Bạn Đã Bao Giờ Thử Trải Nghiệm Đi Du Thuyền Trên Vịnh Hạ Long?

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi trangdang123, 19/9/2019.

  1. trangdang123

    trangdang123 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/2/2019
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Vịnh Hạ Long là một trong những điểm đến thu hút khách du lịch cả trong và ngoài nước. Đặc biệt những năm gần đây, dịch vụ du lịch tại Vịnh Hạ Long đang ngày một phát triển. Du thuyền trên vịnh là một trong những hoạt động thu hút khách nhất khi du lịch Hạ Long. Hãy cùng Du Lịch Việt khám phá xem du thuyền trênVịnh Hạ Long có gì thú vị nhé!



    Hình thức du lịch nhẹ nhàng, thư giãn và tối đa được các điểm thăm quan


    Khi lên kế hoạch cho chuyến du lịch Hạ Long của mình thì du thuyền luôn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu với mọi du khách. Bởi đây là cách tốt nhất và dễ dàng nhất để bạn có thể khám phá được hết vẻ đẹp nơi đây. Một tour đi du thuyền thường kéo dài trong khoảng ít nhất 2 ngày vì vậy bạn sẽ được đến từng địa điểm nổi tiếng của Vịnh Hạ Long, ngắm nhìn những khung cảnh sông núi tuyệt đẹp đã đưa nơi đây vào danh sách di sản thiên nhiên thế giới .



    [​IMG]

    Vịnh Hạ Long - Di sản thiên nhiên của thế giới

    Không chỉ vậy, khi du lịch Hạ Long bằng du thuyền du khách sẽ có cơ hội khám phá cuộc sống ngư dân các làng chài. Du khách có thể quan sát các nhà bè để xem cảnh sinh hoạt thường nhật của ngư dân, học cách đan lưới, gỡ lưới, cho cá ăn và nấu nướng trên nhà bè… Hơn nữa, trải nghiệm ngắm mặt trời lặn và nghỉ đêm trên du thuyền giữa mênh mông sóng nước và hàng ngàn đảo đá hùng vĩ kỳ thú cũng vô cùng thú vị, có lẽ sẽ trở thành một kỉ niệm đáng nhớ nhất trong chuyến du lich Ha Long của bạn.

    Những tour du ngoạn biển trên du thuyền luôn đem đến cho khách một không gian yên tĩnh tuyệt đối, xung quanh sẽ chỉ còn biển xanh, cát trắng, nắng vàng quyện với tiếng sóng vỗ mạn thuyền rì rào, êm ả. Nếu như bạn đang muốn lánh xa những bận bụi, ồn ào, xô bồ nơi thành thị thì tour du lịch Hạ Long này quả thật là một sự lựa chọn hoàn hảo!



    Những hoạt động vui chơi hấp dẫn


    Chèo thuyền Kayak: Không chỉ là phương tiện di chuyển vô cùng tiện lợi, các du thuyền đều cung cấp những hoạt động khác vô cùng thú vị. Chèo thuyền Kayak là hoạt động được nhiều du khách lựa chọn nhất khi tham gia tour Hạ Long này. Năm 2000, Vịnh Hạ Long được tạp chí National Geographic Adventures là 1 trong 25 điểm du lịch chèo thuyền kayak hàng đầu thế giới.

    Vừa được vận động cơ thể vừa được thả mình vào cảnh sóng nước, mây trời Vịnh Hạ Long, được luồn lách vào các hang động, tự tay chạm tới những nhũ đá, những kỳ hoa, dị thảo,… chắc chắn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm mới mẻ và vô cùng lý thú.

    Câu mực đêm trên du thuyền: Một số du thuyền Vinh Ha Long có dịch vụ câu mực để phục vụ du khách. Câu mực đêm, du khách không chỉ được trải nghiệm cảm giác lặng yên chờ đợi và đón nhận thành quả của mình mà còn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp yên tĩnh của mặt biển khi màn đêm buông xuống.



    [​IMG]

    Khung cảnh đầy tĩnh lặng của Vịnh Hạ Long khi đêm về



    Tập Thái Cực quyền vào sáng sớm: Một cách đón ngày mới vô cùng độc đáo mà một số tour Ha Long trên du thuyền cung cấp cho du khách đó là buổi tập Thái Cực quyền ngắn vào buổi sáng sớm. Đây không chỉ là cách giúp du khách thư giãn, khỏe khoắn để bước vào một ngày mới mà còn là cơ hội để bạn ngắm cảnhVịnh Hạ Long khi bình minh lên.

    Spa: Nếu như tập Thái Cực quyền giúp bạn thêm khỏe khoắn để bắt đầu một ngày trải nghiệm mới thì dịch vụ spa với các phương pháp xoa bóp, trị liệu phù hợp giúp du khách có được cảm giác thư giãn, giúp bạn trở nên rạng rỡ hơn sau một hành trình dài. Một chuyến du lịch kết hợp nghỉ dưỡng chắc chắn sẽ là mong muốn của nhiều du khách.



    Dịch vụ sang chảnh, uy tín và chất lượng


    Khi lựa chọn du lịch Hạ Long bằng du thuyền, du khách sẽ được nghỉ dưỡng tại một không gian sang trọng với phong cách phục vụ và cơ sở vật chất, nội thất đẳng cấp như một khách sạn 5 sao. Không chỉ vậy đội ngũ nhân viên trên du thuyền sẽ có mặt mọi lúc để phục vụ cũng như giải đáp mọi thắc mắc của bạn

    Đặc biệt, ẩm thực phong phú trên du thuyền cũng là một điểm đáng nhắc tới. Đồ ăn và nguyên liệu nấu nướng trên du thuyền được chính tay các đầu bếp chuyên nghiệp tuyển chọn và chế biến, đảm bảo độ tươi ngon, chất lượng và phù hợp với khẩu vị những khách hàng khó tính nhất.

    Được nằm trên những ghế băng dài tắm nắng, tận hưởng sự kỳ vĩ với muôn hình vạn trạng của đảo đá, những cơn gió biển hay lên boong thượng tàu giữa bầu trời bao la rộng lớn, hít hà không khí và nghe từng đợt sóng vỗ rì rào nơi mạn thuyền đều sẽ là những trải nghiệm tuyệt vời với mỗi du khách tới đây.



    [​IMG]

    View ngắm toàn cảnh vịnh Hạ Long từ boong tàu

    Hình thức nghỉ dưỡng trên Du thuyền tại Vịnh Hạ Long đã phát triển và phục vụ khách du lịch gần 20 năm nay. Khách du lịch có thể tham khảo dịch vụ của Du thuyền 5 sao Indochina Sails – công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ tàu ngủ đêm trên vịnh. Ngoài ra còn có du thuyền Star Light, du thuyền Emeraude, Paradise Luxury, Âu Cơ... đều là những du thuyền sang trọng mang tiêu chuẩn 5 sao. Với những con tàu lớn, chạy êm và luôn đảm bảo các quy chuẩn an toàn theo đúng quy định, chắc chắn sẽ mang tới cho du khách cảm giác thoải mái và thư giãn nhất khi lựa chọn dịch vụ này!

    Hy vọng rằng với gợi ý của Du Lịch Việt về những trải nghiệm trên du thuyền khi đi du lịch Hạ Long sẽ phần nào giúp cho du khách có một chuyến đi thật tuyệt vời và ý nghĩa!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangdang123
    Đang tải...


Chia sẻ trang này