Kinh nghiệm: Bạn Đã Biết Cách Quảng Cáo Cho Phòng Khám Nha Khoa Của Mình Chưa?

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi charlebao16, 31/5/2021.

  1. charlebao16

    charlebao16 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    2/10/2020
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Quan niệm “hữu xạ tự nhiên hương” hiện nay không còn đúng nữa, đặc biệt với thời đại cạnh tranh giữa các phòng khám nha khoa như hiện nay. Vì thế nếu bạn chỉ dựa vào tay nghề cao mà muốn đánh bại được các đối thủ cạnh tranh thì rất khó, nếu như bây giờ bạn vẫn chưa biết sử dụng vũ khí mạnh mẽ nhất là "quảng cáo". Dưới đây là các cách quảng cáo cho phòng khám nha khoa phổ biến nhất mà các đối thủ cạnh tranh của bạn đã làm và hiệu quả rất tốt. Bạn nên tham khảo để rút ra những knh nghiệm cho phòng khám của mình nhé.

    [​IMG]

    Hệ thống giới thiệu bệnh nhân

    Các chiến lược marketing nha khoa sẽ không thể hoàn thiện nếu như thiếu đi hệ thống giới thiệu bệnh nhân này! Đặt mình là một khách hàng, bạn sẽ lựa chọn các đánh giá trên Google hay tin những đánh giá, bình luận từ bạn bè, người thân của mình về một sản phẩm nào đó?

    Trên thực tế, có đến 92 % người tiêu dùng cho rằng họ tin những đánh giá từ người thân, bạn bè của họ và có 74% nói rằng sự truyền miệng ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của họ. Vậy làm sao để bạn có được những lời truyền miệng, những đánh giá tốt đó?

    Hãy bắt đầu từ việc mang đến một chất lượng dịch vụ đủ tốt kèm thái độ niềm nở, cầu thị. Và việc đón nhận những lời truyền miệng tích cực đó sẽ là chuyện không sớm thì muộn!

    Nếu thực sự muốn thúc đẩy quá trình này nhanh chóng hơn, bạn có thể xây dựng chương trình “giới thiệu bệnh nhân”. Mục đích của chương trình này là khuyến khích các khách hàng truyền bá về phòng khám nha khoa của bạn. Và đương nhiên, bạn cần phát hành các chương trình ưu đãi dành cho họ.

    Tiếp cận khách hàng bằng SEO local
    Có thể bạn chưa biết, có đến 50% người tiêu dùng tìm kiếm các cửa hàng thông qua điện thoại và chỉ ghé thăm vào một ngày sau đó. Chính vì vậy, nếu bạn có một chiến lược SEO local vững chắc, bạn sẽ thu hút được lượng khách hàng đáng kể từ hình thức này.

    Hãy dành thời gian đầu tư, nghiên cứu và tập trung nhất để có được các chiến lược marketing nha khoa hiệu quả nhất từ hình thức SEO local nhé!

    Chạy quảng cáo facebook
    Với lượng người dùng cực lớn như hiện nay, Facebook không đơn thuần chỉ là một trang mạng xã hội mang tính chất giải trí nữa, nó là một nền tảng quảng cáo vô cùng mạnh mẽ. Và đây cũng chính là “mảnh đất” trù phú sẽ giúp bạn nhắm đến các đối tượng khách hàng mục tiêu của mình.

    Chuyên nghiệp hóa cách bán hàng trên Facebook bằng cách tạo fanpage cho phòng khám và từ đó, thực hiện chạy quảng cáo để nhanh chóng tiếp cận được khách hàng mục tiêu và biến họ trở thành những khách hàng tiềm năng của bạn. Hơn nữa, 80% khách hàng hiện sử dụng mạng xã hội tìm kiếm các đề xuất và dịch vụ khách hàng, đừng bỏ lỡ lượng khách hàng tiềm năng này nhé!

    >>> Đừng bỏ lỡ bài viết quảng cáo nha khoa hay sử dụng cho việc chạy Facebook Ads của bạn nhé

    Chạy quảng cáo Google
    Có phải nếu như không hiểu về một vấn đề gì đó thì tìm kiếm trên Google chính là cách mà chúng ta vẫn hay làm? Không sai. Và đây cũng chính là một ý tưởng marketing tuyệt vời cho bạn, bởi chạy quảng cáo Google có thể tiếp cận đến hơn 90% người dùng internet.

    Cũng tương tự như Facebook, chạy quảng cáo Google cũng giúp tiếp cận được những đối tượng khách hàng mục tiêu và từ đó, gia tăng doanh số hiệu quả cho phòng khám của bạn.

    Tiếp thị nội dung
    Thu hút và tương tác với bệnh nhân của bạn thông qua việc tạo và phân phối nội dung phù hợp và có giá trị, bao gồm trang đích, bài đăng trên blog, sách điện tử, bản tin email, v.v. Các chuyên gia content chuyên nghiệp, có trụ sở tại Hồ Chí Minh của chúng tôi sẽ phát triển sự hiện diện trực tuyến của bạn và thiết lập bạn là trung tâm nha khoa đáng tin cậy

    Đó là cách tiếp thị cho phòng khám nha khoa của bạn vô cùng hiệu quả mà bạn có thể tham khảo để thực hiện cho phòng khám của mình, giúp thu hút thêm khách hàng mới cũng như cạnh tranh với các đối thủ hiệu quả.

    Ngoài ra, cách thiết kế phòng khám nha khoa đẹp để khách hàng có không gian thoải mái cũng ảnh hưởng không nhỏ đến việc thu hút và giữ chân khách hàng nha khoa hiệu quả

    Lưu ý:
    Marketing là cách giúp cho phòng khám của bạn thu hút khách hàng, nhưng để họ quay lại và trung thành với phòng khám của mình, bạn đừng quên cách chăm sóc khách hàng nha khoa của mình nhé.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi charlebao16
    Đang tải...


Chia sẻ trang này