Toàn quốc: Ban Công Hẹp Nên Lắp Loại Giàn Phơi Quần Áo Nào?

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi Lưới Hoà Phát, 2/11/2020.

?

Bạn sẽ chọn loại giàn phơi nào cho gia đình

  1. Giàn phơi thông minh Hoà Phát HP-Q7

    0 phiếu
    0.0%
  2. Giàn phơi thông minh Hoà Phát HP701

    0 phiếu
    0.0%
  3. Giàn phơi thông minh Hoà Phát KS950

    0 phiếu
    0.0%
  4. Giàn phơi thông minh Hoà Phát GLT-6025

    0 phiếu
    0.0%
  1. Lưới Hoà Phát

    Lưới Hoà Phát Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    2/11/2020
    Bài viết:
    76
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Hiện nay, hầu hết các hộ chung cư hoặc hay nhà riêng đều được thiết kế với ban công rất nhỏ chỉ khoảng 1,4 đến 2 mét. Tuy vậy, đây lại là nơi chứa rất nhiều vật dụng quan trọng như máy giặt, cục nóng điều hoà,...khiến cho việc phơi quần áo trở nên vô cùng khó khăn đặc biệt với những gia đình sử dụng dây phơi quần áo truyền thống.

    Sở hữu thiết kế hiện đại, tiện dụng nhưng không hệ gây tốn diện tích, giàn phơi thông minh được coi là sản phẩm tối ưu cho những gia đình có diện tích ban công nhỏ và hẹp. Nhưng trong vô vàn loại giàn phơi thông minh, bạn đã chọn được loại giàn phơi phù hợp với gia đình mình? Tham khảo gợi ý 4 mẫu giàn phơi thông minh Hoà Phát dưới đây để chọn được loại giàn phơi phù hợp nhất nhé.

    Giàn phơi thông minh Hoà Phát HP-Q7
    Sở hữu thiết kế hiện đại và nhỏ gọn phù hợp với tất cả các không gian nhà khác nhau cùng chất lượng bền bỉ vượt trội, giàn phơi thông minh Hoà Phát HP-Q7 luôn nằm trong danh sách những sản phẩm bán chạy nhất của Hoà Phát trong 3 năm liên tục.

    Được tạo thành từ cáp lụa inox 304 không co dãn không rỉ, không bào mòn, mềm mại cùng với hệ thống lò xo hãm tự động giàn phơi thông minh Hoà Phát HP-Q7 an toàn và dễ dàng sử dụng với cả người già và trẻ nhỏ.
    [​IMG]

    Giàn phơi thông minh Hoà Phát HP701
    Giàn phơi thông minh Hoà Phát HP701 là dòng sản phẩm tay quay liền với chế độ tự chuyển nấc quay thông minh được thiết kế theo tiêu chuẩn Nhật Bản.
    [​IMG]
    Sở hữu thiết kế bắt mắt cùng cấu trúc quay tay nhẹ êm, dễ dàng điều chỉnh nâng hạ từng thanh riêng biệt. Với trọng tải lên đến 60 kg, bạn sẽ chẳng bao giờ phải lo lắng về chỗ phơi phóng quần áo đâu.

    Giàn phơi thông minh Hoà Phát KS950
    Với thiết kế thanh phơi dài 2,2m x 2 thanh phơi, sơn tĩnh điện, thiết kế theo hình dầm cầu, cạnh hình tròn, thiết kế treo tối đa 80 -120 móc treo puần áo, bạn có thể thoải mái phơi trăn ga gối, đệm. Với trọng tải hơn từ 15 đến 20kg, giàn phơi thông minh Hoà Phát KS950 là lựa chọn vô cùng hợp lý với những gia đình nhỏ ít thành viên.
    [​IMG]

    Giàn phơi thông minh Hoà Phát GLT-6025
    Giàn phơi thông minh Hoà Phát GLT-6025 là dòng sản phẩm sản xuất trên dây truyền hiện đại nhất và tiên tiến nhất. Nó không chỉ giúp bạn tận dụng tối đa diện tích sân phơi cho gia đình mà còn tiện dụng dễ dùng, phù hợp với tất cả các thành viên trong gia đình bạn đồng thời vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.
    [​IMG]
    Với thiết kế sang trọng hiện đại đầy tiện ích, giàn phơi thông minh Hoà Phát GLT-6025 chắc chắn sẽ là lựa chọn tối ưu cho ngôi nhà của bạn.

    Trên đây là 4 mẫu giàn phơi thông minh Hoà Phát tốt được yêu thích nhất hiện nay. Và còn rất nhiều mẫu giàn phơi hiện đại khác nữa. Tham khảo tại đây để chọn được mẫu giàn phơi thù hợp với gia đình mình nhé.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Lưới Hoà Phát

Chia sẻ trang này