachhoangtuan

    thachhoangtuan Thành viên chính thức

    Tham gia:
    31/8/2016
    Bài viết:
    192
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    có kinh nghiệm gì sau cái gối đó không bạn.
     
  4. Tam2615

    Tam2615 Thành viên mới

    Tham gia:
    17/5/2017
    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    8
    Xin cảm ơn
     

Chia sẻ trang này