Kinh nghiệm: Bạn Có Thể Sử Dụng Key Sản Phẩm Windows 7 Của Mình Để Cài Đặt Windows 10 Mới Không

Thảo luận trong 'Học tập' bởi vitinhquan7.com, 30/6/2018.

  1. vitinhquan7.com

    vitinhquan7.com Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    21/4/2016
    Bài viết:
    72
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    8
    Bạn có thể sử dụng key sản phẩm Windows 7 của mình để cài đặt Windows 10 mới không? Windows 10 là miễn phí cho bất cứ ai muốn nâng cấp từ Windows 7 hoặc Windows 8. Đó là những gì chúng ta đều biết và ngày càng nhiều người trong chúng ta tiếp tục nâng cấp phiên bản Windows cũ hơn lên phiên bản mới hơn. Key sản phẩm của bạn bây giờ được gắn với Windows 10 hay nó vẫn còn gắn với Windows 7 (hoặc 8)?

    Bạn có thể sử dụng key sản phẩm Windows 7 của mình để cài đặt Windows 10 mới không
    Câu hỏi này rất quan trọng vì nếu bạn muốn cài đặt Windows 10 trong tương lai, bạn sẽ muốn biết liệu bạn có thể làm như vậy từ đĩa cài đặt hay USB và cung cấp cùng một Key sản phẩm mà bạn đã sử dụng hay không cho Windows 7/8 hoặc nếu bạn sẽ phải nâng cấp lại Windows 7/8 sau khi kích hoạt nó bằng khóa sản phẩm gốc của nó. Câu trả lời đơn giản ở đây là 'Không'. Bạn sẽ cần phải nâng cấp từ Windows 7/8 lên Windows 10. Thêm chi tiết bên trong.

    Xem thêm: cách kiểm tra key sản phẩm Office 2016

    Key sản phẩm Windows 7 hoặc Windows 8 của bạn không chuyển thành Key sản phẩm Windows 10 sau khi bạn nâng cấp hệ thống của mình. Chúng tôi biết vì chúng tôi đã thử.

    Các thử nghiệm liên quan đến một phiên bản Windows 7 Home Basic đã được nâng cấp lên Windows 10. Một USB boot Windows 10 sau đó được tạo ra. Khi thử cài đặt mới, nó yêu cầu Key sản phẩm và chúng tôi đã sử dụng Key sản phẩm mà chúng tôi đã có cho Windows 7. Hãy nhớ rằng phiên bản Windows 7 đã được sử dụng để nâng cấp lên Windows 10 trên cùng một máy tính đó. Không cần phải nói nó không hoạt động.[​IMG]

    Bạn vẫn có thể tiếp tục cài đặt nhưng cuối cùng bạn sẽ có phiên bản Windows cần được kích hoạt và key sản phẩm của bạn sẽ không được chấp nhận. Bạn có thể làm việc thông qua điều này nếu bạn liên lạc với sự hỗ trợ của Microsoft nhưng đó là một cơ hội.

    Cũng có thể các key sản phẩm không được liên kết với Windows 10 ngay trong trường hợp bất kỳ ai muốn hạ cấp hệ thống của họ.

    Cảm ơn bạn đã đọc bài viết: Bạn có thể sử dụng key sản phẩm Windows 7 của mình để cài đặt Windows 10 mới không
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi vitinhquan7.com
    Đang tải...


Chia sẻ trang này